Các loại cuộn thảm lót sàn ô tô bằng cao su loại 1  luôn là một trong những sự chọn lựa của khách hàng khi trang bị đồ phụ kiện cần thiết cho xe hơi. Tuy nhiên trên thực tế trên thị trường có rất nhiều thành phần thuộc những hãng không giống nhau với chất lượng, giá tiền khác nhau. Phần lớn chúng ta vô cùng phân vân, không biết nên chọn sản phẩm nào thì phù hợp với  xe của mình hiểu được tâm ý người mua nên sẽ sẻ chia với những bạn.

cuộn cao su lót sàn ô tô

1.Cuộn thảm lót sàn xe hơi bằng cao su đặc là gì?

Chất liệu cao su được sử dụng nhiều trong nội thất bên trong ô tô tiêu biểu vượt trội là thảm cao su đặc lót sàn oto, đây là loại cao su tổng hợp, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cao su từ thiên nhiên. Thảm sẽ có chức năng bảo vệ lót sàn xe, cốp xe, khoang để đồ…. để đảm bảo vệ sinh cho sàn cũng như dễ lau chùi khi bám bẩn. Kết cấu thảm lót sàn cao su cuộn thông thường sẽ có mắt nổi để chống trơn trượt màu sắc đơn thuần lúc mua thảm cao su sẽ có nhiều loại, để người tiêu dùng chọn lựa thông thường thảm lót sàn loại I sẽ sở hữu mức giá cao hơn nhưng bù lại chất lượng tốt hơn.

Cuộn thảm lót sàn xe hơi bằng cao su loại I được đa số người tiêu dùng lựa chọn vì chúng hội tụ các điểm mạnh như sau:

  • Thảm êm ái, không giột nước.
  • Cuộn thảm lót sàn ô tô bằng cao su loại I sẽ ít mùi cau su hơn.
  • Có độ ma sát tốt nhất những thành phầm cùng loại, quên đi nỗi lo trơn trượt.
  • Dễ vệ sinh bằng phương pháp xịt nước, rũ sạch phơi khô.
  • Dễ cắt và phần mềm trên xe hơi cũng tương tự nhiều hoạt động khác.
cuộn cao su lót sàn ô tô

2. Đánh giá cuộn thảm lót sàn xe hơi bằng cao su

Cuộn thảm cao su đặc cắt tay thì đây chính là loại thảm lót sàn ô tô được sử dụng cho các dòng xe đi phượt, thương mại dịch vụ, chuyên chở.... Về căn bản loại thảm này khá rẻ tiền, được bán theo cuộn và đã được cắt tay theo size của từng mẫu xe chính vì vậy thảm cao su cắt tay thường xuề xòa dễ bị trơn trượt do không có độ ma sát với sàn xe và đôi khi rất có thể gây nguy hiểm khi tinh chỉnh và điều khiển xe mà thảm bị kẹt vào phanh, côn.

Ngoài ra các loại cao su đặc này thường được tái chế nên có mùi rất nặng và không được kiểm định rất có thể ảnh hưởng đến thể chất nếu như chiếc xe của bạn thường vốn để luân chuyển hàng hóa hay làm những việc làm nặng hoặc bạn không thực sự chú tâm quan trọng đến việc trang bị thảm sàn thì thành phầm này vô cùng phù hợp với chiếc xe của bạn.

3.Giá của cuộn thảm lót sàn xe hơi bằng cao su

Những cuộn thảm lót sàn ô tô bằng cao su loại I sẽ có nhiều mức giá do tùy theo nhà sản xuất đưa ra thị trường cuộn to hay cuộn bé. Cuộn thảm lót sàn cao su rất có thể dùng cho một xe, thảm lớn có thể dùng cho xe đi phượt xe khách hay nhiều xe… Giá của cuộn thảm lót sàn ô tô bằng cao su đặc loại I bé khoảng chừng 200.000đ đến 500.0000đ, còn loại lớn có thể lên tới 1.200.000đ.

Bạn có thể mua cuộn thảm lót sàn ô tô bằng cao su đặc loại I ở những cửa hàng phụ kiện xe hơi hoặc các cửa hàng chuyên đồ cao su đặc không dừng lại ở đó chúng cũng đã được bán rộng rãi Internet như là các hội nhóm buôn bán các trang TM điện tử phổ biến hiện nay… Nếu mà có dịp mua trực tiếp bạn có thể cảm nhận được độ phản hồi hay ngửi được mùi cao su đặc có quá nồng nặc hay không để “tiền mất tật mang”.

cuộn cao su lót sàn ô tô

4.Thảm lót sàn xe hơi chính hãng cao cấp hiện nay

Rất nhiều nhà sản xuất cũng chế tạo thêm những món đồ phụ kiện để khách hàng có thể mua nếu như có nhu cầu. Trong đó phải kể đến thảm lót sàn ô Medicar, đây cũng được gia công theo từng đời xe thương hiệu xe. Vì nó được nhà sản xuất đo chính xác từng form chính hãng xe nên vô cùng vừa vặn phù hợp với xe từ kích thước cho đến màu sắc, mẫu mã chiếc xe của các bạn sẽ có thể trở nên sang chảnh thời trang hơn. Người tiêu dùng sẽ cảm nhận thấy sự hài lòng và tự do khi trang bị loại thảm này trên xe của bản thân.

Chất liệu để làm nên thảm sàn Medicar đó chính là foam cao su và polyme, thành phần này còn có tố chất chống nước cao, chống biến dạng, mài mòn và rất dễ làm sạch vì vậy những du khách ngồi trong khoang xe có thể tự do thoải mái ăn, uống mà không hẳn sợ vụn thức ăn rơi vào thảm không thể lôi ra được.

Với thiết kế chính xác thảm lót sàn sẽ được lắp đặt vừa khít với từng vị trí trên chiếc xe hơi mà dường như không sợ bị thừa hay bị thiếu. Bên cạnh đó thảm lót xe hơi Medicar còn an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, chố ẩm mốc và chống trơn trượt hiệu quả. Đó cũng chính là lý do mà người mua sẽ rất chi là an tâm.

Đặc biệt chất lượng của loại thảm đó cũng rất chi là bền, hoàn toàn có thể sử dụng được liên tục 5 năm.

Xem thêm:>> 7 Yếu tố cần tránh khi sử dụng thảm nhựa lót sàn ô tô 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03