Để đảm bảo sự an toàn và tạo sự tiện lợi khi sử dụng ô tô không dùng điện thoại thì nhiều chiếc giá đỡ điện thoại ô tô đã ra đời. Bài viết này sẽ giới thiệu giá đỡ điện thoại ô tô chống rung lắc Medicar với thiết kế cố định chắc chắn, xoay 360 độ. 

Giá đỡ điện thoại ô tô chống rung lắc Medicar: Cố định chắc chắn, xoay 360 độ

Tiêu chí chọn mua giá đỡ điện thoại ô tô chất lượng 

  • Giá cả: Hiện nay có nhiều loại giá dành cho thiết bị giá đỡ điện thoại ô tô nên bạn cần cân nhắc khi mua nhằm đảm bảo chất lượng xứng đáng khi mình bỏ tiền. 
  • Chất liệu: Nếu chọn một loại giá đỡ điện thoại ô tô sản xuất bằng chất liệu tốt, chắc chắn sẽ cho bạn khả năng sử dụng lâu và độ an toàn cao. 
  • Khả năng sử dụng bền lâu: Mỗi chiếc giá đỡ điện thoại ô tô cần được đảm bảo sự an toàn và chất lượng đảm bảo sự cố ổn định và phù hợp với chính loại điện thoại mình đang dùng. Vì vậy nên lựa chọn loại giá đỡ điện thoại ô tô có khả năng giữ chắc chắn ở các bề mặt. 
  • Khả năng chống rung chấn: Khả năng giảm độ rung lắc trên điện thoại khi chuyển động là rất hữu ích giúp bạn an toàn khi lái xe, thiết kế này cũng cần đảm bảo sự vững chắc và không quá nặng nề.
  • Kiểu dáng và thiết kế thông minh của giá đỡ điện thoại ô tô: Việc chọn thiết bị cùng tone với nội thất ô tô sẽ giúp nâng cao tính thẩm mĩ và khiến nó trở nên đẹp hơn nữa. 

Giá đỡ điện thoại ô tô chống rung lắc Medicar: Cố định chắc chắn, xoay 360 độ 

Thông tin giá đỡ điện thoại ô tô chống rung lắc Medicar

Giá đỡ điện thoại ô tô là sản phẩm mới nhất của Medicar dành cho hầu hết các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường. Giá đỡ được thiết kế thông minh, tiện lợi, giúp bạn tháo lắp điện thoại chỉ với một tay, và không cản trở tầm nhìn. 

Phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại

Sản phẩm phù hợp với tất cả các dòng điện thoại thông minh phổ thông hiện có trên thị trường bao gồm iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, Google Pixel…

Tính năng cơ bản của giá đỡ điện thoại ô tô chống rung lắc Medicar

Công nghệ hiện đại 

Xoay 360 độ ngang dọc thuận lợi lái xe: Gắn được ở taplo và thuận tiện hơn cả là kẹp ở khe gió điều hoà. Giúp tài xế có thể thoải mái thao tác quay 360 độ, linh hoạt, dễ dàng quan sát.

Tính năng xoay 360 độ

Tích hợp bộ nhớ an toàn: Giá đỡ điện thoại ô tô Medicar tự động thu gọn mỗi khi gỡ smartphone ra khỏi giá đỡ.

Đóng mở khoá tự động 

Kẹp chống trầy xước, rung lắc va đập: Hai bên kẹp làm bằng vật liệu cao su giúp bám chắc cố định smartphone, tránh bị rung lắc và va đập, đồng thời không tạo tiếng ồn ở các cung đường nguy hiểm hay phanh gấp.

Hai bên kẹp bằng cao su 

Sang trọng và thời trang: Bề mặt giá đỡ được chế tạo bằng vật liệu tráng gương ceramic cao cấp. 

Sạc nhanh 30 Phút sử dụng liên tục 1 tháng: Với tốc độ sạc vượt trội, thời gian hoạt động của giá đỡ kéo dài đến 1 tháng và chỉ cần sạc trong vòng 30 phút. 

Sạc nhanh 30 Phút sử dụng liên tục 1 tháng

Cách lắp đặt giá đỡ điện thoại ô tô

  • Bước 1: Cố định chân kẹp vào vị trí khi gió bạn muốn và điều chỉnh chân trụ.

Kẹp phần chân giá đỡ vào khe gió điều hòa

  • Bước 2: Ấn nút Open phía sau rồi kéo thanh kẹp. 
  • Bước 3: Đặt điện thoại vào giá đỡ rồi ấn nhẹ nhàng điện thoại vào thanh kẹp, giá đỡ sẽ tự động co lại, điều khiển 2 càng kẹp chặt thiết bị. 
  • Bước 4: Để gỡ điện thoại ra, bạn vẫn giữ điện thoại và sử dụng ngón cái ấn nút Open phía sau. 

Lưu ý: 

  • Giữ đế sạc cách xa nước và bất kỳ chất lỏng khác. 
  • Nhiệt độ phù hợp với đế sạc là: 20 - 45 độ C.

Giá đỡ điện thoại ô tô Medicar đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng

Giá đỡ điện thoại ô tô Medicar đáp ứng đầy đủ tiêu chí khi chọn mua giá đỡ điện thoại ô tô mà bạn cần.

Mua ngay giá đỡ điện thoại ô tô Medicar để có những chuyến đi tuyệt vời và tận hưởng thiết bị một cách thoải mái và tiện dụng.

Bài viết nhiều người quan tâm: >> Top 5 phụ kiện cần có trên xe hơi