Tân trang lại Honda Brio độ nội thất là cách mà nhiều người đã áp dụng để chiếc xế yêu của mình trông sang trọng, nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều. Việc độ xe sẽ không chỉ làm xe ô tô đẹp hơn mà còn khẳng định cá tính riêng chất chơi phong cách của gia chủ. Vậy làm như thế nào? Để biết được cách độ dòng xe này thêm đẳng cấp, sang trọng mời bạn đọc cùng với Medicar tìm hiểu tham khảo chi tiết bài viết sau nhé.

Honda Brio

Mách bạn cách phối màu Honda Brio độ nội thất thêm sang trọng

Mỗi một người sẽ có phong cách cá tính và sở thích riêng biệt nên việc phối màu Honda Brio độ nội thất sẽ khác nhau. Việc này sẽ tạo được dấu ấn cá nhân mạnh mẽ riêng biệt cho người dùng xe. Nhưng mô hình chung độ xe sẽ được chia làm hai kiểu cách như sau:

Đổi nội thất màu nguyên xe

Nghĩa là bạn sẽ tân trang độ lại màu toàn bộ phần nội thất bên trong xe bao gồm cả sơn và bọc da. Những bộ phận sẽ được thay đổi tân trang lại gồm: ghế, tapi cửa, hộp tỳ tay, núm còi, cần số, thắng tay, cánh cửa, trần, sàn, vô lăng, taplo,... Tất cả các bộ phận này sẽ được bọc lại da để có thể tạo được tổng thể thống nhất, hài hòa có độ thẩm mỹ cao. Còn những chi tiết không bọc được da thì sẽ sơn đồng màu với nội thất xe để tạo tính hài hòa nhất.

Độ nội thất toàn bộ xe sẽ giúp chiếc xế yêu của bạn thay đổi diện mạo mới lạ, khác biệt trở lên hiện đại, sang trọng, nổi bật hơn và giúp tạo dấu ấn phong cách cá nhân mạnh mẽ

Thời gian thi công độ nội thất xe thường sẽ mất khoảng từ 7 đến 10 ngày, khá là nhanh chóng. Khi xong diện mạo bên trong chiếc xe ô tô Honda Brio được thay đổi hoàn toàn trở nên đẹp hơn, sang trọng, bắt mắt hơn. Đơn giản ở đây là bạn cần tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ độ xe chuẩn chất lượng uy tín.

Honda brio

Độ nội thất từng chi tiết

Một cách nữa mà bạn có thể độ xe Honda Brio đó là đổi màu một vài bộ phận nội thất trên xe theo ý muốn. Cụ thể:

Bọc ghế da

Đây là bộ phận quyết định đến 60% độ thẩm mỹ của xe nên việc có được một bộ ghế da đẹp, chất lượng sẽ giúp nâng tầm giá trị nội thất của xe đẹp hơn mà còn đem lại cảm giác thoải mái, thích thú khi dùng. 

Ghế da bộ phận quan trọng quyết định thay đổi diện mạo cho xe Honda Brio dù chỉ thay đổi chi tiết một phần

Bạn có thể lựa chọn bọc ghế da thật hoặc da công nghiệp. Đối với chất liệu da thật thì nó có độ bền bỉ cao, bề mặt mềm mịn, mát, có độ đàn hồi cao nhưng giá thành khá cao. Còn đối với chất liệu da công nghiệp thì giá thành rẻ hơn, có nhiều màu sắc lựa chọn, bề mặt mượt nhưng độ bền thấp hơn dòng ghế da thật.

Bọc da tapi cửa xe

Tapi là bộ phận vị trí thường xuyên tiếp xúc nên việc bọc da sẽ giúp bảo vệ bề mặt tapi cửa tránh bị hỏng hóc, trầy xước và mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật hơn cho nội thất xe bên trong.

Bọc da taplo

Taplo là nơi tiếp xúc trọn với ánh sáng mặt trời nên sẽ rất dễ bị phai màu, xuống cấp. Bạn có thể sơn mới lại hoặc bọc thêm một lớp da sẽ giúp bảo vệ xe cũng như tân trang phần này đẹp mắt.

honda brio độ

Bọc da vô lăng xe

Đối với phần vô lăng bạn có thể bọc da thật hoặc da công nghiệp nên tay nắm cũ để giảm chi phí cũng như dễ dàng thay đổi phong cách sở thích của mình phù hợp với xu hướng thị trường. Hoặc có thể kết hợp với bọc vô lăng vân gỗ để giúp tăng độ cá tính nổi bật hơn.

Vô lăng nơi khẳng định cá tính chất lừ của chủ xe và giúp cho việc lái xe êm ái hơn khi tân trang độ xe

Bọc da trần xe

Việc bọc da trần xe sẽ giúp tăng độ thẩm mỹ cho xe Honda Brio và tạo không gian xe sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Đồng thời nó còn có tác dụng giúp chống bụi, chống bám bẩn, chống mùi hôi khó chịu cho xe và giúp cho việc vệ sinh nội thất theo ý muốn của bạn.

Sơn hoặc bọc da những chi tiết khác

Một số chi tiết như: phanh tay, cần số, vô lăng, taplo, tapi, ốp cửa, bọc tay phanh, ốp viền cửa,bạn có thể lựa chọn sơn vân gỗ hoặc bọc da để tăng thêm phần cá tính sang trọng cho nội thất xe thêm nổi bật nhất.

Mỗi một chi tiết trên xe được chú trọng thay đổi hài hòa với nội thất xe sẽ giúp tạo sự nổi bật, ấn tượng và sang trọng nhất cho dòng xe mà bạn đang sở hữu

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về cách tân trang Honda Brio độ nội thất cho xe mà bạn nên biết. Hy vọng qua đó bạn sẽ biết cách làm gì để giúp cho chiếc xe của mình nổi bật, sang trọng, hiện đại nhất làm toát lên vẻ đẹp phong cách cá tính của mình. 

Xem thêm:>> Thảm lót sàn ô tô Honda city uy tín chất lượng 

Tổng hợp