Ở trên bất cứ chiếc xe hơi nào thì thảm lót sàn sẽ là phụ kiện đặc biệt cần thiết và chúng đem đến rất nhiều lợi ích đến với người dùng. Đặc biệt hơn cả là loại thảm lót sàn da ô tô - là loại thảm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên lót sàn da ô tô được bao lâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay? Cùng theo dõi nội dung bài viết sau để có thông tin cụ thể nhé!

lót sàn da ô tô

Lót sàn da ô tô được hiểu như thế nào?

Thảm trải sàn xe ô tô chính là loại thảm được sử dụng để trải sàn xe ô tô. Đối với mỗi loại xe ô tô khác nhau thường có kích thước của bề mặt sàn không giống nhau. Chính vì thế mà ở mỗi mẫu thảm trải sẽ hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó hình dáng và kích thước của chúng cũng khác nhau. 

Lót sàn da ô tô là việc người thợ phải thảo bỏ toàn bộ ghế và bọc một lớp da similar nên kín sàn xe. Sau đó chúng sẽ được lắp đặt vào ghế xe như ba đầu. Tùy thuộc và kỹ thuật bọc của thợ mà sàn da có thể phẳng hoặc không. 

Lót sàn da ô tô có tác dụng như thế nào?

Việc sử dụng lót sàn da ô tô đã trở nên phổ biến và được người dùng ưa chuộng hiện nay. Khi sử dụng thảm lót sàn da sẽ đem đến nhiều tác dụng đặc biệt như:

lót sàn da ô tô

Chống bẩn và bảo vệ sàn cho xe hiệu quả

Hiện tại những dòng xe dù là trung bình hay hạng sang đều được sử dụng lót sàn da ô tô. Với chất liệu da sẽ giúp che phủ toàn bộ sàn xe một cách hiệu quả. Từ đó giúp bạn dễ dàng lau chùi được những bụi bẩn, đất cát cũng như những vụn thức ăn nước uống sẽ bị đổ trong quá trình sinh hoạt trên xe. Chắc chắn rằng việc lau chùi chiếc trải sàn da ô tô sẽ nhanh và sạch sẽ hơn so với việc lau toàn bộ xe. Bên cạnh đó, đối với những chiếc xe mới thì việc bọc trải sàn xe cũng sẽ giúp bảo quản nội thất. Đặc biệt là luôn giữ cho xe ở trong tình trạng tốt nhất. 

Giúp chống ồn từ gầm xe

Có một số loại thảm lót sàn được thiết kế thêm lớp đệm có khả năng cách âm. Từ đó giúp giảm tiếng ồn từ gầm xe vào cabin. Đối với những dòng xe có lớp tôn gầm hơn mỏng thì nó có thể giúp giảm được độ rung gầm. Từ đó đã tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho các thành viên ngồi trong xe. 

thảm da lót sàn ô tô

Tạo nên không gian sang trọng cho nội thất xe

Việc sử dụng lót sàn da ô tô cũng góp phần thể hiện cho phong cách cũng như tính thẩm mỹ riêng đối với chủ sở hữu xe. Việc lựa chọn loại thảm có màu sắc phối hợp hài hòa cùng với không gian nội thất xe sẽ tạo nên sự sang trọng. Đồng thời chúng còn tăng thêm giá trị cho nội thất xe của bạn.

Có khả năng chống thấm và vệ sinh dễ dàng

Với những lót sàn da ô tô nếu gặp những trường hợp vết bẩn không thể xử lý bằng khăn khô. Thì chủ xe hoàn toàn có thể sử dụng chiếc khăn ẩm để lau chùi chúng một cách dễ dàng và sạch sẽ mà không lo bị hỏng. Bởi loại trải sàn này có khả năng chống thấm hoàn hảo. 

Bên cạnh đó đây cũng là loại thảm lót sàn ô tô có khả năng hút và giữ các hạt bụi nhằm giảm nguy cơ gây hại các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Giúp đảm bảo sức khỏe cho những người ngồi trên xe. 

lót sàn da ô tô

Lót sàn da ô tô được bao lâu?

Thay vì trước kia có sử dụng những sản phẩm thế hệ cũ như thảm lót nhựa, thảm nhựa đúc Thái Lan,...Hiện nay khách hàng đã chuyển dần sang sử dụng những sản phẩm an toàn sức khỏe với con người. Đó là sự lựa chọn sàn da ô tô có nhiều ưu điểm đặc biệt. 

Theo đó thảm da được sử dụng nguyên liệu nguyên sinh cao cấp. Những bộ thảm đạt quy trình sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Việc lắp đặt vừa khít đối với từng dòng xe và đời xe. Đồng thời bề mặt da được phủ PU cao cấp mang đến khả năng chống bụi, chống xước tuyệt đối. Đây cũng chính là lợi thế đặc biệt của thảm da mà ít có loại thảm khác có thể làm được. 

thảm da lót sàn ô tô

Thảm da được cấu tạo đặc biệt đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái đến với người dùng. Chúng được cắt may, thiết kế một cách tỉ mẩn nên độ bền của mỗi sản phẩm lót sàn luôn được kéo dài và tăng thêm tuổi thọ. Theo đó, lót sàn da ô tô khách hàng có thể sử dụng được từ 5 - 7 năm.

Đối với khách hàng tỉ mẩn trong việc dọn dẹp, vệ sinh thường xuyên thì việc một bộ thảm dùng lâu hơn là điều đương nhiên. Bên cạnh đó loại lót sàn da ô tô được sử dụng chất liệu da PU giúp việc vệ sinh dễ dàng. Chúng ta chỉ cần sử dụng chiếc khăn ẩm lau qua bề mặt da là đã hoàn toàn loại bỏ được những vết bẩn bám trên bề mặt. 

Như vậy nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu cụ thể chi tiết lót sàn da ô tô được bao lâu và cùng với những thông tin liên quan khác. Hy vọng với những tìm hiểu này đã đem đến bạn đọc nhiều kiến thức hay và chia sẻ hữu ích. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua website medicar.vn để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

Xem thêm: >> Lời khuyên hữu ích khi sử dụng thảm da lót sàn ô tô 

Tổng hợp