Giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt là thứ cần có đối với bất kỳ tài xế nào, đặc biệt nếu ô tô của bạn chưa có hệ thống thông tin giải trí công nghệ cao. Nhiều ứng dụng và tính năng có thể hữu ích khi bạn lái xe và bạn cần có cách sử dụng chúng một cách an toàn. Gắn vào bảng điều khiển hoặc kính chắn gió của bạn là cách tốt nhất để làm điều đó.

giá đỡ điện thoại trên ô tô

Vì sao cần phải mua giá đỡ điện thoại ô tô?  

Việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe là bất hợp pháp và bạn có thể bị phạt điều này áp dụng ngay cả khi bạn đang chờ đèn hoặc kẹt xe và hàng nghìn người đã bị cảnh sát bắt. Theo đó người đang điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sử dụng điện thoại di động bị phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng căn cứ tại Điểm h Khoản 4 Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP được sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP.

 Bên cạnh đó giá đỡ điện thoại o tô là thứ cần sở hữu ngay vì chiếc điện thoại thông minh ngày nay có thể giúp bạn dễ dàng truy cập các tính năng với bản đồ và thông tin giao thông cập nhật, đồng thời cho phép bạn phát nhạc và podcast khi bạn di chuyển. Với trợ lý giọng nói, bạn thậm chí có thể sử dụng chúng để thực hiện cuộc gọi hoặc nhận và gửi văn bản rảnh tay.

Với kẹp điện thoại ô tô phù hợp, một những vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể chấp nhận cuộc gọi hoặc chấp nhận chỉnh sửa tuyến đường đi của mình mà không vi phạm pháp luật. Bạn sẽ tránh khỏi rắc rối miễn là bạn vẫn rảnh tay, nhưng nếu bạn tỏ ra bị phân tâm bởi các cuộc gọi hoặc màn hình điện thoại, thì bạn vẫn có thể kết thúc cuộc trò chuyện không thoải mái khi dừng xe sát lề đường.

giá đỡ điện thoại ô tô

Cách chọn giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất cho bạn

Có hai điều cần quan tâm khi mua giá đỡ điện thoại trên ô tô. Một, nó sẽ phù hợp với điện thoại của bạn? Và hai, nó sẽ phù hợp với chiếc xe của bạn? Tin tốt là các kinh nghiệm được liệt kê dưới đây sẽ hoạt động với tất cả các điện thoại thông minh phổ biến.

Giá đỡ gắn vào kính chắn gió cũng là một trong những lựa chọn đông đảo, mặc dù các mút cao su kém chất lượng có thể mất độ bám và rơi ra từ từ, nhưng một ngàm tốt có thể rất tiện lợi. Một số thiết kế bao gồm hỗ trợ phần còn lại trên bảng điều khiển.

Bạn cũng có thể nhận được các tay nắm và giá đỡ hút gắn trực tiếp vào bảng điều khiển của mình, mặc dù điều này sẽ không hoạt động nếu nó có bề mặt kết cấu. Một khả năng khác là kết nối giá đỡ với dàn âm thanh trên xe hơi của bạn.

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất là một chiếc kẹp gắn vào lỗ thông hơi điều hòa không khí của bạn. Đây là lý tưởng cho điện thoại thông minh nhẹ hơn, nhưng báng cầm có thể không đủ chắc để giữ các thiết bị nặng hơn và nó cũng cản trở luồng không khí.

giá đỡ điện thoại trên ô tô

Các tính năng khác cần chú ý:

  • Chúng có thể giữ điện thoại của bạn một cách an toàn ngay cả ở những điều kiện địa hình hiểm trở. 
  • Giá đỡ có cho phép bạn truy cập vào cổng USB hoặc cổng Lightning của điện thoại để bạn có thể sạc điện thoại khi đang di chuyển hay không.
  •  Một số giá treo thậm chí còn tích hợp bộ sạc không dây QI của riêng chúng, nghĩa là bạn có thể sạc điện thoại mà không cần cắm điện. 
  • Tất nhiên, sẽ phải có cáp giữa cổng USB hoặc ổ cắm 12V trên ô tô của bạn và bộ sạc, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó không có ' không đung đưa bất cứ nơi nào nó có thể cản trở việc lái xe của bạn.

Giá đỡ điện thoại trên xe hơi cao cấp 

Mỗi giá treo điện thoại trên ô tô trong đợt tổng hợp này đã được thử nghiệm trên cùng một chiếc ô tô và nếu có thể trên nhiều chiếc iPhone khác nhau với đủ kích thước Iphone 6-7-8 Plus,Xr,Xs,11,12,13 . Và hầu hết phần lớn điện thoại Android (Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, Google Pixel…

giá đỡ điện thoại trên ô tô

Từ đó, chúng ta có thể thấy được một chiếc giá đỡ điện thoại hoàn hảo có thể tuỳ chỉnh kích thước, điện thoại có thể được lắp vào và tháo ra dễ dàng, bất kỳ bộ phận chuyển động nào hoạt động tốt như thế nào và liệu có bất kỳ tính năng bổ sung nào hoạt động tốt công việc của chúng hay không.

Bên cạnh đó giá đỡ điện thoại là sản phẩm thông dụng cho nội thất ô tô, giúp các bác tài thuận tiện sử dụng điện thoại khi đang điều khiển ô tô. Trên thị trường, có rất nhiều loại giá đỡ điện thoại ô tô khác nhau dùng cho các vị trí khác nhau như kính, taplo, cửa gió điều hòa,...

Dựa vào những đánh giá trên nên Medicar cho ra mắt sản phẩm Pro Car Holder Medicar cao cấp gắn trên cửa gió điều hòa của ô tô với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt hơn so với các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thông số kỹ thuật :

+Chất liệu: Hợp kim nhôm & nhựa ABS cao cấp

+ Màu sắc: Đen

+ Kích thước: 100x25mm

+Vị trí lắp đặt: Kẹp cửa gió điều hòa

Tính năng:

Thiết kế thông minh, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

 Sử dụng cơ chế nguyên lý trọng lực để giữ điện thoại.

 Có thể xoay xoay 360 độ phù hợp với vị trí người dùng.

Xem thêm: >> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô 

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn