Bạn đang tìm kiếm một loại thảm lót sàn cho chiếc ô tô CX8 2019? Bạn đang đắn đo không biến nên chọn loại nào bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với thiết kế, chất liệu và thương hiệu khác nhau? Đừng lo, hãy để Medicar giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

mazda cx8 2019

Có thực sự cần dùng đến thảm lót sàn xe ô tô?

Chắc chắn không phải tự nhiên sản phẩm thảm lót sàn ô tô lại được ưa chuộng và được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà thảm lót sàn mang lại sẽ giúp bạn có được câu trả lời:

Giữ vệ sinh

Đối với một chiếc xe ô tô, sàn xe luôn là nơi chứa đựng rất nhiều bụi bẩn khi người lên xuống. Do vậy, nếu không được xử lý một cách chuyên nghiệp, bụi bẩn sẽ tích tụ lâu ngày vừa gây mất vệ sinh lại khiến tạo ra mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Việc sử dụng thảm lót sàn sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với thiết kế phù hợp với bộ sàn xe, thảm giúp giữ lại toàn bộ bụi bẩn, có thể tháo ra để vệ sinh thường xuyên nên sàn xe sẽ luôn sạch sẽ, khiến xe thơm tho.

Tăng tính sang trọng

Không chỉ giúp giữ vệ sinh cho sàn xe, thảm lót xe còn giúp tăng thêm độ sang trọng cho nội thất. Một chiếc thảm với chất liệu cao cấp, màu sắc phù hợp sẽ khiến cho nội thất của xe thêm phần giá trị và thể hiện cá phong cách riêng của chủ xe.

thảm lót sàn cx8 2019

Đảm bảo an toàn

Một lợi ích nữa của việc sử dụng thảm lót sàn xe ô tô chính là đảm bảo an toàn cho lái xe cũng như người ngồi trên xe. Có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô được thiết kế với khả năng chống trượt cao, có độ ma sát và không bị xê dịch khi có tác động mạnh như đạp chân ga hay chân phanh.

Thảm lót sàn ô tô Medicar – sự lựa chọn lý tưởng cho chiếc CX8 2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô với các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên Medicar vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Vì sao Medicar nhận được điều đó?

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Dòng thảm lót sàn ô tô cao cấp Medicar CX8 2019 được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu đảm bảo an toàn gồm 50% nguyên liệu cao su tổng hợp cùng Polyme nguyên chất và 50% hỗn hợp nguyên vật liệu tái chế thân thiện môi trường. Các nguyên liệu đều đã được xử lý đảm bảo không gây mùi khó chịu hay gây độc cho người sử dụng, giúp cho xe luôn trong lành, giảm thiểu tình trạng say xe.

mazda cx8 2019

Hơn nữa, với chất liệu này, thảm có khả năng chịu lực rất cao, độ dẻo dai phù hợp chịu nhiệt tốt, chống thấm, chống cháy tăng tuổi thọ dài lâu. Đặc biệt, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh, không bị hao mòn hay hỏng, tiết kiệm không ít chi phí.

Thiết kế khác biệt

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua ở thảm lót sàn xe ô tô CX8 2019 Medicar chính ở thiết kế. Loại thảm này có thiết kế 1 lớp rất tiện dụng, bề mặt của thảm là những ô ngăn với hình dạng kim cương có độ sâu đến 8mm. Với thiết kế này, thảm có thể giúp giữ lại tất cả các bụi bẩn cũng như chất lỏng một cách hiệu quả, không để chúng phát tán trong xe.

Đồng thời, thiết kế thảm ô ngăn cũng rất bắt mắt, vừa hiệu quả trong việc giữ xe mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, tăng độ đàn hồi và chịu lực tốt.

Công nghệ Velcro 2.0 hiện đại

Thảm Medicar cho xe ô tô CX8 2019 có khả năng cố định, chống trơn trượt cực tốt nhờ vào việc dụng công nghệ Velcro 2.0 tích hợp thêm khóa dán mang đến sự tối ưu vượt bậc cho sàn xe. Đặc biệt hơn nữa, thảm còn được trang bị thêm chốt cố định Medicar Eyelet thông minh giúp cho thảm luôn được cố định một cách chắc chắn trên sàn của xe mà không sợ bị dịch chuyển.

mazda cx8 2019

Công nghệ hiện đại giúp thảm lót ô tô Mediar tăng hiệu quả chống trơn trượt

Đa dạng màu sắc

Medicar không chỉ phù hợp với kích thước của xe ô tô Mazda CX8 2019, hơn hết loại thảm này còn được cá nhân hóa với đa dạng các màu sắc phù hợp với sở thích của từng người. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu thảm cũng như viền của thảm để phù hợp với sở thích, nội thất xe và đặc biệt là phong thủy và hợp mệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của việc sử dụng thảm lót sàn xe cũng như chọn được loại thảm lót sàn phù hợp với xe ô tô Mazda CX8 2019 của mình. 

Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn