Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Ranger 2022 đời mới, và đang tìm kiếm một bộ thảm lót sàn ô tô vừa vặn, không mùi, không thấm nước và đẹp mắt cho xế cưng của mình?

Hãy cùng tìm hiểu về dòng thảm Medicar cho dòng xe này nhé, dòng thảm đang được nhiều chủ xe tin dùng hiện nay. 

Bộ thảm hai hàng ghế cho Ford Ranger 2022

Vật liệu của thảm lót sàn Ford Ranger 2022

Thảm được tạo thành từ 50% nhựa Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su đảm bảo luôn an toàn với sức khỏe người dùng. Viền may bằng vải nhựa chống thấm nước. Đường viền may chắc chắn, không bị rách và bục sau khi vệ sinh, lau chùi.

Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và có khả năng ngăn chặn những tác nhân tạo mùi kích thích đường hô hấp cho người dùng. 

Ưu điểm của thảm lót sàn Ford Ranger 2022

Không mùi 

Với vật liệu trung tính, thảm không mùi ngay cả dưới thời tiết nắng nóng. Medicar đã thử nghiệm ở nhiệt độ 60-65 độ C nhưng không mùi lạ nào được ghi nhận. Với đặc tính này, chủ xe hoàn toàn có thể an tâm với những chuyến offroad hàng nhiều giờ, nhiều ngày mà không sợ buồn nôn vì mùi lạ. 

Thảm ghế tài Ford Ranger 2022

Không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và khô thoáng

Bề mặt thảm là những ô ngăn hình qủa trám, giúp giữ chất lỏng, đất cát một cách hiệu quả. Thảm có thể chứa nước nhưng lại không hề thấm nước, cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh làm sạch. Chiều sâu dải ô hợp lý, thế nên việc vệ sinh thảm chỉ là vỗ nhẹ vào mặt sau, và rửa lại bằng nước sạch, thảm sẽ nhanh chóng khô thoáng sau 10 phút. 

Thảm ghế phụ Ford Ranger 2022

Vừa vặn với Form xe

Thảm Ford Ranger 2022 được đo trực tiếp trên khung gầm xe, đo riêng cho bản một cầu và bản hai cầu. Sau đó được làm thành khuôn rập, vật liệu được cắt bằng máy CNC chính xác từng milimet và góc cạnh. Kết quả cho ra loạt sản phẩm đồng bộ về chất lượng và kích cỡ. Thảm lên xe khớp khít và gọn gàng trong lòng ghế, giúp bảo vệ tối đa sàn xe, giữ không gian nội thất sạch sẽ, tươm tất. 

Thảm hàng 2 Ford Ranger 2022

Chống trơn trượt

Trơn trượt và kẹt thảm dưới bàn đạp chân ga, chân thắng là những vấn đề mà chủ xe thường vướng phải, nhất là những sàn xe đã bọc da. Thảm Medicar với chốt khóa: chuẩn theo rin xe và gai chuyên dụng Velcro 2.0 liên kết quanh viền, bám chắc vào sàn, chống xê dịch trong suốt quá trình sử dụng dù cho xe bạn đã bọc lót sàn da hay chưa. 

Bên cạnh đó, bề mặt thảm là những ô ngăn, có độ bám tốt, phù hợp với các loại đế giày dép, riêng ghế tài được trang bị tấm giẫm chân, thảm thêm phần chắc chắn và bền bỉ.

Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ

Tiêu chí của Medicar là tinh gọn, thế nên thảm sẽ được thiết kế tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần có của một bộ thảm lót sàn và rất thuận tiện cho việc tháo lắp: Đặt vào đúng vị trí và ấn xuống nhẹ nhàng là đã hoàn tất.

Thẩm mỹ, màu sắc đa dạng

Medicar cung cấp nhiều lựa chọn cho dòng xe Ford Ranger 2022 với các phiên bản màu độc đáo, phù hợp với từng gam màu nội thất xe: 

  • Đen : Tối giản và tinh tế
  • Đỏ   : Năng động và cá tính
  • Nâu:  Mạnh mẽ và thân thuộc

Thảm Medicar đa dạng màu sắc

Mẫu màu nào sẽ khiến nội thất xe bạn trở nên sang trọng hơn?
Hãy tham khảo mẫu thảm dành riêng Ford Ranger 2022 tại đây nhé: Thảm lót sàn Ford Ranger 2022 


Xem thêm: >> Những trang bị tiện ích trên xe hơi cần có

Medicar Vietnam