Tucson 2009 là dòng xe xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Với thiết kế khỏe khoắn, đầy tiện nghi sẽ mang đến sự thoải mái tiện ích cho người dùng. Vậy dòng xe này hiện nay có giá bao nhiêu? Nếu bạn đang có ý định mua dòng xe này và tìm hiểu giá thì thông tin bài viết dưới đây sẽ khá là hữu ích.

Mức giá bán của xe Hyundai Tucson 2009

Tucson 2009 hiện nay vẫn được nhiều người yêu thích tìm mua sau hơn 10 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên dòng xe này rao bán không có nhiều như trước nữa vì các mẫu xe đời mới sau này có nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại, tiện nghi hơn. Nhưng Tucson vẫn có sức hút mãnh liệt đối với những người yêu thích xe hơi.

xe hyundai tucson

Xe Hyundai Tucson đời 2009 có mức giá bán thấp khoảng hơn 300 triệu đồng

Theo khảo sát hiện tại trên thị trường giá bán của dòng xe này khá là thấp khoảng từ 360 triệu cho đến 400 triệu đồng mẫu 2.0 AT 4AWD. Hầu hết những mẫu xe này đều đã qua sử dụng đi hơn 100000 km, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tuy nhiên xe cung hơi khó bán do đời sâu và khi mua về phải sửa chữa nhiều hoặc trang bị trên xe hoàn toàn có thể hỏng vặt nữa.

Tổng quan giới thiệu về xe Hyundai Tucson cũ

Dòng xe Hyundai Tucson cũ xuất hiện từ năm 2009 và đã tạo ra một sức hút trên thị trường lúc thời bấy giờ. Xe có sức hút bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

Về ngoại thất

Ngoại hình của dòng xe cũ này sở hữu thiết kế hiện đại và có kích thước 4.410 x 1.820 x 1.685mm, chiều dài cơ sở là 2640mm và khoảng sáng gầm 165mm. Phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, các hốc hút gió tương đối đơn giản. Xe được trang bị đèn pha Halogen hoặc đèn Full-LED và được tích hợp thêm đèn led ban ngày, có thể tự động bật tắt, có thêm đèn chiếu góc, đèn sương mù được trang bị đầy đủ.

Xem thêm: >> Thảm lót sàn Hyundai Tucson (2015-2021)

                  >> Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson (2020-Hiện tại) 

hyundai tucson 2009

Thiết kế ngoại thất xe khá cứng cáp, có sức hút đến người dùng

Phần thân xe khá cứng cáp với các đường uốn cong, vuốt đa chiều tạo cảm giác cuốn hút hơn. Kích thước la-zăng được điều chỉnh từ 17-19 inch, gương chiếu hậu trang bị tính năng như chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương. Đối với phần đuôi xe có thiết kế thanh thoát, cụm đèn hậu được nâng cấp từ công nghệ Halogen đến đèn LED hiện đại và được nâng cấp cụm ống xả kép thể thao.

Về nội thất

Khoang cabin của xe Tucson 2009 cũ kém cá tính hơn cả so với những mẫu được ra đời sau này nhưng nó vẫn rất được yêu thích. Thiết kế bảng taplo theo kiểu đối xứng và có màn hình nổi Fly-Monitor cực chất. Phần vô lăng có thiết kế 4 chấu, có màn hình đa thông tin khá lớn. 

hyundai tucson 2009

Nội thất khá đơn giản nhưng có phần ghế ngồi rộng, chỉnh điện tự động mang đến sự thoải mái cho người dùng

Ghế ngồi có thiết kế to bản, rộng nhưng không được ôm lưng. Mặc dù vậy ghế lại và ghế hành khách phía trước của xe đều trang bị chỉnh điện. Phần cửa xe có bố trí các hốc để đồ khá lớn và cửa sổ trên đều có tính năng chỉnh điện tự động, chống kẹt phía người lái.

Về an toàn

Độ an toàn của xe được nhà sản xuất chú trọng tạo tính hiệu quả cao khi sử dụng. Hyundai Tucson 2009 được trang bị 2 túi khí trước, có chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh điện tử EBD và kính chiếu hậu có la bàn tự động chống chói lóa. Ngoài ra xe còn được trang bị điều hòa tự động hóa, táp lô nhựa, ghế da chỉnh cơ, dàn CD / MP3 1 đĩa 6 loa Kenwood, thiết kế khoang cửa sổ trời, ghế gập 60/40 và 3 ổ cắm 12 volt,... Các tính năng tiện ích này sẽ đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

hyundai tucson 2009

Trang bị những tính năng tiện ích cơ bản nhất giúp chuyến đi luôn an toàn và vui vẻ

Thủ tục mua bán xe Hyundai Tucson cũ ra sao?

Việc mua bán xe Hyundai Tucson cũ khá là đơn giản với các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Hai bên mua bán ra phòng công chứng để thực hiện hợp đồng mua bán xe Hyundai Tucson cũ. Khi đi mang theo các giấy tờ cần thiết để giúp cho thủ tục được diễn ra nhanh chóng, đơn giản.
  • Bước 2: Người mua đến cơ quan trung tâm đăng ký phương tiện giao thông đường bộ của địa phương nơi mình sinh sống để hoàn tất các thủ tục đăng ký chuyển tên chủ sở hữu trên cà vẹt.
  • Bước 3: Người mua xe đem xe Hyundai Tucson cũ vừa mua về đi đăng kiểm, tiến hành thủ tục mua lại bảo hiểm TNDS nếu xe chuyển vùng và đổi biển số.

Hy vọng với những thông tin trên bài viết đã giúp bạn biết rõ được mức giá của xe Tucson 2009 hiện nay là bao nhiêu cũng như tìm hiểu được các đặc điểm của xe. Đây là dòng xe cũ có mức giá bán khá thấp nên bạn có thể sở hữu dễ dàng. Tuy nhiên để yên tâm lựa chọn được chiếc xe chất lượng đảm bảo thì bạn hãy đến với Medicar nhé. Chúng tôi sẽ giúp tư vấn và tân trang lại cho chiếc xế hộp của bạn thật hiện đại và tiện nghi đúng theo sở thích của mình.

Xem thêm: >> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô 

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn