Bọc sàn 6D cho ô tô có lắp được thảm Medicar không? Đây là một trong những thông tin được rất đông đảo người dùng xe ô tô hiện nay quan tâm. Thảm 6D là loại thảm có thể bọc toàn bộ phần cabin xe mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên loại thảm này lại không đáp ứng được các tiêu chí chống bám bẩn và khó vệ sinh nên rất nhiều khách hàng muốn sử dụng thêm thảm lót sàn ô tô Medicar trên lớp bọc 6D này. Vậy điều này có được không?

Thảm ô tô Medicar là dòng thảm tiên phong trong việc giữ gìn vệ sinh, ngăn chất bẩn phát tán trong xe bởi những thiết kế khoa học và tinh tế. Nếu bạn đã bọc 6D cho xe nhưng không đạt được độ hài lòng về việc giữ vệ sinh thì có thể tham khảo thêm giải pháp hỗ trợ ngay dưới đây.

Bọc sàn 6D cho ô tô có lắp được thảm Medicar không

Cấu tạo bề mặt thảm 6D

Thảm 6D được cấu tạo bề mặt là lớp nhựa rối trên cùng, lớp da tổng hợp kế tiếp, lớp bọt biển tạo độ đàn hồi, độ trùng êm ái, lớp đệm đúc cao su tổng hợp kết nối, lớp xốp XPE, cuối cùng là lớp gai bám cố định với mặt sàn.

Lớp trên cùng là lớp nhựa rối chính vì vậy hút bụi bẩn rất mạnh và khó vệ sinh. Hơn nữa những lớp bề mặt này có độ thấm cao vậy nên nếu nước, chất bẩn bị rơi xuống sàn sẽ gây tràn và thấm với diện tích rộng trên bề mặt. Thảm này có độ thấm hút cao và ngăn chặn được tình trạng phát tán nước trong xe. Nước và chất bẩn sẽ gây nên mùi vô cùng khó chịu nếu bạn không vệ sinh thường xuyên. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên mùi hôi ô tô và các bệnh hô hấp đặc biệt là đối với trẻ em.

boc san 6d cho o to co lap duoc tham medicar khong

Chính vì vậy khách hàng đã bọc thảm 6D sau 2 - 3 tháng sử dụng đều không hài lòng và muốn lắp thêm thảm Medicar. Vậy có được không?

Bọc sàn 6D cho ô tô có lắp được thảm Medicar không?

Với tất cả các dòng xe ô tô đã được bọc sàn 6D thì bạn hoàn toàn có thể lắp thêm thảm trải sàn Medicar được làm từ 50% nhựa Polyme nguyên sinh + 50% hỗn hợp cao su thân thiện với môi trường. 

Việc lắp thêm thảm Medicar lên thảm 6D không hề gây nên các ảnh hưởng xấu nào. Mà ngược lại thảm Medicar sẽ đóng vai trò là lớp bảo vệ bề mặt cho thảm 6D và mang đến những tiện ích tối ưu cho người dùng trong quá trình sử dụng xe.

Tiện ích khi lắp thêm thảm ô tô Medicar lên bọc sàn 6D

Lắp thảm ô tô Medicar lên bọc sàn 6D chính là giải pháp vừa giúp xe đảm bảo được sự sang trọng đẳng cấp mà bọc 6D mang lại, vừa giải quyết được vấn đề vệ sinh trên sàn xe. Thảm Medicar là thảm được chế tạo theo công nghệ mới nên không có mùi, đồng thời được thiết kế với các ô lỗ rỗng hình kim cương sâu 8mm. Những ô lỗ rỗng này giúp chất bẩn khi rơi xuống sàn sẽ ở nguyên tại vị trí cố định không bị lan tràn và phát tán sang các khu vực khác.

boc san 6d cho o to co lap duoc tham medicar khong

Bạn sẽ bất ngờ vì 1 tấm thảm ô tô medicar nhỏ có thể chứa được đến 0,5l nước mà không bị lan tràn xuống sàn xe. Hơn nữa, thảm rất dễ vệ sinh và thời gian vệ sinh đến khi khô sạch chỉ từ 5 - 15 phút. 

Như vậy khi lắp thêm thảm Medicar cho thảm 6D bạn sẽ bảo vệ tốt bề mặt sàn, bề mặt 6D và hạn chế được tình trạng bám bẩn gây mùi hôi trên xe vô cùng hiệu quả.

Cách lắp thêm thảm Medicar lên thảm 6D

Nhiều người lo lắng việc lắp thêm thảm Medicar lên sàn 6D sẽ không được chắn chắn và dễ bị di chuyển trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì Medicar đã thiết kế những chốt an toàn đảm bảo độ cố định cực kỳ cao. 

 

  • Bước 1: Lùi ghế về sau => tháo lớp nhựa rối 
  • Bước 2: Xác định đúng vị trí đặt thảm Medicar trên xe
  • Bước 3: Đánh dấu vị trí chốt sàn 6D tương ứng lên thảm Medicar
  • Bước 4: Tiến hành đục lỗ với vị trí đã đánh dẫu và thực hiện lắp chốt (chốt sẽ được Medicar gửi kèm theo thảm)
  • Bước 5: Thực hiện lắp thảm Medicar lên sàn 6D

Trong quá trình mua thảm 6D bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Medicar để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất cách cố định thảm phù hợp với dòng xe và loại thảm mình đang sử dụng.

Bên cạnh thảm ô tô thì Medicar còn phát triển các phụ kiện xe hơi hữu ích như giá đỡ điện thoại ô tô, máy hút bụi ô tô, máy lọc không khí ô tô… bạn có thể tham khảo thông tin tại website medicar.vn.

Hy vọng giải đáp thắc mắc về cách lắp thảm medicar cho ô tô bọc sàn 6D được chia sẻ từ bài viết sẽ giúp bạn chọn được cho mình giải pháp tốt nhất cho xe của mình!

>> Có thể bạn quan tâm: