Everest 2009 vẫn luôn nằm trong top best seller dòng xe ô tô SUV nhờ vào hàng loạt ưu điểm vận hành cực kỳ đặc biệt. Mẫu mã thiết kế đẹp mắt & chất lượng vận hành vượt trội của “siêu phẩm” này đã nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua mẫu xe này, hãy cùng Medicar tham khảo bài viết sau đây nhằm có cái nhìn khách quan hơn nhé! 

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Everest 2009 cũ 

Tới nay đã có 11 năm mẫu xe Ford Everest 2009 xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên “siêu phẩm” này vẫn được nhiều anh em đánh giá cao mỗi khi đi chọn mua xe cũ. Với tiêu chí “nồi đồng cối đá” chiếc xe thuộc dòng SUV này luôn nằm trong top xe cũ best seller nhờ vào hàng ưu điểm nổi bật như sau: 

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô Everest 2003-2015

ford everest 2009

Xe Everest 2009 – dòng SUV “nồi đồng cối đá” được nhiều người dùng ưa chuộng & đánh giá cao.

Ngoại thất 

Ngay từ thiết kế, xe Everest 2009 đã thành công chiếm được cảm tình từ nhiều người dùng khó tính nhờ vào kiểu dáng chắc chắn, đầy rắn rỏi nhờ phong cách thiết kế Kinetic của Ford. Mặt trước của xe có phần lưới tản nhiệt mạ crom bao gồm 3 thanh ngang, ở giữa có logo hình oval xanh của hãng cực kỳ nổi bật. 

Bên cạnh đó còn có cặp đèn pha cỡ lớn sở hữu thiết kế vuông vắn được bao bọc bằng viền crom cứng cáp, đảm bảo tính hài hoà liền mạch trong thiết kế. Kích thước ngoại thất xe được hãng công bố là 5.062 x 1.788 x 1.826 mm (dài x rộng x cao). Thông số này cho thấy xe Everest 2009 đã đáp ứng được thiết kế bề thế, vững chãi đầy mạnh mẽ. 

Những chi tiết dập nổi tại hốc bánh cùng mâm xe lớn 18inch của xe Everest 2009 sẽ mang đến vẻ ngoài cứng cáp, cực hầm hố dành cho người dùng. Khi chọn mua xe Everest 2009 cũ người dùng nên ưu tiên sản phẩm được chủ trước giữ gìn về ngoại thất như: Kiểu dáng đơn giản, không trang trí có quá nhiều hoạ tiết, màu sắc,… Để đảm bảo tính thể thao, trẻ trung, không bị lỗi mốt khi lái. 

ford everest 2009

Xe Everest 2009 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đầy mạnh mẽ không hề lỗi mốt.

Nội thất 

Có thể thấy với kích thước to lớn, không gian nội thất của xe Everest 2009 tương đối thoáng đãng. Đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng nhờ vào mẫu ghế êm ái, ôm trọn vào cơ thể giúp chủ xe & gia đình cảm thấy thoải mái hơn. Toàn bộ ghế đều được bọc nỉ, chỉnh cơ với hệ thống gập một chạm Synchronic,… 

Hãng hướng đến sự đơn giản, do đó nội thất không quá đa dạng. Tuy nhiên tông màu be sáng chủ đạo của xe đã mang đến tính sạch sẽ, đẹp mắt giúp người dùng có cảm giác thích thú hơn khi sử dụng. Hệ thống giải trí đa phương tiện bao gồm: Đầu đĩa CD, 4 loa hỗ trợ MP3/FM/AM & AUX của mẫu xe này sẽ giúp cho chủ xe không cảm thấy nhàm chán mỗi khi lái xe. 

ford everest 2009

Hơn hết, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh - 3 vùng cửa gió được trang bị tại hai hàng ghế sau của xe Everest 2009 chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời có thể thấy rằng nội thất mà hãng tích hợp cho dòng xe này còn giảm thiểu tối ưu việc hư hao, biến dạng một cách tối ưu! 

Động cơ

Nhắc đến ưu điểm nổi bật khiến cho người người nhà nhà quyết định chọn mua xe Everest 2009 cũ, chắc chắn không thể không nói về khối động cơ Turbo Diesel TDCi 2.5L – 16 van & trục cam kép siêu hiện đại. Sức mạnh vận hành của mẫu xe Everest 2009 của “siêu phẩm” này đã nhận được đánh giá cao từ nhiều người bởi động cơ 143 mã lực quay 3.500vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 330Nm đạt đến 1.800vòng/phút.

Hộp số sàn 5 cấp trên thuộc phiên bản XLT 4×2 & XLT 4×4 mà hãng tích hợp cho Everest 2009 nhất định sẽ mang tới trải nghiệm siêu hấp dẫn dành cho người lái xe. Mẫu xe đa dụng thiên về việt dã như mẫu xe này đã đáp ứng tốt tính năng vận hành êm ái, chắc chắn tại mọi địa hình, kể cả địa hình phức tạp. Ngay cả khi bạn điều khiển xe với tốc độ từ 60km/h, chiếc xe Everest 2009 vẫn cách âm & giảm độ rung lắc xuống mức tối ưu! 

ford everest 2009

Trang bị an toàn 

Hãng đặc biệt triển khai những thiết bị an toàn cho mẫu xe Everest 2009, đảm bảo người lái xe luôn được bảo vệ khỏi nhiều tình huống phát sinh bất ngờ một cách tối ưu.  Khung gầm xe chắc chắn cùng nhiều thanh gia cường chống lực giúp mẫu xe này có cứng cáp, tránh móp méo khi xảy ra va chạm đúng với tiêu chí “nồi đồng cối đá” đặc trưng của ô tô dòng SUV. 

Ngoài ra còn có hệ thống phanh thủy lực trợ lực chân không cùng hệ thống treo trước bằng thanh xoắn kép & treo sau loại nhíp với ống giảm chấn. Đảm bảo hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng 6 túi khí. 

Giá bán xe Everest 2009 cũ khoảng bao nhiêu tiền? 

Với hàng loạt ưu điểm đầy nổi bật như trên, xe Everest 2009 vẫn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều anh em mỗi khi chọn mua xe cũ. Tới thời điểm hiện tại thì giá bán của dòng xe này thường dao động từ 300 – 450 triệu đồng (tuỳ vào tình trạng xe & đơn vị phân phối). 

Trên đây là những thông tin chi tiết về xe Everest 2009 – mẫu xe SUV cũ có số lượng tiêu thụ tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo xong, bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan & an tâm chọn mua mẫu xe này hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên phân phối phụ kiện ô tô chính hãng với mức giá hấp dẫn hãy vui lòng liên hệ với Medicar nhé! 

Xem thêm : >> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô nên mua 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MEDICAR VIỆT NAM 

  • Địa chỉ: Số 41/28 Bàu Cát 8, phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 090 789 0303 
  • Mail: Support@medicar.vn