Nhiều người với chi phí tài chính ít không đủ điều kiện mua xe mới nên đã chọn mua Honda CRV 2013 đã qua sử dụng. Dòng xe này có sức hút cao khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn để đi. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến băn khoăn không biết dòng xe cũ này có tốt không? Nếu bạn đang quan tâm có ý định mua xe cũ thì những thông tin đánh giá mà Medicar chia sẻ qua bài viết dưới đây sẽ rất là hữu ích.

Đánh giá chi tiết từng phần xe Honda CRV 2013

Để có thể đưa ra những quyết định phù hợp thì phần đánh giá chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn củng cố thêm sự lựa chọn của mình. Cụ thể:

Về thiết kế xe

Phiên bản xe CRV 2013 so với 2012 thì nó có chiều dài tổng thể ngắn hơn khoảng 30mm, chiều cao hạ thấp khoảng 30mm. Tuy nhiên điều này nó cũng không có sự khác biệt gì nhiều cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe.

Thiết kế của phiên bản xe 2013 này khá độc đáo, khác biệt với phần khung đuôi xe nhô cao. Điều này sẽ giúp cho dáng của xe trông mạnh mẽ, khỏe khoắn, hầm hố hơn rất nhiều và nó cũng giúp cho không gian khoang hành lý để đồ rộng rãi hơn rất nhiều.

honda crv 2013

Mạnh mẽ, hầm hố, khỏe khoắn với phiên bản CRV 2013

Một điểm khiến nổi bật khiến nhiều người yêu thích lựa chọn dòng xe này đó là phần lưới tản nhiệt được làm mới với ba thanh nan, những đường gân trên nắp ca-pô và hệ thống đèn pha sử dụng bóng chóa cầu. Thêm nữa là được điểm xuyến nổi bật bằng dải đèn led phía dưới sẽ giúp tạo nên một diện mạo xe kiểu dáng thể thao hoàn toàn mới và nổi bật. Ngoài ra xe còn có gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp thêm đèn báo xi nhan và kính phía trước thiết kế rộng sẽ giúp tăng tầm nhìn cho người lái xe an toàn hơn.

Về nội thất

Nội thất bên trong xe được nhà sản xuất trang bị một hệ thống nội thất tiện nghi, tiên tiến, hiện đại nhất của những năm tháng đó. Phần ghế lái hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng điện tạo được sự thoải mái, tiện nghi, dễ dùng cho người sử dụng. Toàn bộ phần ghế phía sau còn có thể tự động gập lại chỉ với bằng một động tác mở chốt chức năng bên thành xe. Nhờ vậy nó sẽ mang đến cho không gian nội thất xe trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.

honda crv 2013

Không gian nội thất hiện đại, đầy tiện nghi mang đến sự thoải mái cho người dùng

Honda CRV 2013 được bố trí hệ thống điều hòa với hai vùng độc lập và có hệ thống hiển thị thông minh với màn hình TFT 5 inch. Thông qua màn hình các thông tin về chức năng âm nhạc, kết nối với điện thoại, mức tiêu thụ nhiên liệu hay hỗ trợ điện thoại rảnh tay thông qua kết nối bluetooth sẽ giúp cho người dùng cảm nhận được sự tiện ích tối ưu hiện đại nhất. Thêm nữa ở giữa hàng ghế đầu và phía trước ghế phụ có bố trí các hộc để đồ sẽ cho phép bạn đựng nhiều vật dụng cá nhân của mình.

Về độ an toàn

Độ an toàn luôn được nhà sản xuất chú trọng đặt lên hàng đầu vì vậy trên chiếc xe này đã được trang bị hàng loạt tính năng đảm bảo an toàn cho người lái và những người ngồi trong xe. Xe được trang bị hệ thống cân bằng xe điện tử VSA, túi khí trước SRS, túi khí bên hông OPDS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực lái điện, chế độ lái ECON, hệ thống lái xe sinh thái ECO,...

Đặc biệt dòng xe CRV phiên bản 2013 còn có hệ thống khởi động lưng chừng dốc giúp cho xe không bị trôi trượt lùi về phía sau khi người lái đổi từ chân phanh sang chân gas nếu như dừng xe ở lưng chừng dốc.

Về độ vận hành

Xe có độ vận hành mạnh mẽ, vượt trội khiến những người yêu xe vô cùng thích thú. Nhờ vào động cơ i-VTEC 4 với công suất được cải thiện đáng kể có thể lên cực đại với 190 mã lực. Động cơ này giúp tăng thêm gần 20 mã lực so với công suất động cơ của các phiên bản trước. 

honda crv 2013

Công suất mạnh mẽ vượt mọi chặng đường thật dễ dàng

Điểm nổi bật nữa là dòng xe này khá nhẹ cho phép người dùng có trải nghiệm lá xe chân thực nhất. Đồng thời với chức năng giảm tiêu hao mức năng lượng tiêu thụ khi bật nút Econ phía trước ghế lái sẽ giúp giảm thiểu đáng kể lượng nhiên liệu bị hao hụt.

Vậy có nên mua xe Honda CRV phiên bản 2013 không?

Với những phần đánh giá trên thì có thể nhận thấy đây là dòng xe tốt chất lượng sẽ đảm bảo được các tiêu chí mà người dùng đưa ra. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng xe thì bạn nên chọn đơn vị bán phân phối uy tín chính hãng. Tại đây xe sẽ được kiểm tra bảo trì thường xuyên nên chất lượng sẽ luôn đảm bảo.

Xem thêm .>> mua xe focus 2010 cũ cần những lưu ý gì 

Tổng hợp