Sự trở lại của dòng xe o to Venza từ thương hiệu Toyota đã gây sốt với thiết kế hoàn toàn mới sau 5 năm nghiên cứu. Theo thông tin được cập nhật, mẫu xe sẽ hồi sinh với phiên bản hiện đại, tiện nghi và hứa hẹn gây đột phá thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để có toàn bộ thông tin chi tiết theo dõi ngay bài viết đánh giá chi tiết ô tô Venza kèm giá bán mới nhất tại đây! 

xe ô tô venza

Đánh giá chi tiết ô tô Venza 

Bất ngờ tái xuất với 3 phiên bản khác nhau, Toyota Venza trở lại với phong cách hoàn toàn mới, động cơ mạnh mẽ và linh hoạt. Sau đây là những đánh giá chi tiết về ô tô Venza giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm: 

Ngoại thất hiện đại, lịch lãm 

Toyota Venza 2022 comeback với ngoại hình đồ sộ, khỏe mạnh khác hẳn phiên bản cũ trước đây với kích thước được tính chính xác là 4.740 x 1.855 x 1.660. Phía đầu xe được cấu tạo đặc biệt với mặt lưới ca lăng song song nhau. Các thanh nan giúp đầu xe rộng mở, bề thế tạo sự khỏe khoắn. Đặc biệt, dải đèn LED ban ngày thiết kế mang hơi hướng lịch lãm gần giống với Lexus. Thân xe là điểm nổi bật hoàn hảo với đường nét xuyên suốt mạnh mẽ, toàn bộ phần khung được bộ mâm lazang nâng đỡ giúp xe cân đối, hoàn hảo. 

Nội thất sang trọng, thoải mái 

Được trang bị nhiều thiết bị thông minh, đặc biệt với màn hình điều khiển cảm ứng đầy đủ tính năng giúp người lái dễ dàng điều chỉnh và theo dõi thông tin tiện lợi. Cao cấp hơn, vỏ bọc gỗ được bao quanh taplo và bảng điều khiển giúp tạo cảm giác thời thượng, sang trọng hơn. 

Xem thêm: >> Thảm lót sàn Toyota Venza mới nhất

ô tô venza

Phần ghế ngồi được bao bọc với chất liệu Softex giả da cao cấp trực tiếp sản xuất bởi hãng xe. Chất liệu mềm mại, thoải mái cho người ngồi trên xe kết hợp thêm hệ thống máy sưởi và làm mát hiện đại, tiện ích đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Trang bị đầy đủ tiện nghi 

Hệ thống tiện nghi được Toyota Venza 2022 trang bị đầy đủ trong phiên bản cao cấp như XLE, limited. Hệ thống cảm biến điều khiển thông minh điều chỉnh trực tiếp ở màn hình trung tâm. Tùy ý kết nối AM/FM hay HD radio với loa JBL người dùng có thể tăng giảm âm dễ dàng. Đem lại không gian giải trí cấp cao, Toyota Venza 2022 còn có tiện ích hệ thống cửa sổ trời Panorama các kết nối không dây và cổng USB linh hoạt cho người dùng trải nghiệm giải trí có một không hai. 

Vận hành êm ru cùng động cơ hiện đại 

Toyota Venza 2022, vận hành trơn tru với trang bị I4 2.5L kết hợp động cơ 3 motor điện công suất lên tới 219 mã lực. Nhà sản xuất đã trải nghiệm xe thực tế trên các con đường, thực tế Toyota Venza 2022 cải thiện hơn so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ ở mức trung bình, đảm bảo tiết kiệm hơn cho người sử dụng. 

ô tô venza

Động cơ mạnh mẽ, Toyota Venza vận hành trơn tru trên mọi tuyến đường

Hệ thống bảo vệ an toàn cao

Đối với Toyota Venza 2022, nhà sản xuất đã đặc biệt chú ý hơn về tính năng trang bị giúp bảo đảm an toàn khi vận hành hoàn hảo nhất. Nhờ các hệ thống thông minh hiện đại như: Cảnh báo điểm mù, đọc và phát hiện biển báo, người đi đường, hệ thống túi khí, gương chiếu hậu sử dụng tốt với màn hình HUD, hệ thống khung gầm TNGA-K an toàn. Ngoài ra, còn trang bị thêm hệ thống Toyota Safety Sense 2.0 đem lại cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe Toyota Venza 2022. 

So sánh cùng các đối thủ của Toyota Venza ở cùng phân khúc 

Khi nhắc đến các mẫu xe cạnh tranh cùng Toyota Venza 2022 trên thị trường như Ford Edge, Nissan Murano hay Chevrolet Blazer. Về ngoại hình xe, ô tô Toyota Venza mang lại cảm giác lịch lãm, sang trọng và hiện đại với xu hướng yêu thích của thị trường. Đánh giá tổng thể, các trang bị hệ thống của xe không vượt quá xa các đối thủ khác. Tuy nhiên đối với Toyota Venza đây vẫn là dòng xe đáng trải nghiệm với mức giá phù hợp.  

Chi tiết giá bán xe ô tô Toyota Venza mới cập nhật 

Toyota Venza đã ra mắt trên thị trường Mỹ với giá bán dao động chủ yếu từ 33.645 – 40.975 USD cho 3 phiên bản với các màu xe như: Coastal Gray Metallic, Blizzard Pearl, Black, Ruby Flare Pearl, Titanium Grow và Blueprint khác nhau người dùng thoải mái lựa chọn. Sau đây là chi tiết giá bán ô tô Venza tại Mỹ: 

  • Toyota Venza LE có giá bán : 32.470 USD 
  • Toyota Venza XLE có giá bán: 36.000 USD 
  • Toyota Venza Hybrid Limited có giá bán: 39.800 USD

Ngoài ra, đối với thị trường Việt Nam, chiếc xe ô tô Venza nhập khẩu có mức giá dự kiến dao động trong mức 3 tỷ đồng. 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin đánh giá chính xác về mẫu xe mới nhất ô tô Venza. Toyota Venza hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường trong tương lai với trải nghiệm mới lạ và vượt trội hơn cả. Liên hệ ngay tới https://medicar.vn/ để không bõ lỡ cơ hội nâng cấp chiếc xe cùng phụ kiện chất lượng bạn nhé! 

Xem thêm: >> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô nên mua ngay và luôn 

Tổng hợp