Cho đến nay, giá xe Innova 2018 vẫn luôn được quan tâm bởi rất nhiều khách hàng bởi đây là dòng xe được đánh giá cao và đạt kỷ lục bán chạy nhất khi chỉ mới ra mắt. Hiện nay, nhiều người lựa chọn mua xe Innova 2018 cũ như một giải pháp nhằm tiết kiệm kinh tế hiệu quả. Để để biết thêm thông tin về giá xe Innova 2008 và kinh nghiệm chọn xe Innova cũ hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

 innova 2008

Tổng quan về xe Innova 2018 

Innova 2018 là phiên bản thứ năm được thương hiệu Toyota bổ sung với phiên bản nâng cấp cùng các kỹ thuật vượt trội hơn bao giờ hết. Ngoài ưu điểm là đến từ thương hiệu có tiếng trên thị trường, Innova 2018 được trang bị nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết. Được cải tiến từ phiên bản 2017 trước đó, Innova 2018 thay đổi cơ bản với thiết kế nội thất và ngoại thất cùng không gian rộng rãi hơn, cá tính và lịch lãm. 

Đánh giá ưu và nhược điểm của xe Innova cũ 2018 

Một trong những phương pháp hiệu quả để sở hữu cho mình chiếc xe Innova cũ tốt nhất là nắm rõ những ưu và nhược điểm của xe: 

Ưu điểm của xe Innova 2018 cũ

  • Giá cả phù hợp túi tiền 
  • Nội thất xe rộng rãi, thoáng mát linh hoạt phù hợp cho cả gia đình và khách hàng dịch vụ
  • Phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau với hàng ghế 8 chỗ linh hoạt 
  • Động cơ mạnh mẽ, thiết kế khôn ngoan và vận hành ổn định trong thời gian dài 
  • Dễ dàng sửa chữa, bảo hành với chi phí rẻ. Xe được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa
  • Khi bán lại xe Innova cũ, bạn dễ dàng thu được mức giá tốt nhất 

 innova 2008

Nhược điểm của xe Innova 2018 cũ

  • Giá xe Innova 2018 thuộc phân khúc tầm trung, nhưng vẫn chịu sự cạnh tranh bởi các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường
  • Ngoại hình thiết kế tối giản, không quá nổi bật 
  • Các thiết kế chính của nội thất được sử dụng bằng nguyên liệu nhựa không bền
  • Xe vận hành không ổn định ở mức tốc độ cao 
  • Gặp nhiều rủi ro trong quá trình mua xe cũ, xe kém chất lượng 

Kinh nghiệm chọn xe Innova cũ 2018 bạn cần biết

Để tậu cho mình chiếc xe Innova cũ bạn cần có đầy đủ kinh nghiệm cần thiết và kiểm tra xe kỹ càng trước khi quyết định mua để tránh trường hợp xấu xảy ra ngoài ý muốn. Sau đây là chi tiết bạn cần nắm vững khi mua sắm xe Innova cũ 2018:

Xác định giá xe Innova cũ 

Đối với xe Innova cũ 2018 mức giá giao động từ 200 – 500 triệu đồng tùy từng phiên bản khác nhau. Tùy từng độ mới và phiên bản để người mua có thể xác định cụ thể giá mua xe theo điều kiện kinh tế của bản thân. 

Xem thêm:>>Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova mới nhất 

xe innova 2008

Kiểm tra và xem chi tiết nội thất và ngoại thất 

Để kiểm tra xe tốt nhất bạn nên có đầy đủ kiến thức kỹ thuật để tránh mua phải xe thủy kích, xe mông má lại khi tai nạn. Các chi tiết như các trầy xước vỏ xe, lớp sơn phủ, lốp xe, kính xe theo dõi và trao đổi với người bán chi tiết nhất. Nội thất xe cần đảm bảo chất liệu da ghế còn mới, các hệ thống như tay nắm, cửa xe, chức năng điều khiển và máy lạnh hoạt động trơn tru, không trục trặc. 

Kiểm tra giấy tờ và nguồn gốc xe Innova 

Đảm bảo chiếc xe bạn mua cần đầy đủ giấy tờ cần thiết, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra cần quan tâm đến quãng đường lịch sử, thời gian bảo hành để tránh mua xe cũ không còn giá trị. 

Kiểm tra động cơ máy 

Tiến hành các kỹ thuật kiểm tra cơ bản qua, mở capo xe và xem kỹ các dấu hiệu xuống cấp của động cơ và đánh giá độ mới của xe. So sánh khoang máy với để xác định các bộ phận động cơ đã bị thay thế và ngược lại. 

Lái thử xe với nhiều hình thức 

Để đánh giá chi tiết hơn về chiếc xe Innova cũ bạn cần lái thử xe để trải nghiệm hoạt động của động cơ. Thay thế các vị trí, địa hình tốc độ để kiểm tra mức độ linh hoạt và khả năng vận hành của xe. 

Cập nhật nhanh chóng giá xe Innova cũ 2018 

Giá xe Innova cũ 2018 mới nhất được cập nhật

Dựa vào các thay đổi của phiên bản khác nhau, người mua có thể lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của bản thân. Giá của xe xe Innova cũ 2018 được chia thành phân khúc như sau: 

  • Toyota  Innova J có mức giá dao động từ 200 – 250 triệu đồng đây là dòng xe bình dân đáp ứng nhu cầu người dùng với phân khúc giá rẻ
  • Toyota  Innova E sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chủ nhân mong muốn trải nghiệm chân thực, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Phiên bản có mức giá dao động từ 250 – 300 triệu đồng 
  • Toyota  Innova G dành riêng cho người yêu thích trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại, giá xe dao động từ 300 – 350 triệu đồng
  • Toyota  Innova V là phiên bản cao cấp, sang trọng nhất với mức giá trên 300 triệu đồng 

Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về giá xe Innova 2008 và kinh nghiệm chọn xe Innova tốt nhất hiện nay. Đừng quên ghé qua https://medicar.vn/ để tân trang cho chiếc Innova 2018 của mình bạn nhé. 

Xem thêm:>> Giá bán Toyota Corolla Altis 2010 cập nhật mới nhất 

Tổng hợp