Nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ, Isuzu Mu-X là đối thủ của những cái tên như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra hay Mazda CX8 và Hyundai Santafe cũng mới ra mắt cách đây không lâu. Dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng Isuzu mux đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu xe.

isuzu mux

Isuzu Mu-X 2021 hiện đang là cái tên được người tiêu dùng lựa chọn khi tìm kiếm dòng ô tô khoảng 843 triệu – 1,2 tỷ đồng. Mặc dù vậy, không ít ý kiến trái chiều về việc có nên mua Isuzu Mu-X 2021. Để trả lời chính xác về câu hỏi này, bạn cần phải xem ngay bài viết dưới đây về mẫu xe ô tô dựa trên các ưu-nhược điểm Isuzu Mu-X 2021.

Isuzu Mux 2021 khi nào về Việt Nam?

Hiện tại, mẫu SUV của Nhật chỉ mới ra mắt thị trường Thái Lan hồi giữa tháng 09/2020. Nhiều khách hàng sở hữu Mu-X 2021 tại Thái Lan tỏ ra vô cùng hài lòng với những tính năng và ngoại hình mới vừa được Isuzu nâng cấp.

Ngày ra mắt Isuzu Mux 2021. Isuzu Mu-X 2021 sẽ về Việt Nam trong tháng 08/2021. Theo thông tin từ phía đại lý, Isuzu mux 2021 theo kế hoạch sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 2, tức sau Tết Nguyên đán. Thời gian cũng có thể bị xê dịch do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho Isuzu Mu-X tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, tạo tiền đề cạnh tranh với những tên tuổi đáng gờm trong phân khúc như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport,...

Đến tháng 07/2021, Isuzu Việt Nam bổ sung thêm phiên bản B7 Plus mới, tăng sự lựa chọn cho khách hàng, đồng thời hoàn thiện thêm chuỗi sản phẩm của mu-X.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn Isuzu mux thế hệ mới mang đến thiết kế lột xác hoàn toàn, khung gầm cũng loại mới. Kích thước xe thay đổi với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10mm và xe cao hơn 15 mm. Trục cơ sở kéo dài thêm 10mm. Mẫu xe này có khoảng sáng gầm 235mm.

isuzu mux

Thông số kỹ thuật Isuzu Mux 2021

Tên xe          Isuzu MU-X 2021

Số chỗ ngồi 07

Kiểu xe        SUV

Xuất xứ        Thái Lan

Kích thước DxRxC          4.850 x 1.870 x 1.875 mm

Chiều dài cơ sở      2.855 mm

Động cơ       3.0L 4 xy-lanh và 1.9L 4 xy-lanh

Loại nhiên liệu       Máy dầu

Công suất cực đại  150-190 mã lực

Hộp số         Số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Cỡ mâm       17, 18 và 20 inch

Đánh giá tổng quan

  • So với thế hệ trước, diện mạo Isuzu Mux sang trọng và thanh lịch hơn
  • Thiết kế không gian nội thất rộng –độc đáo
  • Trang bị hàng loạt tính năng tiện ích
  • Hệ thống an toàn được thiết kế đầy đủ.
  • Thiết kế hệ dẫn động bánh xe ô tô linh hoạt

Nhược điểm

Dù có nhiều ưu điểm hấp dẫn song Isuzu Mux vẫn còn những nhược điểm như: Thiết kế khoang hành lý còn hạn chế, hệ thống dẫn động 4 bánh chỉ dành cho phiên bản cao cấp

Theo đánh giá từ giới chuyên môn Isuzu Mux vẫn là gợi ý hoàn hảo cho mọi khách hàng tùy chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.

Isuzu MU-X mới có khả năng off-road như thế nào?

Những người đam mê off-road sẽ rất vui khi biết rằng các dẫn 2 cầu  4 × 4 của MU-X mới được trang bị khóa vi sai điện tử phía sau tiêu chuẩn, điều này khá tiện dụng khi bạn cần vượt qua một chặng đường địa hình khó khăn. Khóa khác có thể được mở bằng cách nhấn một nút trên bảng điều khiển trung tâm.

MU-X mới được trang bị nút xoay điều khiển chuyển số 4 × 4 cho phép người lái dễ dàng chuyển từ 2H sang 4H ở tốc độ lên đến 100 km / h và, khi có điều kiện, 4L có thể được kích hoạt (khi xe đang cố định) để điều hướng các địa hình khó khăn hơn.

Ngoài ra, MU-X mới còn được trang bị Chế độ địa hình gồ ghề cũng có thể được thực hiện thông qua bảng điều khiển trung tâm. Ví dụ, Chế độ này thường được sử dụng trên bề mặt sỏi kém và khi chế độ này đang hoạt động, các cài đặt kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định điện tử của Isuzu sẽ được điều chỉnh để đảm bảo độ bám đường và khả năng xử lý được nâng cao.
Các chuyên gia cũng đã đưa MU-X vào thử nghiệm trên đường đua 4 × 4 vừa phải khó, bao gồm một số chướng ngại vật đầy thử thách, nhưng MU-X gặp chút khó khăn khi vượt qua địa hình gồ ghề. imuz mux

Isuzu Mux 2021 giá lăn bánh

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Isuzu mu-X 1.9 B7 4X2 MT

799

 

Isuzu mu-X 1.9 B7 Plus 4x2 AT

859

 

Isuzu mu-X 1.9 Prestige 4X2 AT

 

949

 

 

 

 

Giá bán của Isuzu mu-X và các đối thủ

  • Isuzu mu-X giá bán từ 799 triệu đồng
  • Toyota Fortuner giá bán từ 995 triệu đồng
  • Ford Everest giá bán từ 999 triệu đồng
  • Nissan Terra giá bán từ 899 triệu đồng
  • Mitsubishi Pajero Sport giá bán từ 1,110 tỷ đồng

Nhìn chung Isuzu mu-X 2021 có những ưu điểm khiến chiếc xe xứng đáng được khách hàng cân nhắc lựa chọn như thiết kế ngoại thất đẹp, nội thất bắt mắt, rộng rãi, đầy đủ tính năng an toàn, và nhiều trang bị hữu ích cho người dùng.

Xem thêm:>> Thảm lót sàn ô tô isuzu mux mới nhất 

Tổng hợp