Trên khắp các diễn đàn lớn về ô tô, chủ đề “độ xe VinFast lux a” được đề cập khá nhiều và có phần nhỉnh hơn so với các dòng xe nhập trên thị trường. Dễ hiểu khi Vinfast Là thương hiệu ô tô quốc dân của Việt Nam, do đó, hầu hết các mẫu xe của VinFast luôn được giới yêu thích xe hơi và cộng đồng về xe quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu xe vinfast lux a độ có sức ảnh hưởng nhất.

1.Những hạng mục được độ nhiều nhất trên vinfast lux a

Thời gian qua, rất nhiều nhà thiết kế Việt và cả chủ xe đã thử nhiều bản độ VinFast với đa dạng các phong cách khác nhau, từ bodykit đến nội thất, tiện nghi bên trong xe. Mỗi phiên bản độ đều mang đến sự sáng tạo và phá cách tạo nên diện mạo mới thu hút cho Lux a.  

1.1 Độ nội thất

Với những người yêu cái đẹp và sự thoải mái, độ nội thất cho xe luôn là lựa chọn không thể thiếu trong danh sách. Bọc da toàn bộ nội thất là xu hướng được rất nhiều chủ xe lựa chọn.

độ nội thất vinfast lux a

Theo đó ghế ngồi, vô-lăng lái là những thứ ảnh hưởng đến trải nghiệm người tiêu dùng nhất, việc bọc da các thiết bị này được coi là một điều chỉnh cần thiết để tạo ra những chuyến đi với chất lượng cao hơn, thoải mái hơn.

 Bên cạnh việc mang đến sự êm ái, mềm mại hơn, việc bọc da còn mang lại cho xe một đẳng cấp khác khi thiết kế.

1.2 Độ LED viền nội thất

Gắn LED là một trong những lựa chọn thích hợp nhất để tôn lên những đường nét, góc cạnh bên trong xe. Kiểu độ này thường dùng dây LED được lắp đặt hợp lý vào những đường nét trên xe, nhưng khi khởi động, toàn bộ nội thất sẽ được hắt sáng, tạo lên vẻ đẹp sang trọng, sự thu hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

 độ xe vinfast lux a

1.3 Độ đổi màu xe

Độ đổi màu xe là một giải pháp tối ưu khi các khách hàng không hài lòng với màu sắc của hãng, hoặc muốn thay thế sự đơn điệu nhàm chán của phương tiện.

độ xe vinfast lux a

Có hay phương pháp đổi màu xe:

Wrap decal: Phương pháp dán phủ decal trên bề mặt xe để đổi màu theo sở thích.

Sơn đổi màu: Phương pháp thay toàn bộ lớp sơn cũ, đã trầy xước bằng lớp sơn mới, cao cấp và bền hơn.

1.4 Độ Widebody

Đây là hình thức độ nhằm tăng độ rộng thân xe, khiến cho ô tô trông thể thao, trẻ trung cũng như ngầu hơn. Widebody được xem là một mẫu độ xu hướng của rất nhiều chủ xe Lux a chuẩn đẹp. Với kiểu độ này xe sẽ được lắp thêm một bộ kit, tùy vào sở thích của chủ sở hữu mà bộ kit được chọn có những đặc điểm khác nhau. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, hạ gầm trong Widebody là mẫu được đánh giá phù hợp nhất với Lux A.

 độ vinfast lux a

1.5. Độ mâm

Chủ xe thường lựa chọn phay mâm (phay lazang) và sơn để tạo ra một phiên bản cao cấp hơn. Sau khi được phay mâm nhìn tổng thể trông sẽ cứng cáp và có ngoại hình xuất sắc hơn. Mâm Maybach cũng là một lựa chọn không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

độ xe vinfast lux a

1.6 Độ đèn

Không chỉ là bộ phận giúp người dùng đi lại ban đêm cách thuận tiện, với thiết kế đa dạng, phong phú, đèn ô tô hiện nay còn góp phần thể hiện đẳng cấp và cá tính của chiếc xe.

độ vinfast lux a

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô vinfast lux a bán chạy nhất 

2. Mẫu xe vinfast lux a độ hot nhất hiện nay 

Dưới đây là hình ảnh một số dòng xe Vinfast Lux A2.0 nâng cấp một số option để tạo điểm nhấn cho ngoại thất cũng như nội thất của xe. 

độ vinfast lux a
độ vinfast lux  a
độ xe vinfast lux a

  • Vinfast lux a2.0 độ Maybach
độ xe vinfast lux a

độ xe vinfast lux a

độ xe vinfast lux a

  • VinFast Lux A2.0 với phong cách Wagon
độ xe vinfast lux a
độ xe vinfast lux a
  • Vinfast lux A2.0 độ Camping Offroad
độ xe vinfast lux a

  • Độ đèn Vinfast lux A2.0
độ xe vinfast lux a
  • Vinfast lux A2.0 độ pô
độ xe vinfast lux a

    3.Những lưu ý chủ xe cần ghi nhớ trước khi độ xe 

    Trước khi độ xe Vinfast Lux A2.0 thì có một vài điều cần chú ý khi lên đời cho xe. Đảm bảo chiếc xe độ xong đẹp, chất, ngầu, tránh lãng phí không đáng, an toàn khi lái và quan trọng là có thể lăn bánh trên đường. 

    Độ xe có ảnh hưởng đến chính sách bảo hành không ? Theo đó quy định bảo hành của Vinfast : Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa , điều chỉnh thay đổi, hoặc hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu như thay đổi công xuất hoặc cấu trúc, đấu nối phụ kiện ngoài hãng vv... không phải do các NPP của VinFast tiến hành. Việc độ xe có thể dẫn đến xe của bạn bị hãng từ chối bảo hành. 

    3.1 Nên ưu tiên phụ kiện nào khi độ xe

    Cần phân biệt được phụ kiện cần thiết và đồ chơi khi độ xe. Nên ưu tiên lắp thêm những thiết bị để hỗ trợ lái xe an toàn trước rồi mới đến thẩm mỹ làm đẹp, giải trí.

    độ xe vinfast lux a

    Tùy vào mục đích độ xe chơi kiểng hay muốn có trải nghiệm tốt hơn mà người chơi chọn các phụ kiện lắp thêm cho xe của mình. Dù rằng, lái trên một chiếc xe đẹp chính là cảm giác tuyệt vời nhất với người yêu xe.

    Tất nhiên, những mẫu xe tung ra thị trường tức là đã kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn cho người lái. Nếu khả năng tài chính không cho phép thì cứ độ những gì bạn muốn.Nhưng một khi đã độ là phải độc, phải đẹp, phải đáng tiền.

    3.2 Độ xe vẫn chuẩn đăng kiểm

    Độ xe Vinfast Lux A2 0 độ Maybach nên chú ý đến tiêu chuẩn đăng kiểm. Độ xe để thể hiện cái tôi, thể hiện cá tính riêng của chủ xe nhưng cần tuân thủ theo luật.

    – Chỉ thay đổi một số chi tiết phụ kiện về ngoại thất và không tác động gây ảnh hưởng đến an toàn của xe là vẫn đủ chuẩn đăng kiểm.

    – Không thay đổi kết cấu, gây mất an toàn cho chính bản thân và nguy cơ tai nạn giao thông nguy hiểm cho người đi đường.

    Người Việt hiện tại đã có cái nhìn thoáng hơn, cũng như hiểu hơn về độ xe, do đó không quá khó khăn để những chiếc xe độ được đăng kiểm.

    3.3 Lựa chọn sản phẩm độ xe an toàn

    Khi chọn phụ kiện độ xe, chủ xe cần lưu ý chọn những thương hiệu chất lượng và uy tín, cùng xưởng độ xe tay nghề tốt, am hiểu về luật. Quá trình độ xe cần được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao, thiết bị độ có nguồn gốc, tương thích với mẫu xe để đảm bảo an toàn vận hành và tuổi thọ cho phương tiện. Chiếc xe độ xong không chỉ đảm bảo đạt chuẩn đăng kiểm, mà còn đảm bảo an toàn khi lái xe.

    Những phụ kiện giá rẻ, không rõ nguồn gốc có thể chỉ đẹp thời gian đầu mà không bền. Chất lượng kém gây những sai số khiến xe hoạt động không ổn định, lái xe không an toàn, thậm chí có thể gây tai nạn. 

    Xem thêm: >> Đại lý chấp nhận 3 voucher giá xe vinfast lux a2.0 giảm mạnh 

    Tổng hợp