Thường xuyên phải đi tỉnh xa, đi phượt cùng bạn bè và người thân ở những đoạn đường thưa người. Đặc biệt những đoạn đường đó thường lốp rất dễ bị thủng hoặc bị xẹp. Đây là một trong những điều khó chịu nhất mà người ta có thể trải qua, không ai muốn bị mắc kẹt giữa đường. Giải pháp thay thế tốt nhất để giải quyết vấn đề này? Chắc chắn là máy bơm lốp ô tô

máy bơm lốp ô tô thông minh  

Tại sao bạn cần một máy bơm lốp xe thông minh?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất (và một trong những yếu tố thường bị bỏ qua khi vận hành xe hơi), đó là vai trò của lốp xe. Mỗi người lái xe đều biết rằng để chiếc xe của bạn có thể xử lý tốt trong mọi tình huống thì lốp xe phải ở trong tình trạng tốt nhất.

Một điều bạn có thể theo dõi lốp xe của mình là đảm bảo áp suất bên trong chúng luôn ở mức tối ưu và mọi lúc. Bạn có thể thực hiện việc này tại trạm xăng, cửa hàng sửa chữa ô tô, nhưng một giải pháp tốt hơn, đó là mua máy bơm hơi lốp di động mang theo. máy bơm lốp thông minh

Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài vì bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển đến các vị trí có máy đo áp suất hoặc máy bơm lốp  để kiểm tra áp suất, và nếu bạn là người bận rộn hay quên thì nguy cơ rủi ro rất cao nếu bạn không kiểm tra áp suất lốp thường xuyên.

Hơn thế nữa, bạn sẽ cần một máy bơm lốp khi lốp bị thủng. Lốp không săm có thể chạy ngay cả khi bị thủng hơn 100kms sau khi bạn bơm căng bằng không khí. Không khí không thoát ra khỏi lốp không săm một cách dễ dàng (bạn không nên tháo đinh khỏi vị trí bị thủng) và vì vậy nếu sở hữu máy bơm lốp, bạn có thể làm đầy hơi chiếc lốp bị thủng của mình và thoát khỏi rắc rối kịp thời tìm đến .

Bạn sẽ hạn chế tối thiểu việc phải thay lốp dự phòng. Lý do là, lốp xe là loại không ruột, sẽ xuống hơi chậm khi bị dị vật không quá lớn gây thủng. Bởi vậy bạn bơm lên thường sẽ đủ thời gian chạy tìm một hàng vá lốp. Thậm chí nhiều khi bạn có thể đi nốt hành trình, về mới phải vá sau.

Các tính năng cần chú ý trên máy bơm lốp ô tô 

Hầu hết các máy bơm lốp đều có đồng hồ đo áp suất, nó có thể là đồng hồ đo mặt số hoặc đồng hồ đo kỹ thuật số. Một số thậm chí còn có đèn pin, màn hình led có thể hữu ích cho bạn trong các hoạt động ban đêm. Một số được trang bị đèn cảnh báo mức độ áp suất trong lốp và môi trường. máy bơm lốp thông minh medicar

Có những mẫu mà bạn có thể cài đặt để nó tự động tắt khi nó bơm căng lốp. Máy bơm hơi lốp có thể cắm trực tiếp vào tẩu sạc trên ô tô của bạn rất tiện dụng, những máy chạy bằng pin thì dễ di chuyển hơn nhưng bạn cần cẩn thận để luôn sạc pin cho bạn ngay cả khi thiết bị không được sử dụng.

Một điều khác bạn cần quan tâm là tốc độ bơm trước khi mua. Máy bơm lốp với lưu lượng khí 25L / phút là một lựa chọn tốt và bạn sẽ mất tối đa 5-10 phút để làm phồng một chiếc lốp 15 inch bình thường của ô tô lên đến 32psi. Máy bơm lốp có lưu lượng khí nhỏ hơn có sẵn với chi phí rất thấp nhưng có thể mất từ ​​15-20 phút để làm phồng một chiếc lốp xe ô tô của bạn.

Máy bơm lốp cảm biến thông minh medicar A1

Bản thân cũng là người sở hữu ô tô hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được những vấn đề của đông đảo anh em tài xế gặp phải. Máy bơm lốp cảm biến thông minh Medicar A1 sẽ là vị cứu tinh và là người bạn đồng hành quen thuộc của tất cả bác tài trên mọi nẻo đường.

máy bơm lốp cảm biến thông minh

Medicar đã phát triển sản phẩm Máy bơm lốp thế hệ mới cho hiệu suất cao, chỉ từ 3-5 phút đã bơm đầy hơi. Máy được trang bị công nghệ cảm biến áp suất tự động vô cùng nhạy, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi bơm, không lo lốp căng quá hay non quá, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trên mọi nẻo đường.

Sản phẩm phù hợp với các dòng xe:

+ Ô Tô: Sedan, SUV , Hatchback, MPV

+ Xe máy

+ Xe Đạp

+ Vật dụng gia đình

Các thông số đáng chú ý trên máy bơm lốp Medicar

  • Thương hiệu sản xuất: Medicar Việt Nam 
  • Áp lực: 150PSI
  • Tốc độ bơm : 25L/phút
  • Độ ồn: <75dB
  • Chiều dài dây: 3 m
  • Nguồn điện : 12V/2A
  • Công suất bơm: 120W
  • Màn hình cảm ứng:  màn hình cảm ứng OLED lớn, hiển thị chi tiết mức độ áp suất
  • Automatic: Tự động ngắt khi đầy 

máy bơm lốp cảm biến thông minh

Đặt mua: >> Tại đây 

Bơm siêu nhanh 3-5 phút: Thời gian bơm căng lốp xe khoảng 3-5 phút với công suất lên đến 25L/ phút. Giải pháp tuyệt vời cho trường hợp khẩn cấp trên đường đi.

Tích hợp cảm biến thông minh:  Máy bơm lốp cảm biến Medicar tự động điều chỉnh giá trị áp suất lốp thông minh phù hợp với áp suất của môi trường, mang đến cho bạn trải nghiệm an toàn thoải mái nhất mọi lúc, mọi nơi. 

Màn hình cảm ứng hiện đại: Bơm lốp thông minh Medicar được trang bị màn hình cảm ứng OLED lớn, hiển thị chi tiết mức độ áp suất, giúp bạn quan sát dễ dàng, điều chỉnh thông số ngay cả vào ban đêm.

Nút phím tiện ích rảnh tay:  "SUV" "CAR" tự động hỗ trợ cài đặt giá trị áp suất không khí, tự động dừng khi đầy. 

Hiển thị thông báo chi tiết trạng thái áp suất: 

Thông qua 4 màu sắc, nhắc nhở trạng thái áp suất không khí cụ thể:

Màu vàng: Áp suất lốp xe ở trạng thái không đủ

Màu xanh: Áp suất lốp “CAR” ở trạng thái bình thường

Màu cam: Áp suất lốp “SUV” ở trạng thái bình thường / áp suất lốp “CAR” ở trạng thái bình thường quá cao

Màu đỏ: Áp suất lốp xe “SUV” quá cao 

Trang bị ngay Máy bơm lốp cảm biến thông minh từ Medicar Việt Nam để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:>> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô ngay và luôn 

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ:  262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303