Mazda CX5 2017 được biết đến chính là mẫu xe gầm cao dành cho những đối tượng khách hàng đô thị, yêu thích sự trẻ trung và đầy đủ tiện nghi. Dòng xe này hiện đang được bán rất chạy trên thị trường với mức giá thành phải chăng. Tuy nhiên, CX5 2017 cũng có không ít nhược điểm mà khách hàng không nên bỏ qua trước khi quyết định chọn mua. Hãy cùng Medicar Vietnam đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những nhược điểm đó nhé!

mazda cx5 2017

Một số nhược điểm của xe oto Mazda CX5 2017 mà bạn nên biết

Trước khi chọn mua bất kỳ dòng xe nào, khách hàng cũng phải tìm hiểu thật kỹ về những hạn chế của xe nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như độ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình di chuyển. Cụ thể như sau:

Xe Mazda CX5 2017 có khoang hành lý hơi nhỏ chỉ có dung tích 875 lít

Xe Mazda CX5 2017 sở hữu khoang hành lý khá thua thiệt về khả năng chứa đồ chỉ có dung tích là 875 lít. Ngoài ra, ngay cả khi người dùng gập hàng ghế sau lại, khoang hành lý này cũng chỉ có dung tích khoảng 1.688 lít. Khoang hành lý cũng khá nhỏ khi đa số các dòng xe khác đều có khoang hành lý với dung tích tối đa là 1.982 lít trở lên.

Thiếu thốn các tùy chọn động cơ của dòng xe Mazda CX5 2017

Dòng xe Mazda CX5 2017 này có động cơ duy nhất là Skyactiv-G 2.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng và cho công suất tối đa là 185 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu công nghệ ngắt xi-lanh tiên tiến cùng động cơ Diesel nhưng cũng không hề thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ phía khách hàng.

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô mazda mới nhất 

mazda cx5 2017

Khách hàng cần phải bỏ ra chi phí sở hữu xe Mazda CX5 2017 cao trên mức trung bình

Mạng lưới đại lý của dòng xe Mazda CX5 2017 ở Bắc Mỹ còn rất nhỏ so với những hãng nổi tiếng khác trên thị trường như Honda, Jeep và Toyota. Chính vì thế, trong trường hợp thiết acsc nguồn cung cấp phụ tùng và nguyên liệu nhằm đẩy giá lên cao hơn và khách hàng cũng cần bỏ ra rất nhiều chi phí khác nhau cần phải chi trả khi quyết định mua xe. 

Hệ thống giải trí thông tin của dòng xe Mazda CX5 2017 còn kém 

Mazda CX5 2017 sở hữu màn hình giải trí thông tin 7 inch trên bảng táp-lô, có các kết nối Android Auto, Apple Carplay và Wi-Fi hotspot đều được trang bị vô cùng hiện đại. Từ đó nhằm giúp cho người ngồi trên xe giảm thiểu sự nhàm chán và đem lại sự thích thú, hấp dẫn.

Những đặc điểm nổi bật của xe Mazda CX5 2017 

Mazda CX5 2017 được biết đến chính là dòng xe được bán chạy hàng đầu của Mazda. Ngoài ra, thành công của dòng xe này cũng chủ yếu đến từ thiết kế vô cùng đẹp và độc đáo. Xe còn được bán trên thị trường với mức giá thành phù hợp với một chiếc ô tô gầm cao được trang bị thế hệ động cơ Skyactiv. Mazda CX5 năm 2017 được thiết kế vuông vắn và góc cạnh cũng thừa hưởng nhiều ngôn ngữ thiết kế đầy ấn tượng. 

Đèn pha còn có đồ họa ánh sáng mới nhằm tạo lên sự liền mạch cùng lưới tản nhiệt qua một đường crom. Phía sau của xe có cụm đèn hậu được thiết kế đồng nhất với đèn pha phía trước. Không những thế, nội thất của xe còn được thay đổi một cách toàn diện cùng những vật liệu cao cấp khác nhau như hộc đựng cộc đặt cao hơn, số tự động, bản số tay và cần số cũng được nâng lên 60mm.

mazda cx5 2017

Giải đáp thắc mắc: Liệu có -nên mua xe Mazda CX5 2017 hay không?

Tuy rằng dòng xe Mazda CX5 2017 vẫn sở hữu một vài nhược điểm nhưng đây vẫn là một con xe được nhiều khách hàng yêu thích với nội, ngoại thất hoàn hảo. Không những thế, dòng xe này cũng đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn cùng những thiết bị, tiện ích công nghệ hiện đại, tiên tiến không hề thua kém bất kỳ dòng xe Mazda khác. Mazda CX5 năm 2017 cũng được bán trên thị trường với mức giá thành tầm trung nên trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều khách hàng trong quá trình chinh phục mọi tuyến đường. Không những thế, xe còn sở hữu hệ thống khoang hành lý khá ổn nên giúp khách hàng có thể đem theo hành lý và đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi dài. Từ đó đảm bảo mang đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thú vị dành cho khách hàng khi sở hữu xe.

Nhược điểm của xe oto Mazda CX5 2017 hiện đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và tìm kiếm khá phổ biến trước khi chọn mua. Từ đó nhằm giúp cho khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của mình. Chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Madicar Vietnam tại website: https://medicar.vn/ để được tìm hiểu thêm về dòng xe đẳng cấp này nhé!

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn