Thiết kế sang trọng tinh tế, nội thất Toyota Camry 2018 vẫn không ngừng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong phiên bản cập nhật hiện nay, nội thất.  2018 được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích hơn bao giờ hết. Theo dõi ngay bài viết này để tìm hiểu thông tin về Toyota Camry 2018 đẳng cấp nhất nhé! 

toyota camry 2018

Đánh giá ưu điểm nội thất Toyota Camry 2018

Tại phân khúc thị trường Sedan hạng D, cái tên Toyota Camry 2018  luôn đứng top là sản phẩm hàng đầu cuốn hút sự chú ý. Với thiết kế nội thất mới hiện đại, cộng thêm phần lịch lãm sang trọng Toyota Camry 2018 chính thức mở ra cơn sốt trên thị trường không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Trong các phiên bản hiện tại, Toyota Camry 2018 được trang bị ngoại thất với 3 gam màu chủ đạo như đen, bạc, nâu vàng. Đối với phiên bản 2.5Q, nội thất Toyota Camry 2018 được chế tạo tỉ mỉ, tinh tế với gam màu nâu tối giản nâng tầm không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng hơn. 

Nội thất rộng rãi, sang trọng của Toyota Camry 2018

Nổi tiếng nhờ nội thất rộng rãi, tiện nghi, Toyota Camry 2018 phiên bản nâng cấp được phủ toàn bộ da và bọc gỗ lịch lãm và có phần cá tính. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu người sử dụng về trang bị, hệ thống và chế độ điều chỉnh tự động. Có trang bị thêm gầm bệ TNGA thiết kế khác so với phiên bản cũ.

nội thất toyota camry

Cách bố trí được bày biện thêm phần táo bạo chiếm được sự yêu thích cùng cả những ông chủ khó tính nhất. Dù được nâng cấp hơn, phiên bản mới của dòng xe Toyota Camry 2018 vẫn giữ được những ưu điểm vàng như: độ êm ái, không gian nội thất và cốp xe rộng, tạo sự thuận tiện dễ dàng cho người điều khiển xe. 

Đánh giá nhược điểm của nội thất Toyota Camry 2018

Ngoài những điểm cộng về nội thất xe, người dùng Toyota Camry 2018 cần lưu ý những nhược điểm về nội thất của dòng xe như: 

  • Màu sắc nội thất bị giới hạn, ít có nhiều sự lựa chọn để đem lại phong cách phù hợp cho chủ xe. Nội thất duy trì gam màu giống phiên bản cũ và không thay đổi quá nhiều. 
  • Tính năng kết nối của Toyota Camry 2018 bị giới hạn, Apple Carplay và Android Auto sẽ không được hỗ trợ đối với dòng xe này. Thay vào đó, Camry 2018 mở rộng hệ thống đa năng với 5 thiết bị kết nối truyền mạng tốc độ cao và phát wifi trực tiếp theo yêu cầu. 
  • Dù sở hữu công nghệ tiên tiến, thông minh Toyota Camry 2018 vẫn không tránh khỏi sự cạnh tranh của các dòng xe khác cùng phân khúc. 
toyota camry

Đồ chơi nội thất Camry 2018 

Đồ chơi nội thất xe là phụ kiện không thể thiếu cho những dẫn chơi muốn nâng cấp xế yêu của mình để thể hiện phong cách, sở thích cá nhân. Bạn có thể tham khảo ngay đồ chơi nội thất cho camry 2018 mới nhất như: 

Màn hình hiển thị DVD 

Trong phiên bản này, Toyota Camry 2018 không được trang bị hệ thống hiển thị DVD đây là nhược điểm lớn làm giảm phong cách tiện nghi và hiệu suất sử dụng của xe. Thay thế cho thiết kế này, sử dụng màn hình Android sẽ giúp người dùng có được giải pháp ưu việt nhất. 

Camera sau

Hầu hết các thiết kế xe Toyota Camry 2018 đều không được trang bị thêm camera lùi ngoại từ phiên bản 2,5Q mới nhất. Chính vì vậy, việc lắp đặt thêm một chiếc camera lùi sẽ là phương pháp hữu hiệu bổ sung tiện ích, an toàn người người vận hành xe. 

toyota camry

Cản độ Camry theo mẫu Lexus 

Rất nhiều các chủ xe quan tấm và yêu thích việc thay đổi phần đầu xe với diện mạo bắt mắt, đẳng cấp hơn. Việc kết hợp giữa sản phẩm cản độ Lexus và Camry khiến người dùng thể hiện phong cách và tạo nét độc đáo riêng. Ngoài ra, đèn độ Audi sẽ là gợi ý tuyệt vời gây ấn tượng mạnh với người xung quanh. 

Nẹp bước xe Camry 

Để tăng khả năng bảo vệ và tạo điểm nhấn, nẹp bước xe Camry sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vừa giúp bảo vệ xe, tránh trầy xước và còn tạo phong cách trang trí theo sở thích cá nhân. 

Thảm lót sàn Medicar 

Trang bị thêm thảm lót sàn cho xe giúp hạn chế tối đa các nhược điểm tăng mức độ bảo vệ xe tối đa. Tùy chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp đồng thời giúp người dùng thoải mái vệ sinh mà không tốn thời gian, công sức. 

toyota camry

Bọc da ghế Toyota Camry 2018 

Bọc da ghế sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp bảo vệ và làm mới không gian xe. Tránh những va chạm gây trầy xước và tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi. 

Cảm biến áp xuất lốp xe

Một trong những phụ kiện đồ chơi mà bạn không nên bỏ qua chính là cảm biến áp suất lốp. Nhằm bảo vệ và cảnh báo các trường hợp xấu tới người dùng, hệ thống cảm biến áp suất lốp thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp, tính ứng dụng cao. 

Hy vọng với toàn bộ chia sẻ trên của bài viết về nội thất Toyota Camry 2018 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Để làm mới nội thất Toyota Camry 2018 cùng những phụ kiện hữu ích hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua https://medicar.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ từ A – Z. 

Xem thêm: >> Xe Nissan Tera 2019 có mấy phiên bản đánh giá chi tiết 

Tổng hợp