Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2022, gian hàng cho các ngành công nghiệp phụ trợ từ lâu đã là một phần không thể thiếu. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2022) năm nay, không khí gian hàng phụ kiện cũng sôi động và đông đúc không kém như bên trong khu trưng bày các mẫu xe của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng. 

phụ kiện ô tô vms 2022

Thực tế cho thấy, các gian hàng công nghiệp phụ trợ tại triển lãm năm nay tập trung vào phần trải nghiệm khách hàng, mang đến khách hàng cái nhìn tổng quan về sản phẩm và đầu tư công nghệ hiện đại, công nghệ thực tế ảo….hơn hẳn so với mọi năm.

Theo thông tin từ BTC, VMS năm nay có tới hơn 100 gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ với diện tích trên 2.000 m2. Các doanh nghiệp phụ trợ đến từ các lĩnh vực khác nhau như sản xuất linh kiện, phụ tùng, thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa, nội thất xe... cùng các dịch vụ hỗ trợ liên quan như bảo hiểm xe, tài chính ngân hàng... Song, quan sát thực tế mới thấy, nó chẳng được hoành tráng như thế.

phụ kiện ô tô vms 2022

Dạo quanh và trải nghiệm một vòng triển lãm có thể thấy không gian trưng bày được các thương hiệu đầu tư kỹ lưỡng, cả âm thành, hình ảnh rất chuyên nghiệp, hiện đại, giàn PG hoạt náo chuyên nghiệp. Phải kể đến những sản phẩm phụ kiện ô tô tiêu biểu: Thảm lót sàn ô tô thế hệ mới, máy bơm lốp, máy lọc không khí, phần mềm bản đồ, dầu nhờn, thiết bị phụ kiện gắn trên xe, lốp xe, hệ thống âm thanh cùng các gian hàng giới thiệu sản phẩm …

Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi lại được từ sự kiện: 

phụ kiện ô tô vms 2022 phụ kiện ô tô vms 2022 phụ kiện ô tô vms 2022 phụ kiện ô tô vms 2022

phụ kiện vms 2022

Xem thêm: >> Gian hàng của Medicar Việt Nam tại VMS 2022 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Medicar
Địa chỉ: 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân,
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907890303