Xe CRV 2018xe CRV 2019 là hai siêu phẩm xe hơi có sức hút mãnh liệt khiến nhiều người yêu thích. Với thiết kế độc đáo, mới lạ, đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ đã tạo nên nét sức hút độc đáo. Bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa hai siêu phẩm này khi không biết nó có sự khác biệt gì. Với phần so sánh chi tiết qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xe CRV 2018 và xe CRV 2019

Đánh giá chi tiết về CRV 2019

Để có những nhận định rõ nét nhất về phiên bản xe CRV 2019 thì phần ưu điểm, nhược điểm sẽ giúp bạn rõ hơn. Chi tiết.

Về ưu điểm

CVR 2019 sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến nhiều người yêu thích dòng xe này. Cụ thể:

Không gian chỗ ngồi rộng rãi

Với không gian xe 7 chỗ ngồi rộng rãi và kích thước xe rộng chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4584mm x 1855mm x 1679mm đã tạo nên sự thoải mái nhất cho người dùng. Thể tích khoang hành lý rộng rãi thuộc top đầu so với những thế hệ trước đã tăng thêm 56 lít. Phần cốp sai có thể chỉnh điện rảnh tay và điều chỉnh được chiều cao của cửa cốp nếu cần.

Sự tiện nghi, thoải mái luôn tạo ấn tượng sức hút đối với người dùng xe hơi

Xe thiết kế trẻ trung, đầy cuốn hút nổi bật

Nổi bật với phần đầu xe với tấm lưới tản nhiệt hình mắt cáo và được nối liền sang hai bên bằng thanh mạ crom sáng bóng, ở giữa là logo dập nổi thương hiệu Honda. Xe có hệ thống đèn Full-LED bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù trên bản L cao cấp còn phần nắp capo có thiết kế hơi gồ cao và có các đường gân dập nổi đã tạo nên sự mạnh mẽ, nổi bật, cá tính ấn tượng nhất.

honda crv 2019

Thiết kế đầy mạnh mẽ, nổi bật với kiểu dáng thể thao cuốn hút

Xe trang bị nhiều tiện ích

Sự tiện nghi tạo cảm giác thoải mái luôn được nhà sản xuất chú trọng đến. Xe có đầy đủ các tiện ích cơ bản cần thiết như hệ thống điều hoà tự động 1 vùng ở bản tiêu chuẩn và 2 vùng độc lập ở bản còn lại, cửa gió điều hòa, tay nắm đóng mở cửa cảm biến,...

Nội thất bên trong có sự sang trọng, đầy tiện ích mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng

Ngoài ra xe được trang bị màn hình giải trí 7 inch sở hữu công nghệ IPS, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, bluetooth, USB,... Điểm đặc biệt nữa là phiên bản này còn có thể ra lệnh bằng giọng nói, kết nối wifi, lướt web cực nhanh, kết nối được với điện thoại thông minh,...

Về nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng xe CRV 2019 vẫn có nhiều điểm hạn chế cụ thể như sau:

  • Có khả năng chống ồn kém.
  • Một số tính năng trên xe chưa tiện dụng mấy, hệ thống giải trí chưa thông minh.
  • Giá thành xe cao.

Đánh giá chi tiết xe ô tô CRV 2018

Xe CRV 2018 có thiết kế phần đầu xe mạnh mẽ với cụm đèn pha và dải đèn ban ngày full led, có thanh crom sáng bóng trên lưới tản nhiệt nối liên 2 cụm đèn pha. Thêm nữa những đường gân, hốc gió ở cản trước, ở chắn bùn đã tạo nên nét đẹp hoàn toàn mới lạ khác biệt cho xe.

Nhìn vẻ bề ngoài đây là dòng xe thể thao đầy sức cuốn hút, mạnh mẽ, hiện đại. Kích thước phiên bản 2018 con 7 chỗ có chiều dài tổng thể là 4584mm, rộng 1855mm và cao khoảng 1667mm - 1679mm. Về chiều dài cơ sở là từ 2660mm - 2662mm và phần chiều cao gầm dao động từ 198mm - 208 mm, có bình chứa nhiên liệu dung tích 57 lít.

honda crv 2018

Các phiên bản màu xe nổi bật khiến người yêu thích xe hơi yêu thích mẫu phiên bản Honda CRV

Thiết kế phần đuôi xe đẹp hơn hẳn so với phiên bản CRV 2016 với bộ đèn hình boomerang. Với tạo hình này sẽ khiến cho người ta liên tưởng đến mẫu xe hạng sang Volvo XC60. Phần nội thất hiện đại mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Bảng điều khiến lớn được trang trí thêm những tấm nhôm bóng kết với với một số chi tiết giả gỗ khiến cho tổng thể tăng phần sang trọng, đẹp mắt hơn.

Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ tiêu chuẩn chất lượng cao Apple CarPlay kết hợp với màn hình hiển thị thông số hành trình công nghệ TFT giúp người dùng không cảm thấy đau mắt khi nhìn lâu. Đặc biệt xe được trang bị động tăng áp 1.5L VTEC TURBO đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, xe có công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000 vòng/phút. Với những trang bị này đã giúp cho xe đạt được sự mạnh mẽ tối ưu đúng chất kiểu dáng dòng xe thể thao cá tính, độc đáo, mạnh mẽ của mình.

Hy vọng với phần so sánh chi tiết về hai siêu phẩm xe CRV 2018 - 2019 đã giúp bạn có thêm cái nhìn chi tiết nhất. Dòng xe này đã tạo nên sức hút mãnh liệt đối với những người yêu thích xe hơi kiểu dáng cực chất.

Xem thêm: >> Đánh giá chi tiết Honda CR 7 chỗ 2018 

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn