Thảm lót chân ô tô rất dễ bị hư hỏng do tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và các yếu tố khác. Việc thảm trải sàn xuống cấp nhanh hư hỏng có thể được giảm bớt nếu như bạn lựa chọn được những vật liệu tốt nhất của thảm trải sàn. Với vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay thì quả thật người tiêu dùng rất khó để đưa ra lựa chọn thảm sàn tốt nhất cho xe của bạn.

thảm dậm chân ô tô

Chức năng quan trọng của thảm lót sàn ô tô

Bảo vệ sàn ô tô

Trong quá trình điều khiển phương tiện tham gia giao thông người lái xe luôn đặt chân lên phần thảm sàn. Đặc biệt trong những trường hợp sử dụng giày có gót thô hoặc quá nhọn nhanh chóng sẽ làm khô chất liệu dệt. Điều này gây ra các lỗ trên sàn. Và bất kỳ chướng ngại vật nào đối với người lái xe đều gây ra tình trạng mất an toàn khi điều khiển phương tiện.

Dễ dàng làm sạch

Thảm lót chân cũng là một trong những loại phụ kiện tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm sạch. Chỉ cần tháo nó ra khỏi xe và dùng vòi phun nước xịt đều lên bề mặt.

Bảo vệ sàn xe dưới mọi thời tiết

Vào những lúc trời mưa hay mùa đông hơi ẩm sẽ ngấm vào xe. Đặc biệt không chỉ môi trường độ ẩm cao, phần dưới gót giày của người lái xe và hành khách cũng mang theo nước và hơi ẩm. Khi nước đã ngấm vào vải bọc nội thất rất khó để loại bỏ hoàn toàn. Do đó, phần kim loại trong phụ kiện chắc chắn sẽ bị oxy hóa.

Các loại thảm ô tô bán chạy nhất thị trường hiện nay

Có 4 loại thảm lót sàn ô tô phổ biến nhất thị trường hiện nay. Gồm cao su, polyme, thảm nỉ và thảm foam cao su. Việc lựa chọn chính xác loại thảm còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng.

thảm dậm chân ô tô

Thảm lót sàn cao su

Ưu điểm của tùy chọn cao su:

  • Rẻ.
  • Dễ dàng để làm sạch.

Nhược điểm:

  • Có mùi khó chịu.
  • Dễ bị ẩm mốc.
  • Trọng lượng nặng (tùy thuộc vào dòng xe nặng 5 kg).
  • Chỉ có màu đen.

thảm dậm chân ô tô

Thảm lót sàn ô tô bằng nhựa

Chúng được làm bằng vật liệu giống như cao su. Tuy nhiên, chúng có các đặc tính được cải thiện:

  • Nhẹ hơn;
  • Không thay đổi tính đàn hồi của chúng khi giảm nhiệt độ;
  • Không có mùi khó chịu;
  • Nhiều lựa chọn phù hợp với các hãng xe khác nhau;
  • Gam màu mở rộng (xám, be và đen).

Loại thảm xe hơi này chỉ có một nhược điểm - chúng có giá cao hơn một chút so với các loại thảm cao su.

thảm dậm chân ô tô

Thảm trải sàn nỉ ô tô

Ưu điểm của loại vật liệu này:

  • Hút ẩm;
  • Được trang bị phần viền bằng nhựa hoặc viền kim loại thép...;
  • Cát rơi trên bề mặt không làm trầy xước sản phẩm;
  • Nhẹ hơn polyurethane.

Trong số những nhược điểm:

  • Sau khi rửa, yêu cầu sấy khô (lên đến 30 phút);
  • Yêu cầu làm sạch thường xuyên;
  • Đống được lau nhanh chóng.

Các mô hình dệt cũng được chia thành hai loại: vải đống và vải thường. Chất này có thể được sử dụng quanh năm, vì chất này giữ được độ ẩm tốt. Những tấm thảm thông thường được khuyến cáo chỉ sử dụng khi thời tiết khô ráo.

Thảm lót sàn ô tô foam cao su và polyme

Thảm lót sàn Foam cho hiệu suất cao thân thiện với môi trường. Kết cấu bề mặt thảm cải tiến là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả.

Thảm lót sàn ô tô từ chất liệu Foam có khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cho phép. Nó rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi. Khả năng chịu lửa: Nếu một điếu thuốc rơi trên chiếu, điếu thuốc sẽ tắt. Chất liệu Foam không bắt lửa. Có thể đốt nó, nhưng rất khó.

thảm dậm chân ô tô

Foam cao su và Polyme hiện đang là chất liệu ưa chuộng nhât sở Châu Âu hiện nay.

 Ưu điểm:

Giữ bụi bẩn hiệu quả, ngăn không phát tán trong cabin

Không có mùi

Không thấm nước

Thân thiện với môi trường và recycle

Dễ vệ sinh, khô thoáng sau 15p

Độ bền cao > 5 năm

Nhược điểm

Thảm không có khả năng full option

Khả năng chịu nhiệt không cao

thảm dậm chân ô tô

Lựa chọn loại thảm nào tốt nhất?

Để lựa chọn được một tấm trải sàn ô tô hoàn hảo trước tiên phải dựa vào nhu cầu cá nhân của bạn khi cố gắng lựa chọn giữa thảm trải sàn và tấm lót sàn. Ví dụ, Nếu bạn có một chiếc xe cũ với thảm cũ, một bộ thảm trải sàn phổ thông rẻ tiền có thể sẽ rất hiệu quả. Mặt khác, nếu bạn có một chiếc xe hoàn toàn mới, bạn có thể muốn một thứ gì đó sẽ phù hợp hơn và bảo vệ nhiều hơn khỏi thiên nhiên.

Thảm sàn Medicar thế hệ mới mang lại cảm giác vừa vặn tuyệt vời và có hình dáng đẹp. Với các miếng gai dính và chốt ở phía dưới, chúng có thể cố định một cách an toàn. Loại thảm này được thiết kế linh hoạt và có bề mặt chắc chắn, không trơn trượt nên hoàn hảo để sử dụng trong thời tiết mùa đông.

Bạn có thể tùy chọn với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp hoặc bổ sung cho nội thất của xe. Thảm Medicar bền, dẻo, không bị nứt, phai màu hoặc xuống cấp, vật liệu có tuổi đời không gian và được thiết kế theo mô hình ô van để ngăn chặn sự cố tràn ra ngoài. Với sự hỗ trợ vững chắc và khả năng bao phủ hợp lý, chúng tạo nên một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ chiếc xe nào.

Hãy chọn những chiếc phù hợp với lối sống và nhu cầu của bạn để đảm bảo bạn có được sự bảo vệ nội thất phù hợp với mình.

Xem thêm:>> Thảm lót sàn Medicar có tốt hơn sản phẩm khác?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03