Thảm lót sàn ô tô Medicar là phụ kiện thiết kế riêng cho dòng xe ô tô giúp mặt sàn xe của bạn tránh những bụi bẩn, hôi hám, ẩm thấp và có mùi khó chịu. Để nắm rõ công dụng sản phẩm, mời bạn cùng mình tham khảo bài viết dưới đây!

Thảm lót sàn ô tô Medicar

Thảm lót sàn ô tô là gì?

Thảm lót sàn ô tô có tên gọi tiếng anh là Floor Mats, được sử dụng để bao phủ toàn bộ khu vực sàn xe với mục đích là ngăn ngừa tất cả những tác nhân khiến sàn xe bị dơ. 

Thảm lót sàn ô tô

Trên bất cứ dòng xe ô tô nào chiếc thảm lót sàn ô tô là một phụ kiện không thể thiếu, khi dùng chúng chủ xe sẽ dễ dàng lau chùi sạch sẽ khu vực cabin và bảo vệ xe tốt hơn nữa. Không phải cứ đưa đại một thảm lót sàn ô tô bất kỳ nào vào trong xe của bạn là được, tuỳ mỗi dòng xe khác nhau chúng ta sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp theo chất liệu, kích cỡ và điều kiện bảo quản.  

Thảm lót sàn ô tô Medicar có đầy đủ cho tất cả dòng xe hiện nay.

Bạn đang đi Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross, Toyota Raize, Kia Seltos, Ford Ranger...tất cả những mẫu xe thông dụng của Sedan và Hatchback hiện nay Medicar đều có đầy đủ form mẫu thảm lót sàn chuẩn đẹp, vừa khít và mẫu màu phù hợp với tất cả màu sắc ngoại thất và nội thất xe của từng dòng xe và đời xe. Đảm bảo rằng, khi lắp thêm bộ thảm lót sàn Mediacar trên chiếc xe của bạn sẽ trở nên thời thượng và tăng tính thẩm mỹ gấp nhiều lần so với loại sản phẩm thuần mà bạn sử dụng trước đó.

Công nghệ MEDICAR Velcro 2.0 tích hợp khóa dán giúp tăng khả năng chống trượt, mang đến sự tối ưu mà không làm hư hại đến sàn xe của bạn. Kèm theo đó là chốt cố định MEDICAR Eyelet giữ cho thảm lót sàn luôn cố định trên sàn ô tô mà không lo thảm bị dịch chuyển.

Bề mặt thảm là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng tránh nước và bụi bẩn hiệu quả. 

Có khả năng chống mài mòn và biến dạng ở mức cho phép. Nó rất dễ dàng để làm sạch vì nó không gây mùi và không hấp thụ độ ẩm.

Thảm xe Medicar có khả năng chống mòn cao. Tuy nhiên, do độ mềm và độ đàn hồi tương đối của vật liệu (mang lại êm ái và sự thoải mái dưới chân).

Tác dụng của thảm lót sàn ô tô Medicar

Khu vực sàn xe ô tô là một nơi ứ đọng khá nhiều chất phế thải, nếu không được dọn sạch ngay thì lâu ngày nó sẽ bốc mùi hôi thối và sản sinh nấm mốc, từ đó ảnh hưởng đến sức khoẻ của người ngồi trên xe. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh viêm đường hô hấp, bệnh ngoài da,... Vậy cho nên việc sử dụng thảm lót sàn ô tô là điều bắt buộc vì nó có ý nghĩa rất quan trọng. Nó có các chức năng cơ bản như sau:  

Chống bẩn, giữ vệ sinh và bảo vệ sàn xe

Từ dòng xe bình dân cho đến những loại xe hạng sang hiện nay hầu hết sàn xe ô tô đều được phủ chất liệu nỉ. Chất liệu này có khá nhiều hạn chế như: dễ bám bụi, gây ẩm ướt và phát sinh mùi khó chịu, dễ chứa các vi khuẩn như nấm mốc và nếu muốn lau chùi nó thường xuyên cũng vô cùng khó. 

Chống bẩn, giữ vệ sinh và bảo vệ sàn xe

Thảm lót sàn ô tô sẽ che phủ hoàn toàn sàn xe, ngăn ngừa tất cả những yếu tố gây hại sàn nhà như bụi bẩn, bùn, đất cát từ giày dép hoặc mảnh đồ ăn, nước uống bị rơi ra lúc bạn ngồi trên ô tô,... Các tác nhân xấu này không có bất cứ cơ hội nào để tiếp xúc với nội thất và nhờ sử dụng thảm lót sàn ô tô mà chúng luôn sạch bóng. 

Theo định kỳ, bạn nên thay thảm mới và tất nhiên cùng với việc lau sàn thường xuyên sẽ giúp thảm lót sẽ sạch hơn rất nhiều. Mặt khác, với những mẫu xe mới mua thì thảm lót sàn ô tô sẽ hỗ trợ bảo quản nội thất và giúp nó ở được trạng thái tốt nhất. 

Tạo vẻ tinh tế hơn trong không gian sử dụng 

Thảm lót sàn ô tô cũng góp một phần phản ánh phong cách cá nhân và gu thẩm mĩ của người sử dụng. Không gian nội thất trên xe ô tô khi có thêm một chiếc thảm được thiết kế chi tiết và màu sắc để hài hoà với không gian trên xe sẽ tạo ra sự hài hoà, đẹp mắt.

Chống ồn 

Có những loại thảm lót sàn ô tô còn làm giảm bớt âm lọt từ gầm xe vào cabin, vì trong lớp thiết kế của chiếc ghế này có cả lớp nệm cách âm. Ngoài ra với xe có tấm tôn gầm khá lớn thì nó cũng giúp hạn chế bớt tiếng rung gầm. 

Chống ồn

Các tác dụng khác 

Ngoài những công dụng kể trên còn có nhiều loại thảm có lớp chống ẩm rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, một số khác lại có khả năng lọc và hút các hạt bụi trong không khí làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm đường hô hấp. 

Bên cạnh đó, thảm lót sàn ô tô Medicar có khả năng kháng khuẩn trên bề mặt làm hạn chế sự tích lũy vi khuẩn trên bề mặt sàn giúp giảm thiểu nguy cơ gây tổn hại sức khoẻ đối với người ngồi trên xe. 

Thảm lót sàn ô tô Medicar - Thiết kế riêng cho từng dòng xe

Một trong các địa chỉ chuyên cung ứng thảm lót sàn ô tô TP HCM uy tín và chất lượng chính là nhà sản xuất và phân phối thảm lót sàn ô tô Medicar. Đơn vị không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả vô cùng hấp dẫn, phong cách tư vấn chuyên nghiệp mà còn làm khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi lựa chọn thảm lót sàn. 

Thảm lót sàn ô tô Medicar - Thiết kế riêng cho từng dòng xe

Tại Medicar Việt Nam chuyên cung cấp thảm lót sàn trên các loại ô tô khác nhau. Khách hàng cũng có thể đặt thảm theo kích cỡ mong muốn. Thông tin cụ thể xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ sau:

  •  Địa chỉ: Số 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  •  Số điện thoại: 0907890303 
  •  Địa chỉ Email: Support@medicar.vn 

Xem thêm: >> Những trang bị tiện ích xe hơi cần có