Để lựa chọn một bộ  thảm lót sàn xe hơi tốt chủ xe đặt ra rất nhiều tiêu chí. Yếu tố được quan tâm nhiều nhất vẫn là chất lượng, độ vừa vặn, chống trơn trượt và khả năng tháo, lắp dễ dàng. Thảm lót sàn xe ô tô Peugeot 3008 full bộ tại Medicar Việt Nam là số ít thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn. 

Medicar mang đến giải pháp lý tưởng giúp bạn chinh phục cuộc chiến hàng ngày với những loại thảm ô tô kém chất lượng.

xe peugoet 3008 2020

Thảm được thiết kế riêng

Được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt để phù hợp với kiểu xe của bạn. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sử dụng thợ giàu kinh nghiệm và các form tiên tiến nhất để tạo ra một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với sàn xe và dòng xe cụ thể.

Đảm bảo an toàn

Thảm lót sàn ô tô Medicar được thiết kế thông minh chống trơn trượt khi chạm vào và mặt dưới có đường viền giúp thảm không bị trượt.

Thiết kế bề mặt đa năng, các ô ngăn hình kim cương giữ chất lỏng trong một khu vực cụ thể ngăn không cho chúng đọng lại trên giày hoặc thảm của bạn, tạo ra một bề mặt an toàn để lái xe trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, Thảm Medicar của được cố định chắc chắn vào sàn xe nhờ hệ thống khóa chốt và gai dính chuyên dụng đảm bảo an toàn tối đa. 

xe-peugoet-3008-2020

Thảm không mùi

Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng vật liệu cao su và polymer đặc biệt, không giống như loại cao su tổng hợp có mùi phổ biến được sử dụng trong ngành. Chúng tôi cung cấp sản phẩm không mùi không độc hại và là vật liệu có thể tái chế hoàn toàn. 

Chất liệu không thấm nước

Thảm không thấm nước của chúng tôi cung cấp sự bảo vệ cho sàn ô tô của bạn khỏi sự khắc nghiệt của các yếu tố, bất kể đó nhiệt độ, đất cát, mưa hay bùn.

Dễ dàng để làm sạch

Chúng có thể dễ dàng được rửa sạch bằng nước và chúng sẽ khô ngay lập tức. Những ngày chờ đợi máy hút bụi để làm sạch thảm ô tô của bạn đã qua! Bạn sẽ trở thành niềm ghen tị của tất cả những người bạn gặp ở tiệm rửa xe. Nếu cần, chúng cũng có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có cồn mà bạn lựa chọn.

Cách âm hiệu quả

Thảm cho Peugeot 3008 sở hữu khả năng cách âm hiệu quả. Cấu tạo bề mặt dạng lưới tương tự trong các phòng thu hấp thụ âm thanh từ gầm hay sàn xe. Đồng thời, thảm sàn phủ kín xe cũng giúp cách âm tốt hơn, mang tới không gian yên tĩnh hơn. 

xe peugoet 3008 2020

Không ẩm mốc, không bám bụi

Thảm lót sàn Medicar thế hệ cao cấp cho ô tô, thảm không thấm nước. Hơn thế, bề mặt trên có dạng hỗ trợ rửa trôi chất bẩn hiệu quả, bạn chỉ mất 10 phút để vệ sinh và hong khô thảm. Sau đó, bạn chỉ cần dùng vòi nước, khăn hoặc giấy thấm sạch nước. Với khả năng chống thấm nước, thảm trải sàn ô tô  bảo vệ sàn xe không bị ướt.

Đa dạng màu sắc, thiết kế sang trọng, hài hòa

Khi lựa chọn Medicar, bạn sẽ thoải mái tuỳ chọn, kết hợp màu sắc phù hợp với nội thất. Tạo nên một chiếc xe đẹp không thể thiếu một bộ thảm trải sàn đẹp.

Đặc biệt, thiết kế thảm còn được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, chính xác ở từng chi tiết nhỏ. Từ các mép viền kỹ lưỡng, tinh tế đến từng góc vuông, đường cong đều đảm bảo sự chỉnh chu. 

Dẻo dai, đàn hồi tốt, tuổi thọ trên 5 năm

Thảm lót sàn xe hơi Peugeot 3008 full option do sản xuất từ cao su, nhựa tái chế và polyme nguyên sinh, tạo nên sản phẩm có độ dẻo dai và đàn hồi tốt. Sản phẩm không bị biến dạng, cong vênh trong nhiệt độ cao ở trong xe, nhất là khi đỗ xe trời nắng. Tuổi thọ sử dụng thảm lâu bền đến trên 5 năm. 

Trang bị ngay thảm lót sàn xe ô tô Peugeot 3008 2020 từ Medicar để nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: >> 5 Điểm đặc biệt trên 3008 peugoet 2022-Có đáng để mua?

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân,Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303