Thảm lót sàn ô tô hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại, cao su, nỉ,… và cao cấp. Giá thảm lót sàn ô tô các dòng xe thay đổi theo thời gian và những biến động của thị trường. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá thảm lót sàn ô tô của tất cả các dòng xe mới nhất 2022 được rất nhiều quan tâm.

bảng giá thảm lót sàn ô tô

1.Thảm lót sàn ô tô là phụ kiện không thể thiếu

Thảm xe hơi dùng để bảo vệ sàn xe của bạn khỏi tất cả bùn đất mà bạn bám vào, thức ăn và đồ uống bạn rơi vãi, v.v. Chúng đặc biệt quan trọng ở những vùng có nhiều mưa hoặc tuyết rơi, vì nước bạn theo dõi có thể thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật có hại trong thảm của bạn. Một tấm thảm xe hơi tốt sẽ giúp bạn không mất nhiều công sức từ việc làm sạch nội thất của bạn, điều này giúp tạo ra một môi trường vệ sinh và không có mùi hôi. Cân nhắc mua một bộ thảm ô tô phù hợp cho xe của bạn ngay hôm nay.

Thảm xe hơi được sản xuất để bảo vệ xe của bạn khỏi bụi đường và các mảnh vụn khác. Nếu bạn định mua một chiếc ô tô mới thì bạn có thể nên cân nhắc đầu tư vào một tấm thảm ô tô chất lượng để chiếc xe của bạn luôn sạch sẽ và được bảo vệ tốt nhất có thể khi nó đang được lái.

Lý do chính mà bạn muốn có thảm cho ô tô của mình là vì chúng sẽ giúp ô tô của bạn thoải mái hơn khi lái xe trong thời tiết lạnh hoặc thời tiết nóng. Cũng nên xem xét kích thước và chất liệu của tấm lót sao cho nó vừa vặn với xe của bạn.

Một lý do khác mà bạn nên đầu tư vào thảm ô tô chất lượng cao là thực tế là chúng sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài cho chiếc xe của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm những tấm thảm để bảo vệ khoản đầu tư của bạn hoặc để nâng cao nội thất của chiếc xe của bạn, chúng chắc chắn sẽ làm tăng giá trị của chiếc xe.

bảng giá thảm lót sàn ô tô

2. Tiêu chuẩn để chọn thảm

Khi mua sắm thảm cho ô tô của bạn có một số điều cần xem xét và nhiều phong cách khác nhau.

Chất liệu: Đầu tư vào thảm ô tô chất lượng cao đồng nghĩa với việc kiểm tra chất liệu tốt nhất. Ví dụ, bạn có thể muốn mua một tấm thảm xe hơi dễ làm sạch , chẳng hạn như cao su.

Mua ở đâu: Có một số nơi khác nhau mà bạn có thể nhận được thảm ô tô cho xe của mình. Bạn có thể mua thảm tại cửa hàng bách hóa địa phương hoặc trực tuyến. Cũng có một số cửa hàng bán thảm đã qua sử dụng nhưng tốt nhất bạn vẫn nên mua thảm xe mới cho chiếc xe của mình mặc dù bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho những tấm thảm xe mới, chất lượng cao.

Kích thước và loại: Điều quan trọng là phải xem xét kích thước và loại thảm xe bạn sẽ mua để đảm bảo bạn nhận được những lợi ích tốt nhất. Bạn sẽ có thể tìm thấy thảm ô tô chất lượng cao với giá ít nhất là 50 đô la và nhiều nhất là hàng trăm đô la, tùy thuộc vào kích thước và loại thảm bạn mua. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua một tấm thảm xe hơi đắt tiền chỉ để biết rằng nó sẽ không sử dụng được lâu.

Kiểm tra chính sách bảo hành đảm bảo: Khi bạn mua thảm xe hơi, bạn nên cẩn thận khi chọn loại thảm bạn định mua. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một bộ có bảo hành sản phẩm tốt để bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ được nhà sản xuất thay thế nếu chúng có vấn đề.

bảng giá thảm lót sàn ô tô

3.Bảng mẫu màu thảm lót sàn ô tô 2022

Đen viền đỏ

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Đen viền đen

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Đen viền nâu

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Đỏ viền đỏ

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Đỏ viền đen

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Nâu viền đen

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Nâu viền nâu

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Kem viền nâu

bảng giá thảm lót sàn ô tô

 

4.Bảng giá thảm lót sàn ô tô mới nhất

 

STT  

Thảm lót sàn ô tô

Giá

1

Thảm lót sàn ô tô Audi

1,790,000-2,390,000

2

Thảm lót sàn ô tô BMW

1,790,000-2,390,000

3

Thảm lót sàn ô tô Chevrolet

1,690,000-2,390,000

4

Thảm lót sàn ô tô Ford

1,790,000-3,790,000

5

Thảm lót sàn ô tô Honda

1,690,000-2,390,000

6

Thảm lót sàn ô tô Hyundai

1,690,000-2,390,000

7

Thảm lót sàn ô tô Kia

1,690,000-2,390,000

8

Thảm lót sàn ô tô Vinfast

1,690,000-2,390,000

9

Thảm lót sàn ô tô Mazda

1,690,000-2,390,000

 

Xem thêm:>> Medicar là gì? Có uy tín không? 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03