Medicar (Mê đi ô tô ) tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương Mại MEDICAR Việt Nam là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị phụ kiện ô tô tại Việt Nam. Medicar hướng đến dòng phụ kiện ô tô thế hệ mới, chất lượng, an toàn, gia tăng trải nghiệm mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao nhất cho quý khách hàng.

Medicar-la-gi

Thương hiệu quen thuộc của người “mê đi ô tô”

Từ những kinh nghiệm được đúc rút qua thời gian Medicar ra đời với mong muốn trở thành một thương hiệu phụ kiện ô tô cao cấp, đón đầu công nghệ và mang đến những giá trị thật cho khách hàng những người mê ô tô. Mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường vào cuối năm 2020 tuy nhiên Medicar đã sớm khẳng định được vị thế và ghi lại dấu ấn của mình trong lòng khách hàng và giới chuyên môn thông qua hàng loạt sản phẩm chất lượng như:

Không giống như các dòng sản phẩm phụ kiện trên thị trường, phụ kiện ô tô của Medicar được nghiên cứu, thử nghiệm trực tiếp trên hàng trăm dòng xe và kiểm định chất lượng liên tục để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

medicar là gì

Với dòng thảm lót ô tô, Medicar là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chất liệu Foam siêu nhẹ, siêu bền vào sản xuất thảm. Đồng thời Medicar cũng tiến hành nghiên cứu và tích hợp các chất chống mùi, chống thấm, dễ vệ sinh và nâng cao độ chống mài mòn cho thảm, 100% sản phẩm được may thủ công hoàn toàn các chi tiết viền và tấm chống mài mòn với thợ có tay nghề cao, độ bền lên đến 5 năm sử dụng liên tục và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ứng dụng thành tựu Công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, Medicar tự hào khi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô từ chất liệu Foam siêu nhẹ, siêu bền…và nhiều phụ kiện chất lượng cao mở ra vô vàn tiện ích chỉ giành riêng cho khách hàng của Medicar mà không có bất cứ sản phẩm nào trên thị trường đáp ứng được.

Toàn bộ sản phẩm thảm tại Medicar đều được đội ngũ thiết kế, gia công bằng tay theo đơn đặt hàng đảm bảo chi tiết và chính xác đến từng cm. Từ đó giúp nâng cao chất lượng, công năng, thẩm mỹ, độ an toàn và cả trải nghiệm cho quý khách hàng với từng sản phẩm từng phân khúc phụ kiện của Medicar.

Bên cạnh đó Medicar tiếp tục đầu tư xây dựng quy trình sản xuất khép kính kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm thành phẩm. Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá trị cao nhất, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn mà Medicar đã cam kết với khách hàng của mình.

medicar là gì

2.  Mạng lưới đại lý Medicar  tại Việt Nam

 Hiện nay các sản phẩm thảm lót sàn MADE IN VIETNAM của Medicar đã có mặt tại  hệ thống đại lý, showroom Đà Nẵng và Tp.HCM. Khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp Medicar chính hãng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada... Tại Websie: https://medicar.vn/ chúng tôi luôn có đủ tất cả các sản phẩm Công ty TNHH Thương Mại MEDICAR Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam với quy trình đặt hàng và thanh toán dễ dàng, thuận tiện.

 3. Khách hàng đánh giá về Medicar

Chủ kênh Youtube đánh giá về sản phẩm Medicar : Autozone 57,5N lượt đăng ký

 

Chủ kênh Youtube đánh giá sản phẩm Medicar : Vinfast Passion 7, 62N lượt đăng ký

 

Bạn cũng có thể đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm phụ kiện Medicar tại địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của khách hàng về phụ kiện ô tô cũng như các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và thanh toán.

Với mong muốn phụ vụ và nâng cao trải nghiệm cũng như chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Medicar sẽ không ngừng tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới nhằm mang lại những giá trị cao nhất dành riêng cho người Việt.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03