Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford đây là dòng xe vẫn dẫn đầu trong phân khúc bán tải trên thị trường và rất được lòng thị trường Việt Nam. Tuy nhiên rất nhiều chủ sở hữu xe Ford không biết rằng nguy hiểm thường xuyên có thể xảy ra, thậm chí là đến từ thảm lót sàn ô tô. Một số lái xe đang sử dụng thảm nguyên liệu tái chế mà không biết nguy cơ tiềm ẩn.

bảng giá thảm lót sàn ford

Các dòng xe ô tô ford bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Năm 2021, Ford đạt doanh số 23.700 xe, vẫn dẫn đầu trong phân khúc bán tải với khoảng 60% thị phần và chiếm 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung. Ford sẽ mang thêm hàng loạt sản phẩm hoàn toàn mới đang được ưa chuộng trên toàn cầu vào Việt Nam năm 2022, tăng cường trải nghiệm khách hàng và nhiều hoạt động dịch vụ cải tiến trên hệ thống đại lý của mình.

Thành công nhất của Ford chính là việc trang bị động cơ Ecoboost 1.0L và 1.5L cho các mẫu Fiesta Sport+ và Focus mới giúp mang lại khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ mà lại rất tiết kiệm nhiên liệu nhờ dung tích động cơ nhỏ.

Chính các yếu tố này đã làm thay đổi hình ảnh thương hiệu xe Mỹ đối với người tiêu dùng Việt, họ dành nhiều tình cảm và sự chú trọng hơn cho dòng xe Ford mỗi khi có quyết định mua ô tô bởi những yếu tố đã trở thành tiềm thức trong chúng ta đó là: xe Ford bán chạy đầy đường - chất lượng xe Ford rất tốt - động cơ Ford mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

bảng giá thảm lót sàn ford

Vai trò của thảm lót sàn ô tô trên xe ford

Nguy hiểm thường xuyên có thể xảy ra, thậm chí là đến từ Thảm lót sàn ô tô. Một số lái xe đang sử dụng thảm nguyên liệu tái chế mà không biết nguy cơ tiềm ẩn.

Đặc biệt nếu mua phải thảm lót sàn ô tô xe ford chất lượng thấp, chất liệu không đảm bảo chúng có mùi hôi cực kì khó chịu gây ức chế hệ thần kinh trung ương, suy kiệt hô hấp. Theo các chuyên gia, thảm lót sàn ô tô làm từ nhựa và cao su luôn dư một lượng chất hoá học nhất định.

Đặc biệt, trong thảm sàn chất liệu thường được sử dụng nhiều nhất là benzene. Nghiên cứu đã chứng minh được benzene sẽ dễ bốc hơi hoà vào không khí khi gặp điều kiện nhiệt độ cao. Tiếp xúc thời gian dài có thể dẫn đến khả năng ung thư cho lái xe. Tuy nhiên, lái xe vẫn chịu đựng mùi hôi để đổi lại giá thành rẻ hơn. Thậm chí, họ còn phải đánh đổi cả sức khỏe và tính mạng của mình.

Vì thế việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô chất lượng sẽ giúp chủ xe dễ dàng vệ sinh xe và bảo quản xe được lâu và tốt hơn. Tùy theo từng dòng xe khác nhau sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp. Lót sàn ô tô phải đảm bảo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng. Nó tăng cường an toàn sức khỏe cho các hành khách trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi các bụi bẩn. Đặc biệt, Thảm lót sàn ô tô còn tạo tính thẩm mỹ cao cho nội thất xe.

bảng giá thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô ford được ưa chuộng nhất hiện nay

Hầu hết các thảm sàn ô tô trên thị trường hiện nay đều xuất xứ từ Trung Quốc, trôi nổi trên thị trường và không có bất kì sự kiểm định nào. Người tiêu dùng thiếu thông tin kiểm chứng, chuộng giá rẻ và không có kinh nghiệm sẽ mua phải thảm kém chất lượng.

Thấu hiểu vấn đề của đa số khách hàng đang gặp phảo thảm lót sàn Medicar thế hệ thảm lót sàn ô tô cải tiến từ chất liệu cho đến thiết kế dành riêng cho dòng xe Ford. Tất cả nguyên liệu đều được Medicar chọn lọc tỉ mỉ kiểm định liên tục từ khâu đầu vào cho đến khâu đầu ra. Từng góc cạnh, đường nét đảm bảo vừa khít ôm trọn mặt sàn.

Thảm sàn Medicar cố định chắc chắn vào sàn xe đảm bảo an toàn cho tài xế khi điều khiển phương tiện đồng thời nâng tầm giá trị khoang nội thất trong xe mang đến trải nghiệm chất lượng, an toàn, sang trọng và tinh tế. Khác biệt hoàn toàn so với những mẫu thảm da hay làm bằng nỉ, thường gây mùi khó chịu dưới thời tiết nắng nóng hoặc nhiệt độ cao.

bảng giá thảm lót sàn xe ford

Thảm được thiết kế vừa khít sàn xe, chống bụi bẩn chống xô lệch và tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất. Thảm lót Medicar dễ dàng để làm sạch, không có mùi, không thấm nước, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Những bộ thảm được Medicar nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất mỗi dòng sản phẩm Medicar đều mang sự khác biệt, không chỉ dừng lại ở tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm trước đó.

Bạn sẽ nhận được gì trong một bộ thảm:

  • 1 tấm thảm lót ghế lái
  • 1 tấm thảm lót ghế hành khách bên trái
  • 1 bộ thảm hàng ghế sau

Không mất nhiều thời gian, lắp đặt bởi thảm được thiết kế vừa khít sàn xe, dễ dàng tháo lắp vệ sinh chưa đầy 5 phút.

bảng giá thảm lót sàn ford

Giá thảm lót sàn ô tô ford mới nhất tại Medicar Việt Nam

  • Ford ranger : 1,790,000
  • Ford ecosport : 1,790,000
  • Ford focus  : 1,690,000
  • Ford everest: 2,390,000
  • Ford explorer: 2,390,000

Các chính sách của Medicar Việt Nam

+Thảm được bảo hành 1 năm

+1 đổi 1 trong 3 ngày nếu có lỗi kĩ thuật

+ Độ bền được cải tiến tốt hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm trước

Hình ảnh khách hàng đã mua thảm sàn xe Ford Medicar:

bảng giá thảm lót sàn ford

bảng giá thảm thảm lót sàn ford

bảng giá thảm lót sàn ford

bảng giá thảm lót sàn ford

Video từ khách hàng:

 

Xem thêm: >> Thảm sàn Medicar có tốt hơn những sản phẩm khác ? Nên mua ở đâu?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03