Bằng niềm đam mê với xe hơi, cùng kinh nghiệm tích lũy được từ việc trải nghiệm thực tế hàng trăm dòng phụ kiện ô tô khác nhau CEO Medicar đã sáng lập ra Medicar Việt Nam. Với mong muốn mang đến những sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và giá thành hợp lý nhất khi đến tay khách hàng thông qua việc sử dụng nguyên liệu cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào quy trình sản xuất. Doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra đời dòng thảm lót sàn cao cấp bằng cao su tự nhiên kết hợp cùng chất liệu Foam bền bỉ và thẩm mỹ cao nhằm đón đầu thị trường.

thảm lót sàn ô tô medicar

1.Thảm lót sàn ô tô Medicar là gì?

Thảm lót sàn ô tô Medicar là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất trên thị trường phụ kiện ô tô. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Medicar. Chất liệu chính sử dụng để chế tạo ra thảm lót sàn ô tô Medicar đó chính là FoamPVC cao cấp. Đây là loại vật liệu không có mùi, không thấm nước, không độc hại, không tạo ẩm mốc, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Chất liệu này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, độ đàn hồi cao, chống cong vênh, chống trơn trượt vượt trội, chịu được nhiệt độ cao và có thể tái chế.

2. Đánh giá thảm lót sàn Medicar

2.1 So sánh thảm Medicar với các loại thảm lót sàn khác

 

Thảm nỉ

Thảm da

Thảm 5D,6D

Thảm Medicar

Chất liệu

Vải nỉ

Da Simili/PU

5-6 lớp:Cao su rối, đệm, mút, da, xốp…

Foam và PVC

Độ phủ kín sàn

Không

Phủ kín

Phủ kín

Phù hợp từng phiên bản

Chống trượt

Độ bám cao

Dễ trượt

Thấp

Độ bám cao

Chống nước

Không

Trung bình

Trung bình

Cao

Vệ sinh

Được

Khó

Khó

Dễ dàng

Mùi

Không

Thẩm mỹ

Dễ xù

Dễ nhàu

Dễ nứt

Bền bỉ

Độ bền

3-6 tháng

6-12 tháng

>3 năm

>5 năm

Giá

180.000

600.000

1.500.000

1.690.000

                                                  

thảm lót sàn ô tô medicar có tốt không

2.2 Ưu nhược điểm của thảm lót sàn ô tô Medicar

Thảm lót sàn ô tô Medicar được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao khi là loại thảm tiên phong trên thị trường làm từ chất liệu Foam PVC cho hiệu suất cao thân thiện với môi trường. Điều này rất ít loại sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường có thể làm được. Đặc biệt bề mặt thảm là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả, đảm bảo sàn xe và cabin luôn sạch sẽ.

Thảm Medicar vượt qua nhiều thử nghiệm khắt khe nhờ khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cao. Rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi. Chất liệu Foam tuyệt đối không bắt lửa đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi gặp những rủi ro ngoài ý muốn. Bên cạnh đó thảm lót sàn ô tô Medicar có khả năng chống mòn cao sử dụng >5 năm liên tục.

Video giới thiệu thảm lót sàn Medicar:

Nhược điểm: Không có khả năng full option, không êm như thảm da 6D

Video khách hàng feedback:

3. Mua thảm lót sàn ô tô Medicar ở đâu?

Dù là sản phẩm chỉ mới ra mắt thị trường vào cuối năm 2020 đầy biến động với ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng sản phẩm thảm lót sàn ô tô Medicar đã nhận được sự hưởng ứng và tin dùng của quý khách hàng trên cả nước. Sản phẩm phù hợp với form của hơn 500 dòng xe trên thị trường và được đánh giá cao cả về chất lượng, độ bền và độ kinh tế cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm thảm lót sàn được sản xuất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Nhật Bản cải tiến của Medicar Việt Nam đã được bán tại đại lý Đà Nẵng và Tp.HCM, trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, website: https://medicar.vn/ toàn quốc. Quý khách hàng có thể dễ dàng đặt mua một bộ thảm lót sàn ô tô Medicar chính hãng bằng nhiều hình thức khác nhau vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03