Beijing X7 số sàn là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu xe Trung Quốc BAIC Motor Corporation Limited. Với kiểu dáng đẹp mắt, trang bị nhiều chức năng hiện đại cùng giá bán phải chăng hơn 500 triệu đồng. Tới nay đã có nhiều khách hàng băn khoăn, có nên chọn mua xế hộp này để phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày hay không. Nếu bạn đọc cũng có cùng câu hỏi như trên, hãy cùng Medicar tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

beijing x7 số sàn

Beijing X7 số sàn – mẫu xe có kiểu dáng hiện đại cùng hàng loạt chức năng cao cấp.

Tổng quan thông tin về Beijing X7 số sàn 

Dù mới ra mắt không lâu, tuy nhiên số lượng tiêu thụ xe Beijing X7 số sàn đã vô cùng khủng. Điều này khiến nhiều người dùng băn khoăn, không biết chiếc xe này có thực sự đáng mua hay không. Để bạn đọc nhanh chóng tìm ra lời giải đáp chính xác dành cho câu hỏi này, chúng tôi đã review chi tiết về chiếc xe này như sau:

Ngoại thất 

Để người dùng dễ dàng chọn được mẫu mã phù hợp với mình, hãng đã sản xuất sản phẩm này với nhiều màu sắc như: Beijing X7 màu đỏ, màu bạc, màu xám, màu trắng, màu đen & màu nâu,… Phần mui xe thoải dốc xuống cùng kích thước tổng thể là 4.710 x 1.892 x 1.715mm của Beijing X7 đã mang đến vẻ ngoài “đầy hầm hố” cho người dùng mỗi khi điều khiển chiếc xe này. 

Mặt ca-lăng hình lục giác mở rộng được hãng sơn đen với lưới tản nhiệt đi kèm những thanh crom đen dạng sóng mà hãng áp dụng cho Beijing X7 số sàn, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Trên hết, hãng còn lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên xe full-LED phía trước & đèn chào mừng 3 chế độ sử dụng 2 bóng LED Projector. Nhằm giúp người dùng nhanh chóng phát hiện chướng ngại vật trong suốt quá trình sử dụng. 

Xem thêm: >>>Thảm lót sàn Beijing X7 (2019-Hiện tại) 

beijing x7 số sàn

Kiểu dáng sang trọng, đầy đẹp mắt của Beijing X7 số sàn.

Dọc thân xe còn trang bị bộ mâm 5 chấu có kích thước 19 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện – tự động gập lại mỗi khi dừng xe & tính năng camera lề - cảnh báo điểm mù do hãng ứng dụng chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng tối ưu dành cho người dùng khi sử dụng Beijing X7.

Nội thất

Về cơ bản thì nội thất xe Beijing X7 số sàn vẫn đảm bảo tính sang trọng, đầy tiện nghi thông qua 3 màn hình LED tại khu vực bảng táp lô. Phía sau tay lái được hãng trang bị màn hình giải trí nối liền cụm đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng có dạng D-Cut bọc da kèm lỗ thông khí cao cấp đã mang đến tính điều chỉnh 4 hướng cực kỳ thông dụng cho người lái. 

Loạt nút bấm điều khiển dạng cảm ứng cùng hệ thống kết nối smartphone hiện đại mà hãng thiết lập cho Beijing X7 số sàn đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng. Hệ thống âm thanh 11 loa & điều hòa tự động 2 chiều độc lập có lọc bụi cùng chức năng khóa cửa tự động khi vận hành,… của “xế hộp” này sẽ mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mọi chiếc ghế trên xe đều được hãng bọc bằng da cao cấp Nappa, tích hợp thêm 3 vị trí ghế lái – sưởi ấm – làm mát tại hàng ghế trước, đảm bảo cảm giác thoải mái tối ưu khi sử dụng. 

Động cơ

Beijing X7 số sàn sở hữu động cơ mạnh mẽ, đạt đến 188 mã lực & đạt 275 Nm mô men xoắn khi vận hành. Bộ máy xăng 4 xi lanh cùng dung tích 1.5L Turbo mà hãng lắp đặt cho “siêu phẩm” này đã đáp ứng khả năng di chuyển êm ái, mượt mà tại nhiều địa hình khác nhau. 

Chiếc xe này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn một cách tối ưu thông qua những tính năng hiện đại như: Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, camera lùi/camera 360 độ hiển thị 3D, cảnh báo quá tốc độ, cảm biến đỗ xe, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù,… cực kỳ thông minh. 

beijing x7 số sàn

Nội thất của Beijing X7 số sàn mang đến cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng.

Vậy, có nên chọn mua Beijing X7 số sàn 2022 hay không? 

CÓ, bởi lẽ với những ưu điểm đầy nổi bật như trên dòng xe này lại có giá bán vô cùng phải chăng chưa đến 1 tỷ đồng. Do đó nếu bạn đang yêu thích mẫu xe này mà còn băn khoăn thì hãy đặc biệt an tâm nhé. Chắc chắn khi sở hữu Beijing X7 số sàn, bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ vào hàng loạt chức năng hiện đại! 

Tìm hiểu về Beijing X7 độ

Trên thị trường hiện nay, có không ít người dùng quyết định cải cách Beijing X7 độ lại với nhiều “đồ chơi” cực kỳ đẹp mắt để gia tăng cảm giác tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng. Người dùng có thể thay đổi ngoại hình, thông qua việc xử lý ốp bậc cửa, ốp da ở khu vực điều khiển trung tâm. Đồng thời còn bổ sung hệ thống giải trí bằng nhiều màn hình cao cấp, mang đến tính sử dụng đầy giải trí mỗi khi lái xe. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Beijing X7 số sàn, hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan để biết được bản thân có nên chọn mua chiếc siêu xe này hay không. Nếu bạn cảm thấy ưng ý, muốn tìm mua với mức giá phải chăng, hãy vui lòng liên hệ với Medicar để nhân viên tiến hành tư vấn chi tiết từ A-Z nhé! 

Xem thêm: >>> Tổng hợp các địa điểm đại lý baic beijing x7 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MEDICAR VIỆT NAM 

  • Địa chỉ: Số 41/28 Bàu Cát 8, phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 090 789 0303 
  • Mail: Support@medicar.vn