Theo thông tin rò rỉ mới đây, một chiếc Beijing X7 Plus thử nghiệm đã được bắt gặp tại đường phố Trung Quốc. So với bản X7 ra mắt cách đây 2 năm, X7 Plus có khá nhiều khác biệt, rõ rệt nhất là thiết kế lưới tản nhiệt tràn viền mới, tương tự Beijing Rubik's Cube mới ra mắt. 

beijing x7 plus

Thương hiệu lâu đời từ Trung Quốc 

Một trong những ưu điểm khiến khách Việt ưa chuộng xe ô tô Trung Quốc chính là giá rẻ, tính cạnh tranh rất cao. So với các dòng xe Nhật, xe Hàn có cùng phân khúc thì xe ô tô Trung Quốc thường có giá bán thấp hơn từ 30 – 50% trong khi các tính năng hay hiệu suất động cơ đều không thua kém, thậm chí còn hấp dẫn hơn. Đây là yếu tố then chốt giúp các dòng xe ô tô Trung Quốc về Việt Nam tạo được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trang bị hấp dẫn là một điểm mạnh khác của các mẫu xe ô tô Trung Quốc tại Việt Nam. Đa số xe Trung Quốc đều sở hữu dàn tính năng rất hiện đại. Một số xe còn có nhiều công nghệ cao cấp tương tự xe sang Châu Âu. Danh sách các trang bị tiện nghi và an toàn của xe Trung Quốc thường khiến người ta bị choáng ngợp.

Beijing X7, Beijing X7 Plus là dòng xe của thương hiệu  BAIC, một trong 10 nhà sản xuất ô tô Trung Quốc có năng suất cao nhất. BAIC được thành lập vào năm 1988. Vào giai đoạn đầu, BAIC chủ yếu hợp tác sản xuất xe cho các thương hiệu Mercedes-Benz và Hyundai. Đến năm 2010, công ty ra mắt thương hiệu ô tô con riêng của mình với tên BAIC.

Các mẫu xe ô tô BAIC được phân phối tại thị trường Việt Nam: BAIC Beijing X7, BAIC Q7, BAIC BJ40L, BAIC X55…

beijing x7 plus

Beijing x7 2020

Ngoài yếu tố ngoại hình, không gian thì các thông số, cấu hình và chất lượng cứng cáp là những vấn đề được giới trẻ quan tâm nhất, tất nhiên những chiếc SUV nhỏ gọn đáp ứng được điều kiện này, ngoài sự thoải mái, không gian cũng rộng hơn, đi xe thoải mái hơn. Tất nhiên, lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ là ngoại hình, suy cho cùng thì ngoại hình trong xã hội này vẫn rất quan trọng.

Khi lựa chọn một vài chiếc SUV nhỏ gọn, sự thoải mái và không gian rộng rãi là những yếu tố quan trọng nhất. Không nghi ngờ gì khi Beijing X7 ( thông số | tìm hiểu ) chiếc SUV cỡ đã chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng bất kể ngoại hình hay giá thành. Thanh.

Thiết kế mặt trước của Beijing X7 trông cao cấp và khí chất, đồng thời mang phong cách Trung Hoa độc đáo. Mặt trước của Beijing X7 nhìn từ xa thể hiện tính độc đáo của thương hiệu. Lưới tản nhiệt có dạng hình lục giác và được thiết kế theo hình thang ngược. Bên trong cũng được trang bị các dải trang trí dạng sóng. Thiết kế phản ánh phong cách kiến ​​trúc Trung Quốc cổ đại, và hiện đại thực sự xuất sắc!

beijing x7 plus

Thiết kế phần đuôi của Beijing X7 dựa trên chủ đề thể thao, phù hợp với sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ. Đèn hậu kiểu xuyên thấu ở phía sau của Beijing X7 mang đến một bầu không khí cao cấp, trong như pha lê, phối hợp với đèn pha LED phía trước và có thiết kế mới lạ. Nhìn chung, thiết kế ngoại hình của Beijing X7 phù hợp hơn với nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện đại.

Phải kể đến hệ thống máy - xe của chiếc Beijing X7, nó áp dụng hệ thống tương tác giữa người và máy tính và bao gồm hai màn hình lớn 12,3 inch và một màn hình điều khiển điều hòa không khí. Điều hướng được bổ sung ở giữa, nhưng cũng có chức năng kết nối điện thoại di động và được trang bị đối thoại thông minh, để khi xe tham gia giao thông, người ngồi trong xe có thể dễ dàng điều khiển cấu hình của cửa sổ trời và không khí. 

Mặc dù Beijing X7 được cho là một chiếc SUV nhỏ gọn, nhưng nhiều người hiện nay đã coi nó là một chiếc SUV cỡ trung, bởi hiệu suất kích thước của nó thực sự vượt trội. Ngay cả với chiều cao 1m80, nếu bạn ngồi trên chiếc Beijing X7, bạn vẫn có thể thoải mái di chuyển.

Xem thêm: >> Thảm lót sàn Beijing X7 mới nhất 

beijing x7

Nếu một gia đình 5 người ngồi Thật thoải mái làm sao khi tham gia chuyến du lịch tự lái với Beijing X7! Không gian nội thất thể hiện qua kích thước thân xe của Beijing X7 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại hàng ngày của người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật 

Dài x rộng x cao (mm): 4.710 x 1.892 x 1.715

Chiều dài cơ sở (mm) : 2.800

Động cơ: 1.5L tăng áp

Công suất cực đại: 188 mã lực

Mô men xoắn cực đại: 275 Nm

Hộp số: Sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp

Beijing X7 plus 2022

Vẫn được định vị là một chiếc SUV nhỏ gọn, nhưng X7 PLUS áp dụng phong cách thiết kế mới.

beijing x7 plus

Mặt trước của chiếc Beijing X7 PLUS với phần lưới tản nhiệt phía trước áp dụng thiết kế khe hút gió tản nhiệt không khung và hai bên cũng được trang bị thiết kế giống như chiếc răng cưa, càng làm nổi bật các đặc tính cá nhân hóa của chiếc xe mới.

Xe còn có hốc gió trung tâm khá hẹp bên dưới, nối liền với khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước bằng nẹp màu tối. Đèn pha trên X7 Plus cũng khác đèn pha của X7 thông thường.

Một số nguồn tin khác cho thấy Beijing X7 Plus có 3 tùy chọn la-zăng, chiếc xe thử nghiệm dùng mâm 5 chấu mới, sơn phối 2 màu. Beijing X7 Plus còn được bổ sung nẹp trang trí màu đen mới sau chắn bùn trước.

Chắn bùn trước và sau bên hông nhô ra một chút so với thân xe, cùng với thiết kế đường gân lõm xuống dưới cửa, chiếc xe mới trông đầy khí thế. Ngoài ra, cặp bánh trước và bánh sau của chiếc xe mới được tích hợp với các đường viền bên dày, và bộ la-zăng năm chấu thể hiện đầy đủ cảm giác chuyển động.

beijing x7 plus

Cụm đèn hậu sử dụng thiết kế vỏ đèn hun khói màu đen trong suốt và tạo thành hình dạng xuyên suốt. Hình dạng phân khúc kép của cửa cốp cũng làm tăng thêm sự phân tầng của đuôi xe. Ngoài ra, phần viền phía sau của chiếc xe mới có thiết kế khác màu với thân xe và kết hợp với cách bố trí bốn cửa xả ở cả hai bên.

Ở phía sau xe, chiếc xe mới áp dụng kiểu trang trí đường nét tương đối phong phú, đèn hậu áp dụng thiết kế kiểu xuyên suốt và đuôi có hiệu ứng bậc xuống phía dưới. Chiếc xe mới sử dụng kính chắn gió nhỏ và thiết kế nghiêng về phía trước. Phần dưới của chiếc xe mới được bao quanh bởi màu đen và tổng cộng bốn ống xả ở cả hai bên được sử dụng. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Beijing X7 PLUS lần lượt là 4755/1892/1715mm, chiều dài cơ sở là 2800mm, khá cồng kềnh.

Kiểu dáng nội thất của chiếc xe mới lần đầu tiên lộ diện, bố cục tổng thể về cơ bản giống với chiếc Beijing X7 hiện tại. Bảng điều khiển trung tâm áp dụng thiết kế màn hình kép bán chìm tạo hiệu ứng mượt mà. Beijing X7 PLUS khách hàng có thể lựa chọn camera toàn cảnh, tay nắm cửa cơ thông thường và tay nắm cửa ẩn, và chiếc xe mới cũng có thể chọn các kiểu bánh xe khác nhau. 

beijing x7 plus

beijing x7 plus

Thông số kỹ thuật: 

Dài x rộng x cao (mm): 4.755 x 1.892 x 1.715

Chiều dài cơ sở (mm) : 2.800

Động cơ: 1.5L tăng áp

Công suất cực đại: 188 mã lực

Mô men xoắn cực đại: 275 Nm

Hộp số: Ly hợp kép 7 cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức của Beijing X7 PLUS. Ở bản nâng cấp này theo dự đoán từ giới chuyên môn Beijing X7 PLUS sẽ là ẩn số bất ngờ cho người tiêu dùng về thiết kế nội thất, ngoại hình tiên tiến và thời trang hơn có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trẻ tuổi. 

Xem thêm: >> Tổng hợp các địa điểm đại lý Beijing X7 

Tổng hợp