Honda CRV 7 chỗ 2018 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với kiểu dáng giống hệ dòng xe thiết kế tại Mỹ. Với kiểu dáng sang trọng, đầy mạnh mẽ cùng công suất vận hành siêu êm ái, chắc chắn người lái sẽ có trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi sở hữu “siêu phẩm” này. Để bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về Honda CRV, Medicar đã cập nhật thông tin cụ thể từ A-Z tại bài viết sau!  

Đánh giá tổng quan về Honda CRV 7 chỗ 2018

Mẫu xe này được nước ta nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Thái Lan về, nhằm đảm bảo diện mạo tổng thể giống hệt với Honda CRV 2018 của Mỹ. Với hàng loạt tính năng thông minh cùng mẫu mã hiện đại, sang trọng “siêu phẩm” này đã thành công tạo được dấu ấn riêng biệt đối với người tiêu dùng trước hàng trăm mẫu xe trên thị trường. 

 Honda CRV 7 chỗ 2018

Honda CRV 7 chỗ 2018 là mẫu xe có số lượng tiêu thụ tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua Honda CRV 7 chỗ 2018, tốt nhất hãy bỏ túi những đánh giá chi tiết từ A-Z dưới đây. Nhằm có cái nhìn khách quan & chính xác hơn khi sử dụng nhé, cụ thể: 

Ngoại thất 

Hãng đã sử dụng kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng đầy đẳng cấp cho ô tô Honda CRV 7 chỗ 2018. Thông qua cụm đèn pha dạng LED tùy chọn được tích hợp dải đèn LED có thể định vị ban ngày. Thanh crôm trên lưới tản nhiệt tạo thành hình đôi cánh Solid Wing Face cùng đầu xe Honda CRV thế hệ mới chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Đầu xe được hãng cải tiến về đường gân hai bên nắp ca-pô được gồ cao hơn, gia tăng độ khoẻ khoắn – đẹp mắt cho người dùng. Bên cạnh đó đường viền cửa sổ hất lên ở cột D, chắn bùn phồng lên & bộ vành hợp kim lớn 18 inch cùng 6 chấu hình tua-bin sơn 2 màu của Honda CRV cũng gia tăng tính thẩm mỹ lên mức tối ưu nhờ vào trang trí mạ crôm.  

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô CR-V 7 chỗ mới nhất 

 Honda CRV 7 chỗ 2018

Honda CRV 7 chỗ 2018 sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng, đầy đẹp mắt.

Nội thất 

Về không gian thiết kế nội thất, xe Honda CRV 7 chỗ 2018 được người dùng đánh giá cao hơn rất nhiều so với những mẫu xe trước đây. Với thiết kế rộng rãi cùng phần lưng ghế ôm gọn, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình ngồi trên “chiếc xe siêu phẩm” này. 

Hãng còn tích hợp thêm cửa gió điều hòa dành cho 2 hàng ghế phía sau nhằm đáp ứng tốt hiệu suất làm lạnh cực kỳ vượt trội. Ngoài ra còn có màn hình màu rộng 7 inch hiển thị sắc nét những thông số quan trọng & màn hình giải trí Audio Display, Bảng táp-lô thiết kế thêm vạch ngang cùng với gỗ đã mang đến cảm giác sang trọng hơn rất nhiều. Đảm bảo hỗ trợ tối ưu quá trình vận hành xe của người dùng. 

Hệ thống an toàn 

Nhằm đảm bảo an toàn cho chủ xe & người thân khi di chuyển bằng xe Honda CRV 7 chỗ 2018, hãng đã thiết lập nhiều hệ thống hiện đại như: Chế độ giữ phanh tự động, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, cảnh báo va chạm trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, phanh giảm nhẹ va chạm, hệ thống giảm nhẹ chệch làn đường & hệ thống ga tự động thích ứng,… Ngoài ra hãng cũng tích hợp cốp & phanh tay điện tử để chủ xe có thể đánh thiếu lái, kiểm soát hành trình di chuyển được chủ động và linh hoạt hơn bao giờ hết. 

 Honda CRV 7 chỗ 2018

Hãng tích hợp nhiều hệ thống an toàn công nghệ cao cho ô tô Honda CRV 7 chỗ 2018.

Những điểm mới lạ riêng biệt của Honda CRV 7 chỗ 2018 

Phần lớn người tiêu dùng đều quyết định chọn mua xe ô tô Honda CRV 7 chỗ 2018 nhờ vào mức giá phải chăng & hàng loạt tính năng mới lạ được hãng đặc biệt cải tiến. Cụ thể như sau: 

  • Động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành siêu mạnh mẽ, đảm bảo sự vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km.
  • Hàng ghế thứ 3 với kích cỡ rộng rãi, giúp người dùng có cảm giác êm ái – thoải mái khi ngồi. Đồng thời còn tối ưu hóa không gian, nâng cao khả năng chứa đồ. 
  • Nội thất hiện đại, sang trọng sử dụng toàn bộ bằng chất liệu cao cấp để người dùng có trải nghiệm thật tuyệt vời. 
  • Ngoại thất xe mạnh mẽ, sáng bóng đầy nổi bật nhờ vào cải cách mới hoàn toàn về mui xe & đuôi xe.

Giá bán 

Tới thời điểm hiện tại, giá bán xe Honda CRV 7 chỗ 2018 ít nhiều đã có sự dao động nhất định sau 4 năm ra mắt thị trường. Tổng cộng mẫu xe này có 3 dòng khác nhau với mức giá khác biệt như sau: 

 Honda CRV 7 chỗ 2018

Giá bán xe ô tô Honda CRV dao động từ 963.000.000 - 1.073.000.000 VNĐ.

  • Honda CRV 1.5L (+5tr) có giá bán 1.073.000.000 VNĐ
  • Honda CRV 1.5G (+5tr) có giá bán 1.003.000.000 VNĐ
  • Honda CRV 1.5E (+5tr) có giá bán 963.000.000 VNĐ

Qua những thông tin vừa được Medicar chia sẻ, chắc rằng bạn đọc đã có cái nhìn khách quan về xe ô tô Honda CRV 7 chỗ 2018. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật mà thương hiệu đã trang bị, chắc chắn người dùng sẽ có trải nghiệm siêu tuyệt vời khi sở hữu mẫu xe siêu phẩm này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MEDICAR VIỆT NAM 

  • Địa chỉ: Số 41/28 Bàu Cát 8, phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 090 789 0303 
  • Mail: Support@medicar.vn

Xem thêm >> Đánh giá Tucson 2009 cũ mua xe ở đâu thì uy tín 

Tổng hợp