Gia đình bạn sử dụng ô tô trong những trường hợp có trẻ em, động vật hoặc bạn di chuyển trong điều kiện thời tiết như mưa, tuyết thì sàn xe rất dễ bám bẩn. Một thời gian sau nếu không được vệ sinh kỹ càng nội thất ô tô rất dễ có mùi và xuống cấp. Vì vậy bạn nên cố gắng ngăn càng nhiều bụi bẩn càng tốt vào xe. Điều này không chỉ giúp bạn giữ sạch thảm xe mà còn cả phần còn lại của xe.

vệ sinh thảm lót sàn ô tô

1.Tại sao nên mua thảm lót sàn ô tô?

  • Thảm lót sàn ô tô làm mới chiếc xe của bạn và có thể làm cho chiếc xe cũ có cảm giác mới trở lại.
  • Chúng bảo vệ sàn ô tô và nội thất dưới sàn, thảm lót sàn ô tô cho xe ô tô nó góp phần tạo nên không gian xe sang trọng, lịch sự, cá tính và đẳng cấp hơn.
  • Thảm lót sàn ô tô nó sẽ giúp giảm thiểu bụi bẩn bởi thiết kế thảm lót có cấu tạo che kín toàn bộ phần sàn xe.
  • Thêm một lý do nên dùng thảm lót sàn ô tô nữa đó là nó góp phần tạo cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu cho người sử dụng.
  • Mỗi một chiếc thảm lót sàn được thiết kế với màu sắc, phong cách khác nhau còn giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình. Qua đó góp phần tăng cao tính thẩm mỹ và giúp mang đến sự sang trọng cuốn hút hơn cho chiếc xe ô tô.
  1. Làm thế nào để giữ thảm ô tô sạch sẽ?

Cho dù bạn có thảm foam, cao su, vinyl hay thảm trải sàn…, các phương pháp được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn giữ chúng sạch sẽ.

Nếu chúng đã trôi quá xa, bạn sẽ muốn làm sạch chúng và sau đó làm theo lời khuyên được liệt kê dưới đây.

vệ sinh thảm lót sàn ô tô

2.1 Ngăn bụi bẩn xâm nhập vào xe

Cách tốt nhất để ngăn không cho nội thất của bạn bị bẩn là hạn chế lượng bụi bẩn xâm nhập vào.

Bây giờ, tôi không khuyên bạn nên để con bạn ở nhà trong khi bạn đi chơi và tận hưởng một ngày của mình, nhưng bạn có thể giới hạn thời gian chúng ở trong xe hơi.

2.2 Hạn chế làm bẩn thảm

Khi di chuyển dưới trời mưa hoặc nhà khi có trẻ con sẽ làm bẩn thảm lót sàn (một cách thường xuyên).

Đặc biệt bạn là một người đam mê chơi bóng đá, hai bàn chân của bạn sẽ luôn bị bao phủ bởi lớp bùn dày, đặc biệt là trong mùa mưa. Giải pháp rõ ràng cho điều này là thay một đôi giày dự phòng để tôi có thể thay giày sau khi tập luyện và bước lên xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng chơi bóng đá, tuy nhiên, đó là một ví dụ của việc sử dụng ý thức chung để ngăn thảm trải sàn ô tô của bạn bị bẩn.

Hãy dành một chút thời gian, suy nghĩ nguyên nhân gây ra bụi bẩn, sau đó cố gắng đưa ra giải pháp có thể ngăn nó tái phát.

2.3 Đặt giấy vào chỗ để chân

Đặt giấy vào chỗ để chân giúp duy trì nội thất sạch sẽ, đặc biệt là thảm lót sàn ô tô. Nế bạn cảm thấy khó chịu bạn có thể đặt giấy xuống thảm sàn cố định trước khi ra khỏi xe. Giấy bị bám đầy bụi bẩn khi mọi người leo lên và xuống xe.

Chắc chắn, người lái xe cũng sẽ có đôi chân bẩn và gây cản trở khi lái xe. Nếu bạn định sử dụng điều này như một giải pháp, tôi khuyên bạn nên đặt nó ở khu vực hành khách và ghế sau.

vệ sinh thảm lót sàn ô tô

3.Các bước để làm sạch thảm sàn của bạn

  1. Lấy thảm trải sàn ra khỏi xe và cách xa ô tô, xe tải hoặc SUV của bạn.
  2. Sử dụng bàn chải thô để khuấy nhẹ các sợi thảm trải sàn để giúp giải phóng các mảnh vụn bị mắc kẹt trong các sợi vải.
  3. Đánh thảm bằng tay hoặc cán chổi để giúp loại bỏ các hạt bụi cứng đầu.
  4. Hút bụi để sạch hơn
  5. Đặt chúng trở lại xe của bạn

Lưu ý

  • Thường xuyên vệ sinh thảm trải sàn của bạn, đặc biệt là phía người lái, nơi dễ bị hao mòn nhất.
  • Cố gắng tránh ăn trong xe để loại bỏ các mảnh vụn và mảnh vụn tích tụ trong thảm của bạn.
  • Hãy nhớ rằng, thảm trải sàn có thể làm tăng giá trị của việc mua bán hoặc bán lại chiếc xe của bạn, những thứ như chất liệu bọc và tình trạng thảm tạo ra sự khác biệt lớn đối với người mua.
vệ sinh thảm lót sàn ô tô

4. Lựa chọn thảm lót sàn ô tô dễ vệ sinh

Thảm lót sàn ô tô chịu ảnh hưởng của thời tiết, bụi bẩn và cả tác động của con người vì vậy bạn cần phải chăm sóc chúng. Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một bộ thảm có chất liệu chống thấm, vì chúng có khả năng chống nước và bụi bẩn, có thể dễ dàng giặt và bảo vệ tốt nhất cho sàn xe bên dưới.

Nếu bạn muốn gắn bó với thảm trải sàn ô tô phù hợp với mọi thời tiết, hãy cân nhắc sử dụng thảm lót sàn ô tô Medicar. Đây là loại thảm được làm từ chất liệu foam và cao su tăng khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh, giữ chất bẩn không cho chất bẩn lan ra sàn xe đồng thời bảo vệ sàn xe trước những điều kiện thời tiết xấu nhất.

Nếu thảm bị ướt và dính bùn, thảm lót sàn Medicar dễ dàng loại bỏ bụi bẩn nặng nhất trong vòng 15 phút, sau đó bạn chỉ cần treo chúng ở nơi thoáng mát, khô ráo giữa các chuyến hành trình.

Xem thêm:>>https://medicar.vn/blogs/news/ve-sinh-tham-lot-san-o-to

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03