Có thể nói, trong hệ thống nội thất xe ô tô KIA Morning, taplo là một trong bộ phận bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Bởi chúng nằm sát với tấm kính chắn gió nên taplo hứng trọn vẹn nhiệt độ cao từ những tia UV từ ánh nắng mặt trời. Tuy đã có lớp kính chắn nhưng vẫn không thể làm giảm được nhiệt độ. Nếu như tình trạng này không được khắc phục kịp thời sẽ khiến cho phần bề mặt bị biến dạng. Chính vì thế việc sử dụng tấm thảm taplo là điều quan trọng hơn cả. Tại nội dung bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm lựa chọn thảm taplo KIA Morning một cách cụ thể, chi tiết nhé!

Tầm quan trọng của tấm thảm taplo KIA Morning là gì?

Dòng xe hơi KIA Morning được biết đến là một thương hiệu xe hơi được thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Có phần taplo rộng rãi giúp cho người điều khiến có thêm tầm quan sát rộng mở khi tham gia giao thông. Nhưng đây cũng là một trong những hạn chế mà dòng xe này đã gặp phải. 

thảm taplo kia morning

Hình 1: Tầm quan trọng của tấm thảm taplo KIA Morning là gì?

Đó là việc tiếp xúc quá lâu ở dưới ánh nắng mặt trời ở dưới nhiệt độ thời tiết cao. Điều này đã khiến cho phần taplo trở nên nóng và dễ bị bạc mày hơn. Bị trầy xước và những cảm giác gây khó chịu, gây ra trường hợp mất an toàn cho người lái xe. Chính vì thế nhu cầu sử dụng taplo KIA Morning chống nóng đã trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. 

Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng thảm taplo KIA Morning là gì?

Việc sử dụng tấm thảm chống nóng taplo KIA Morning đã trở thành điều không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Bởi chúng mang đến nhiều tiện ích cũng như ưu điểm tuyệt vời đến với người dùng như:

thảm taplo kia morning

Hình 2: Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng thảm taplo KIA Morning là gì?

Có khả năng chống nắng vượt trội

Yếu tố ánh sáng mặt trời chính là tác nhân gây nên hiện tượng nắng nóng cục bộ. Điều này đã làm cho nhiệt độ trong xe tăng cao gây tiêu tốn năng lượng của động cơ. Cùng với diện tích xe không quá rộng rãi như những dòng xe khác, KIA Morning phải cần đến nhiều hơn thiết bị chống nóng cả kể điều hòa. 

Nhưng bề mặt taplo đây là nơi lái xe phải tiếp xúc trực tiếp hàng ngày thông qua kính trước. Chúng có phần tiếp xúc còn lớn hơn cả nền nhiệt độ ở khu vực này lớn hơn so với những khu vực bình thường khác. 

Chúng ta hãy thử đặt lên taplo của bạn chiếc thảm chống nóng. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời đó là khả năng chống nóng hoàn hảo. Mang đến cho chúng ta sự thoải mái, dễ chịu khiến cho người ngồi trong xe không bị nóng hay bí bách. 

Xem thêm : >> Thảm lót sàn kia morning (2017-2020) 

                   >> Thảm lót sàn kia morning (2011-2016)

                    >> Thảm lót sàn kia morning (2004-2011) 

Hạn chế được tối đa trầy xước, bạc màu hay taplo bị nứt vỡ

Taplo là nơi có bề mặt lớn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu như tiếp xúc trong thời gian lâu thì sẽ gây nên những hiện tượng như bạch màu, trầy xước do có sự va đập. Thậm chí là nứt vỡ taplo khi gặp vật nặng. Đây chính là điều mà không có chủ nhân nào mong muốn bởi nó sẽ gây ra tình trạng mất thẩm mỹ và giá trị của chiếc xe cũng bị giảm. 

thảm taplo kia morning

Hình 3: Sử dụng taplo hạn chế được tối đa trầy xước, bạc màu hay taplo bị nứt vỡ

Khi sử dụng thảm taplo KIA Morning chống nóng sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo trên. Được thiết kế dành riêng cho dòng xe này nên chiếc thảm này sẽ có cấu tạo hoàn toàn phù hợp với diện tích của taplo. Chúng có kích thước khá dày dặn và được làm từ chất liệu nhung mềm mượt. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi đặt lên thảm những vật dụng mà mình yêu thích.

Hạn chế ánh sáng phản quang và giúp cho việc lái xe an toàn hơn 

Khi đi dưới trời nắng hoặc lái xe dưới điều kiện đèn chiếu sáng vào buổi tối. Chắc chắn việc lái xe phải tiếp xúc cùng với bóng ảnh là điều chúng ta không thể tránh khỏi. Đây cũng là một trong những nguy cơ dẫn đến tai nạn khi chúng ta đang tham gia giao thông. Khi sử dụng thảm taplo KIA Morning không chỉ chống nóng hiệu quả. Mà chúng còn hạn chế những vết trầy xước, bạc màu mà còn hạn chế tối đa bóng ảnh và làm lóa tầm nhìn của người điều khiển. Thảm chống nóng này cũng làm cho kính lái trong hơn. Không gây ra cảm giác khó chịu hay mất an toàn khi lái xe. Đồng thời chúng còn mang đến sự an tâm thoải mái hơn dành cho các lái xe. 

Kinh nghiệm lựa chọn thảm taplo Kia Morning 

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng nên có nhiều đơn vị sản xuất ra thảm taplo KIA Morning. Tuy nhiên để có thể bảo vệ tối ưu cũng như tính năng phù hợp với chiếc xe của mình. Bạn cần phải có cho mình những kinh nghiệm lựa chọn thảm taplo Kia Morning sau:

thảm taplo kia morning

Hình 4: Kinh nghiệm lựa chọn thảm taplo Kia Morning 

  • Ưu tiên sử dụng loại taplo bằng da carbon 3 lớp, lông cừu 3 lớp hay nhựa PVC nguyên sinh. Đây chính là những loại thảm taplo được đánh giá cao hiện nay. 
  • Hãy lựa chọn kích cỡ của thảm phù hợp với cấu tạo để vừa vặn với bề mặt taplo của xe. Chủ xe căn cứ vào dòng, phiên bản ô tô của mình để có thể lựa chọn được loại thảm phù hợp. 
  • Hãy chọn loại thảm có màu sắc phù hợp với không gian nội thất chung của xe. Từ đó tạo được tính thống nhất, hài hòa và bạn cũng không nên chọn tấm thảm có màu sắc quá sặc sỡ bởi sẽ dẫn đến tình trạng phản quang, gây lóa mắt cho người lái xe. 
  • Lựa chọn và mua thảm có khả năng chống nóng, chống phản quang và chống lóa mắt. 

Như vậy nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu cụ thể về kinh nghiệm lựa chọn thảm taplo KIA Morning và những thông tin liên quan. Mong răng với những chia sẻ này đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các loại thảm lót sàn xe ô tô thì có thể liên hệ đến ngay Medicar.vn để được tư vấn nhé!. 

Xem thêm: >> Có nên bọc thảm lót sàn ô tô 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03