Lái xe là hành trình không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn phải đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn và cả những người thân yêu trên những nẻo đường. Xuất phát từ những trăn trở đó Medicar ra đời với mong muốn mang đến những dòng phụ kiện ô tô cao cấp nhằm chăm sóc tốt hơn cho chiếc ô tô và tăng trải nghiệm xe, đáp ứng nhu cầu cá nhân của tài xế, tăng tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cho chiếc xe ô tô của bạn.

Thảm lót sàn lót cốp Medicar

1. Medicar-Công ty sản xuất và phân phối độc quyền phụ kiện ô tô

Phụ kiện trang trí ô tô không chỉ giúp xe trông đẹp hơn mà nhiều món còn mang đến vẻ cao cấp và sang trọng cho “xế cưng”. Bên cạnh đó phụ kiện ô tô sẽ giúp xe vận hành ở hiệu suất cao nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phụ kiện có sẵn mà bạn có thể bổ sung thêm vào bộ sưu tập phụ kiện cho “xế yêu” của mình chuẩn xe sang.

Trên thị trường phụ kiện ô tô hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại Medicar Việt Nam (Medicar Viet Nam Co.,LTD) chính là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất khi ứng dụng công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu vào quy trình sản xuất phụ kiện, đồng thời phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị phụ kiện ô tô tại Việt Nam và trong tương lai sẽ chinh phục nhiều thị trường khó tính về phụ kiện ô tô như Anh, Mỹ, Nhật Bản...

Dù chỉ mới ra mắt thì trường nhưng Medicar đã sớm tạo nên vị thế vững chắc, niềm tin uy tín và chất lượng tuyệt đối với khách hàng bằng hàng loạt sản phẩm nổi bật và khác biệt so với những dòng sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường.

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm Medicar đã cho ra mắt những dòng sản phẩm phụ kiện ô tô độc quyền như:

  • Thảm lót sàn Medicar
  • Thảm lót cốp Medicar
  • Kẹp điện thoại ô tô
  • Máy lọc không khí ô tô
Thảm lót sàn Medicar

2.Thảm Medicar sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng

Thảm Medicar được làm bằng vật liệu Foam cho hiệu suất cao, thân thiện với người dùng và môi trường: Không mùi, không thấm nước. Có kết cấu tương tự tấm tập Yoga, nhưng bền bỉ và chuyên dụng cho Ô tô và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Theo đánh giá từ chuyên gia bề mặt thảm Medicar được thiết kế riêng biệt vượt trôi hơn hẳn nhờ những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả.  Đồng thời thảm Medicar cũng có khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cho phép. Thiết kế linh hoạt rất dễ làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm và không có mùi như những sản phẩm thông thường.

Nghiều cuộc thử nghiệm đã cho thấy thảm Medicar có khả năng chịu lửa và nhiệt có thể đốt nó, nhưng rất khó. vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng ngay cả trong điều kiện thời tiết nhất. Ví dụ: Nếu bạn vô tình để một điếu thuốc đang cháy rơi trên thảm Medicar điếu thuốc sẽ tắt. Ưu điểm này sẽ gips đảm bảo an toàn và phòng chống cháy nổ khi gặp phải những tình huống bất cẩn không đáng có ngay trên tấm thảm.

Thêm một ưu điểm nữa là thảm xe Medicar có khả năng chống mài mòn cao từ 3-5 năm vẫn giữ được form chuẩn sàn xe. Tuy nhiên, do độ mềm và độ đàn hồi tương đối của vật liệu Foam (mang lại sự thoải mái dưới chân), nên cấu trúc của thảm có thể bị phá hủy bởi đinh tán và các vật sắc nhọn khác (như bất kỳ loại thảm nào khác).

Thảm Medicar

2.1 Ưu điểm của thảm Medicar:

  • Giữ chất bẩn hiệu quả, ngăn không phát tán trong cabin
  • Không có mùi
  • Không thấm nước
  • Thân thiện với môi trường và recycle
  • Dễ vệ sinh, khô thoáng sau 15p
  • Độ bền cao > 5 năm
  • Cá nhân hóa cho khách hàng: màu sắc tùy chọn giữa tấm và viền
  • Nhẹ hơn nhiều so với thảm từ các chất liệu khác như : Cao su, nhựa, da
  • Khả năng cố định tốt
  • Đơn giản, vừa vặn, tinh tế
  • Chịu nhiệt độ cực tốt: -40 - + 70 độ C
  • Bàn chân nhựa gắn thêm sẽ không bị mòn phía người lái, chống trượt

2.2 Đa dạng màu sắc thảm

1-Thảm Đen Viền Đen

2-Thảm Đen Viền Đỏ

3-Thảm Đỏ Viền Đỏ

4-Thảm Nâu Viền Nâu

5- Thảm Kem Viền Be

Medicar

3. Thảm Medicar-Sự lựa chon của tương lai

Tại Medicar, chúng tôi luôn hướng tới tương lai và đó là cách chúng tôi để lại dấu ấn trong lòng khách hàng chính là một thương hiệu tạo ra sự khác biệt. Thông qua việc nỗ lực phát triển toàn diện, nâng cấp sản phẩm và đổi mới công nghệ để thân thiện với người sử dụng và môi trường sinh thái đó cũng là lời cam kết từ Medicar với tương lai bền vững.

Phụ kiện thảm Medicar bao gồm các trang bị tùy chọn cho từng mẫu xe cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình. Bạn có thể thay đổi diện mạo, cải thiện hiệu suất và thậm chí thêm một biện pháp bảo vệ. Cá nhân hóa chiếc xe của bạn giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn, thế hiện cá tính riêng và gia tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ nội thất sàn xe đồng thời mang lại cho bạn cảm giác sang trọng trong nội thất ô tô của bạn.

Các chuyên viên của Medicar sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ lúc nào khi bạn mua và lắp đặt phụ kiện, đồng thời tiếp nhận thông tin, giải đáp tất cả các vấn đề của bạn và báo giá một cách chính xác nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03