Xe ô tô cho chúng ta cảm giác như một ngôi nhà thứ hai, vì vậy chúng ta thường chăm chút cẩn thận và tạo sự thoải mái, tiện nghi, cá tính cho chiếc xe của mình bằng những thứ mang lại sự ấm cúng, dễ chịu và an toàn. Với việc bổ sung một số phụ kiện ô tô giá rẻ chính hãng TPHCM dưới đây , bạn có thể dễ dàng biến chiếc xe của mình thành một không gian thực sự thú vị để chinh phục những cung đường dài nhất.

phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ kiện ô tô gồm những gì?

Chúng ta thường yêu thích những chiếc xe của mình và điều này thể hiện ở việc đầu tư vào việc chăm sóc và bảo dưỡng để giữ cho chúng luôn ở trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, từ việc đi lại hàng ngày cho đến chuyến đi xa việc trang bị các phụ kiện ô tô phù hợp cho loại xe cụ thể của bạn chắc chắn có thể tạo nên sự khác biệt cho sự an toàn và thoải mái của bạn.

Đối với những tín đồ mê xe, việc đầu tư đôi khi sẽ là điều quá hoàn hảo và phù hợp nếu món phụ kiện đó có thể tạo được một phiên bản phá cách, độc và lạ, mang đậm dấu ấn của mình mỗi khi đi đến một nơi nào đó bất kỳ-kể cả chi phí bỏ ra.

Nếu bạn đang muốn tô điểm thêm cho nội thất cho chiếc xe của mình, thì chúng tôi có rất nhiều sản phẩm để bạn cân nhắc lựa chọn. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm phụ kiện ô tô chính hãng, chất lượng chúng tôi đã tạo một danh sách các phụ kiện ô tô giá rẻ tốt nhất với một chút tất cả mọi thứ.

Bảng giá phụ kiện ô tô 2021

Loại xe

Mẫu sản phẩm phụ kiện

Bảo Hành

Giá Bán

5 chỗ

phụ kiện xe 5 chỗ

12 tháng

1.690.000-1.790.000

7 chỗ

12 tháng

2.390.000

MPV Full

12 tháng

3.790.000

Cốp lớn

phụ kiện ô tô

12 tháng

1.490.000

Cốp nhỏ

phụ kiện ô tô

12 tháng

590.000

Lưng ghế

phụ kiện ô tô

12 tháng

1.200.000

Giá đỡ điện thoại

phụ kiện ô tô

 

369.000

 

Chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng

Trên thực tế chất lượng phụ kiện ô tô được quyết định phần nhiều ở nhà sản xuất nhưng khi tới tay người tiêu dùng thì cần trải qua nhà cung cấp, đại lý trung gian khiến cho việc đội thêm giá sản phẩm. Thị trường thật giả lẫn lộn không phải nhà cung cấp nào cũng có những sản phẩm chính hãng. Đôi  khi lại chạy theo lợi nhuận nhiều địa chỉ khiến khách hàng mất lòng tin.

Cho dù các sản phẩm phụ kiện ô tô bạn mua đấp ứng nhu cầu công năng hay chỉ vì lý do thẩm mỹ, việc tìm kiếm các phụ kiện ô tô chất lượng cao là một điều thực sự. Nếu bạn đang tìm giải pháp để trang trí, nâng cấp cho chiếc xe của mình bằng một số sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng, thẩm mỹ và an toàn thì Medicar chính là  địa chỉ mua phụ kiện ô tô uy tín dành cho bạn.

Thấu hiểu được mong muốn của chủ xe cũng như vì sự an toàn của khách hàng khi vận hành ô tô Meidcar-đã trực tiếp nghiên cứu, thử nghiệm trên hàng trăm dòng xe và sản xuất, trực tiếp phân phối sản phẩm tới khách hàng thông các dòng sản phẩm phụ tùng chính hãng của Medicar. Khách hàng sẽ mua sản phẩm với giá gốc, bảo hành liên tục 12 tháng, có thể đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại Medicar.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03