Toyota là hãng xe được mệnh danh có lịch sử lâu đời nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng xe có nhiều phân khúc giá nhất trên thị trường ô tô hiện nay, luôn khẳng được vị thế hàng đầu thế giới. Hãng xe nổi tiếng với các sản phẩm xe quốc dân như Vios hoặc các sản phẩm cao cấp hơn Camry,… Bài viết ngày hôm nay,  Medicar Vietnam sẽ giới thiệu một siêu phẩm hàng hiếm Previa Toyota có những trang bị thú vị gì? Hãy cùng tham khảo nhé!

Hàng hiếm Previa Toyota có những trang bị thú vị gì?

Previa Toyota một trong những hãng xe đẳng cấp hạng sang, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Dòng xe thuộc hạng xe sang nên mức giá có phần hới đắt, nhưng không thể phủ nhận đây là dòng siêu phẩm đẳng cấp chiếm chọn trái tim của những chơi mê xe. Vậy hàng hiếm Previa Toyota có những trang bị thú vị gì? Thì mời bạn đọc cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

toyota previa

Previa Toyota – Hãng xe hạng sang, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất

Previa Toyota được nâng cấp với diện mạo mới từ vẻ bề ngoài cho đến nội thất bên trong. Chắc chắn đây là chiếc xe mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Previa Toyota là mẫu xe hàng hiếm trên thị trường, được trang bị không gian rộng rãi sang trọng thể hiện sự đẳng cấp cho hãng xe này. Taplo được thiết kế rõ nét, tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng các chất liệu cao cấp, đắt giá. Phần vô lăng thiết kế chấu kết hợp cũng chất liệu da thượng hạng và gỗ quý giúp chiếc xe trở nên chắc chắn, mang đến cảm giác êm ái khi cầm lái.

Hệ thống ghế ngồi trong nội thất Previa Toyota tạo nên sự xa hoa đẳng cấp cho chiếc xe, kèm với đó là chất liệu da hạng sang, các loại gỗ quý đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, giúp cho chiếc xe xứng với giá tiền của nó. Xe ô tô được trang bị với 3 hàng ghế bọc da thượng hạng phối cùng tông màu nhẹ nhàng tôn nên nét đẹp tinh tế. Xe có kích thước rộng rãi, 3 hàng ghế trước có không gian khoan để hành lý rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình cũng như các hành khách khí lên xe.

toyota previa

Thiết kế nội thất sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp.

Thiết kế ngoại thất

Tổng thể của chiếc xe Previa Toyota sở hữu phong cách thiết kế mới hiện đại, kết hợp cùng sự sang trọng nhưng vẫn giữa được nét truyền thống. Tổng thể diện tích của xe Previa Toyota khá lớn giúp không gian cabin thoải mái, phần đầu xe được thiết kế kín đáo, lược bỏ đi phần cụm lưới tản nhiệt thay thế vào đó là khe hút gió. Phần dưới được thanh cho lưới tản nhiệt, hơn nữa cụm đèn xe được thiết kế gọn và sắc sảo hơn. Phía sau là dạng HID và bóng xenon nối liền với khe tản nhiệt tạo nên nét độc đáo.

Thân xe nổi bật với thân hình to lớn, sắc nét hơn so với các phiên bản trước, tay nắm cửa xe được thiết kế cùng tông màu với thân xe tạo nên vẻ đẹp đồng nhất liền mạch đến hoàn hảo. Ngoài ra, gương chiếu hậu còn được tích hợp tính năng tự động chỉnh điện đi cùng đèn bảo rẽ hiện đại. Phần đuôi xe cũng có thiết kế đẳng cấp với cụm đèn hậu nối liền nhau, phía trên mui xe thể hiện sự năng động, đậm chất thể thao khỏe khoắn, có khả năng tăng tốc cho xe nhanh hơn.

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux (2015-2020) 

                 >> Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner (2012-2016)

toyota previa

Thiết kế ngoại thất hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.

Tiện nghi

Xe Previa Toyota được trang bị hệ thống giả trí tiện nghi không quá là hoàn hảo nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: bluetooth, cổng USB, audio,… cùng với đó là dàn loa âm thanh xung quanh giúp chiếc xe trở nên sinh động. Điều hòa tự động 2 vùng khí lạnh với khả năng làm mát nhanh kèm theo đó là cửa sổ trời giúp không gian trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn.

Trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.4L cho xe Previa Toyota vận hàng với công suất tối đa 168 mã lực, tua máy 6.000 vòng/phút và mo-men xoắn 224Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Previa Toyota là một trong những mẫu xe được trang bị và nâng cấp mới khá nhiều. Nổi bật nhất phải kể đến đó là cần gạt số mang phong cách cổ điển, lẫy chuyển số thể thao. Mang đến cho người lái và các hành khách trên xe cảm giác êm ái. 

Xe Previa Toyota được nhiều khách hàng quan tâm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe vừa có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình vừa có thể phục vụ với mục đích thương mại. Tuy chiếc xe nay có khối động cơ khá lớn, nhưng lại được đánh giá là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, giúp xe có doanh số bán hàng vượt bậc so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

An toàn

Xe Previa Toyota được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như: hệ thống túi khí, chống bó cứng xe ABS, hệ thống phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, cảnh báo, cảm biến xung quanh xe giúp việc đỗ xe nhanh chóng và tiện lợi hơn,… Với những tính năng an toàn trên, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi chuyển.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hàng hiếm Previa Toyota có những trang bị thú vị gì? Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng nắm rõ hơn về chiếc xe hạng sang này cũng như các tính năng vượt trội. Nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ nhé!

Xem thêm : >> Kinh nghiệm lựa chọn thảm lót chân ô tô tốt nhất 

Tổng hợp