Để lựa chọn thảm lót sàn Mercedes e200 2022 phù hợp không phải là một điều dễ dàng với nhiều chủ xe sau khi trang bị những phụ kiện khác khi mua xe. Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá, chất liệu và chất lượng khác nhau. Thảm lót sàn Medicar phiên bản 2022 cải tiến cao cấp là lựa chọn hàng đầu hiện nay của đông đảo chủ xe Mercedes e200 2022. 

mercedes e200 2022

Đánh giá tổng quan về Mercedes e200 2022

Theo số liệu thống kê mới nhất, dòng xe E-Class của Mercedes-Benz luôn ở vị trí thống trị phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam. Doanh số bán xe vượt xa các đối thủ “sừng sỏ” khác như: BMW 5-Series, Lexus ES, Audi A6, Jaguar XF….

Thiết kế chỉnh chu đẹp mắt, nội thất sang trọng, công nghệ hiện đại, vận hành êm ái, Mercedes E200 Exclusive được đánh giá là lựa chọn nổi bật nhất nhì trong phân khúc xe sedan tầm giá 2 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại. Nếu không tin, bạn có thể dành ít thời gian đến đại lý Mercedes gần nhất để trực tiếp trải nghiệm. Chắc chắn Mercedes E200 2022 sẽ cho bạn câu trả lời!

So với những người anh em khác trong gia đình E-Class của mình, E200 2022 là phiên bản có vẻ ngoài chững chạc và thiên về phong cách sang trọng, đẳng cấp nhiều hơn hẳn. chiều dài 4.923, chiều rộng 1.852 và chiều cao 1.468 mm của xe. Chiều dài trục cơ sở của xe E200 mới đạt 2.939mm.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, khá nhiều chi tiết trong nội thất xe E200 2022 được ốp gỗ tần bì vân nổi, sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn chống bám vân tay hiệu quả. Không chỉ có vậy, các nút bấm cơ học trên bảng táp lô đều được gọt dũa một cách tinh xảo, phần nào cho thấy trình đồ gia công của hãng xe Đức là tuyệt hảo đến mức nào.

mercedes e200 2022

Đặc biệt E200 2022 được trang bị động cơ xăng I4 có dung tích 2.0 lít, đây là động cơ đã khá quen thuộc trên một số dòng xe của Mercedes nhưng đã được tinh chỉnh lại, nhằm mang đến hiệu suất ấn tượng hơn. Có thể nói, việc gia tăng sức mạnh động cơ hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác đầy phấn khích cho người ngồi sau vô lăng. Đặc biệt, xe có đến 5 chế độ vận hành khác nhau gồm Comfort, Eco, Sport, Sport Plus và Individual để người lái có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Mercedes E200 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái đầy thú vị sau vô lăng. Nếu là một người đam mê tốc độ và muốn tận hưởng một không gian đầy sang trọng, đẳng cấp, đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thảm lót sàn Medicar Mercedes E200 2022 bán chạy nhất hiện nay 

Trải qua hơn 1000h nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, Medicar Việt Nam đã phát triển thành công chất liệu  từ 50 % Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su, nhựa tái chế cho hiệu suất cao, thân thiện với môi trường. Đây cũng là vật liệu đạt chuẩn Châu Âu để sản xuất thảm xe ô tô Mercedes e200 2022, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng thảm lót sàn ô tô hiện có trên thị trường. Đây là vật liệu đã được chứng minh cao cấp với độ bền và độ đàn hồi đáng kinh ngạc, có thể chịu được tác động lực mạnh và cả tác động từ nhiệt độ môi trường.

thảm lót sàn mercedes e200 2022

thảm lót sàn mercedes e200 2022

Người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng thảm lót sàn Medicar Việt Nam. Bởi lẽ, chúng tôi tin rằng bạn xứng đáng nhận được những điều xứng tầm với giá trị mà bạn đã bỏ ra. Đó là lý do tại sao tất cả các thảm xe của chúng tôi đều được tùy chỉnh phù hợp với mẫu xe cụ thể của bạn! Không còn những tấm thảm xe hơi thường theo 1 form cắt sẵn .

Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của hàng ngàn khách hàng và tự hào khẳng định rằng thảm sàn Mercedes e200 2022 mới của chúng tôi hiện bền hơn gấp 3 lần so với các thảm xe làm từ  PVC, simili  hoặc các loại cao su tổng hợp hiện có trên thị trường. 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng vượt trội của thảm Medicar dưới đây: 

Thiết kế bề mặt thông minh tăng ma sát, chống bám bụi và giữ nước:  Nhờ vậy, phần sàn xe ban đầu sẽ không bị hư hại và được bảo vệ toàn diện khi sử dụng thảm.

Thảm xe Medicar được làm bằng vật liệu chất lượng cao hoàn toàn mới, cho cảm giác tuyệt vời và cực kỳ dễ đeo, thiết kế các góc cạnh đã được nâng cấp, sẽ không bị bong, cong hoặc gãy do mài mòn. Nó sẽ không bị biến dạng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc sử dụng hàng ngày mà còn linh hoạt và đàn hồi.

Đặt mua ngay: >> Thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz 2022 

thảm lót sàn ô tô mercedes e200 2022

thảm lót sàn ô tô mercedes e200 2022

Thảm ô tô Medicar dành cho Mercedes e200 2022 không gây mùi khó chịu khi sử dụng. Với đặc tính chống nước, giữ chất lỏng, hạn chế bám bụi,  thảm lót sàn còn hỗ trợ hạn chế gây ẩm mốc, tạo ra mùi khó chịu trong không gian xe. Đặc biệt, nhờ chất liệu an toàn, thảm lót sàn xe hơi e200 sẽ không thải ra các khí gây hại cho sức khỏe và môi trường như: CFC, HCFC,...

Đảm bảo phù hợp tùy chỉnh hoàn hảo: Tất cả thảm lót sàn được sản xuất bởi Medicar Việt Nam đều được kỹ thuật viên may đo trực tiếp,  độ chính xác, hoàn hảo đến từng cm. 

Thảm sàn cũng như tấm lót cốp công nghệ chống trượt veclro 2.0, bám hoàn hảo vào thành khoang hành lý. Nó có một bộ sắp xếp độc đáo sẽ giúp bạn giữ cho chiếc xe của mình gọn gàng hơn.

Bảo vệ sàn xe của bạn dưới mọi thời tiết: Công nghệ kép giúp vật liệu có khả năng chống mài mòn cao nhất ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Bảo vệ môi trường! Vật liệu 100% có thể tái chế.

 thảm lót sàn ô tô mercedes e200 2022

Dễ dàng lắp đặt & làm sạch: Trọng lượng thảm chưa đến 2kg, tháo lắp dễ dàng vệ sinh và hong khô chỉ trong vòng 15 phút.  Bảo vệ sàn xe của bạn khỏi bùn, bụi, dầu, nước, trầy xước hoặc bất kỳ bụi bẩn nào vào bất kỳ mùa nào trong năm! 

Chưa dừng lại ở đó, với lót sàn ô tô Medicar bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích thoải mái phối màu thể hiện gu cá tính riêng.  Thiết kế hiện đại nhấn mạnh vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe của bạn và sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới từ đó nâng tầm giá trị của chiếc xe. 

Quy trình sản xuất thảm lót sàn Medicar vô cùng nghiêm ngặt, sử dụng những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đã tạo nên một sản phẩm thảm lót sàn đẳng cấp. Mọi chiếc thảm trước khi đến tay khách hàng đều phải vượt qua nhiều bài kiểm tra tổng thể.

Chính sách bảo hành từ Medicar cực kỳ tốt, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày, bảo hành 12 tháng nếu thảm xe ô tô Mercedes e200 2022 bị lỗi do nhà sản xuất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chi tiết sản phẩm, vui lòng gửi email cho chúng tôi. Bạn sẽ nhận được trả lời trong vòng 24 giờ.

Xem thêm video về thảm lót sàn Medicar:

Mua ngay thảm lót sàn Medicar để nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm: >> Có nên mua xe sang giá rẻ Mer GLK? 

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303

Youtube: https://www.youtube.com/c/MedicarVietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/MedicarVietNam/