Trong quá trình tìm ra giải pháp tiên tiến nhất về bảo vệ sàn, các nhà thiết kế và chuyên gia giàu kinh nghiệm của Medicar Viet Nam đã làm việc không mệt mỏi để phát triển thảm lót sàn ô tô bảo vệ sàn thế hệ mới tiên tiến nhất hiện nay dành cho Hyundai Tucson 2022

 Thảm lót sàn Huyndai Tucson 2022

Vật liệu cải tiến 

Vật liệu khác biệt với mật độ PVC nguyên sinh cao chống ì đùn cho phép tạo ra một kết cấu thảm chắc chắn để tăng cường sức mạnh đồng thời tạo ma sát bề mặt với thảm. 

Bề mặt thảm cải tiến, dạng ô ngăn hình kim cương giúp nâng cao khả năng khoá chặt chất lỏng và bụi bẩn giảm thiểu việc lan chất lỏng ra ca bin khi lái xe. Một khi chất lỏng bị mắc kẹt trong ô ngăn, tránh xa giày và quần áo, chúng dễ dàng được lấy ra khỏi trên bệ cửa. 

Chuẩn form xe 

Đội ngũ kỹ thuật viên Medicar trực tiếp đo form trên hơn 500 mẫu xe zin  để đảm bảo độ vừa vặn tùy chỉnh tối đa đến từng cạnh. Độ che phủ tối đa trên tất cả các cạnh, được thiết kế và đo chính xác để vừa vặn hoàn hảo.

Thảm lót sàn Huyndai Tucson 2022

Vừa tăng khả năng bảo vệ sàn xe, thảm Medicar còn nâng cao giá trị nội thất của không gian trong xe. Đồng thời Medicar mang đến cho bạn màu sắc tuỳ chỉnh, thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ riêng. 

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh 

Bảo vệ lớp sơn nguyên bản của chiếc xe của bạn mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng và độ an toàn.

Dễ dàng làm sạch và bảo trì thấp. Bạn có thể làm sạch thảm tất cả các mùa tại trạm xăng hoặc tại nhà trong bãi đậu xe của bạn hoặc thậm chí trong nhà để xe của bạn. Đơn giản chỉ cần đặt thảm (úp mặt) xuống đất và rửa sạch bằng vòi. Thảm trải sàn trong mọi thời tiết rất dễ bảo dưỡng và có thể kéo dài tuổi thọ cho sàn xe của bạn.

 Thảm lót sàn Huyndai Tucson 2022

Đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Nhiều vụ tai nạn xảy ra do phanh hoặc ga bị kẹt do chuyển động của thảm. Các miếng đệm và neo đệm bằng ngòi đúc không trượt sẽ cho phép thảm của chúng tôi được cố định trên sàn mọi lúc, ngăn ngừa mọi sự trượt và chuyển động có thể xảy ra trong khi lái xe

Thảm trải sàn chịu lực nặng trong mọi thời tiết được làm bằng vật liệu cao su không độc hại và môi trường và được cắt bằng laser để phù hợp với mọi góc độ của sàn xe của bạn để bảo vệ tối ưu khỏi các mảnh vụn bên ngoài như bụi bẩn, bùn, tuyết và / hoặc bất kỳ chất lỏng nào kể cả hóa chất .

Đặt mua: >> Thảm lót sàn Hyundai Tucson 2022 bán chạy nhất  

Mang tới không gian sang trọng, thoáng rộng

Với lối thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại với các ô ngăn trải đều trên bề mặt, thảm lót sàn ô tô cho Hyundai Tucson 2022 mang đến cho khách hàng sự thoải mái để tập trung lái xe.     

Thảm lót sàn Huyndai Tucson 2022

Phía sau kết hợp nhiều tính năng thiết kế tương tự như Velcro 2.0 và khoá chốt giúp tăng cường độ bám dính, thảm cố định chắc chắn linh hoạt dưới nhiệt độ khắc nghiệt. 

 Giá thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022

Giá thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022 cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm. Hiện tại Medicar đang phân phối thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2022 với giá: 1,790,000đ.

(Giá trên chưa bao gồm lót cốp và chưa áp dụng các chính sách khuyến mãi và chưa bao gồm phí vận chuyển)

Thảm đảm bảo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày và bảo hành vòng 12 tháng. Phù hợp với mọi sàn xe, vui lòng lấy thảm trải sàn cũ của bạn ra trước khi lắp đặt mới.

Xem thêm: >>Bảng giá thảm lót sàn ô tô tất cả các dòng xe năm 2022  

Thông tin liên hệ : 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân,Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303