Mazda 3 2008 không phải là dòng xe mới nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Để giúp xe có thể đẹp mắt hơn với nội thất hiện đại, giúp xe luôn sạch sẽ và hạn chế mùi, nhiều người đã lựa chọn sử dụng thảm lót sàn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho chiếc xe cưng của mình hãy để Medicar giúp bạn.

Thảm lót sản xe ô tô Mazda 3 2008 Medicar – chất lượng vượt trội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thảm lót xe ô tô với đa dạng các dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, Medicar vẫn là thương hiệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Tất cả đều bởi:

 thảm lót sàn ô tô mazda

  • Chất liệu sạch, độ bền cao: Thảm lót sàn ô tô Mazda 3 đời 2008  được làm từ 50% hỗn hợp vật liệu tái chế và 50% cao su tổng hợp cùng Polyme nguyên chất không gây mùi hôi khó chịu.
  • Vừa khít sàn xe: Thảm được áp dụng công nghệ hiện đại thiết kế chuyên biệt dành cho xe Mazda 3 2008 nói riêng và các dòng xe khác nói chung nên độ vừa khít luôn đảm bảo chuẩn từng milimet.
  • Màu sắc đa dạng: Mỗi tấm thảm của Medicar ngoài việc thiết kế phù hợp với xe, khách hàng còn có thể lựa chọn màu sắc của thảm phù hợp với sở thích và nội thất xe.
  • Công nghệ hiện đại: Medicar áp dụng công nghệ Velcro 2.0 tích hợp khóa dàn giúp tăng khả năng chống trượt cao. Đồng thời với chốt cố định Eyelet giúp giữ cho thảm luôn được cố định trên sàn xe không lo dịch chuyển.
  • Giữ bụi bẩn hiệu quả: Vì bề mặt thảm là những ô ngăn nhỏ, dạng kim cương với độ sâu 8mm, do đó có thể lưu giữ lại bụi bẩn, chất lỏng một cách hiệu quả giúp xe luôn sạch.
thảm lót sàn ô tô mazda
Không lo sàn xe bụi bẩn với thảm lót sàn Medicar

  • Dễ dàng vệ sinh: Vì được làm từ cao su cùng thiết kế ô ngăn nên việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt dù có dùng chất tẩy rửa gì cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thảm.
  • Chống ồn hiệu quả: Với cấu trúc của thảm là cao su tổng hợp cùng các ô ngăn thiết kế như tổ ong hình kim cương nên tăng khoảng không giúp cách ấm rất tốt, mang đến không gian yên ắng trong cabin. 

Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô Mazda 3 2008 tại Medicar 

Để có được một sản phẩm thảm lót sàn xe ô tô Mazda 3 đời 2008 đầy ưu điểm như trên phải trải qua một quy trình sản xuất hết sức đặc biệt. Sau nhiều lần chọn lọc và thử kiệm, Medicar đã lựa chọn được chất liệu thân thiện với môi trường để tiến hành sản xuất thảm lót sàn xe ô tô theo quy trình hiện đại, tối ưu hóa thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

thảm lót sàn ô tô mazda

thảm lót sàn mazda

thảm lót sàn mazda Đo chỉ số và thiết kế thảm lót sàn xe ô tô

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mazda 3 2008 của thương hiệu Medicar luôn được đảm bảo các chỉ số đo và thiết kế chuẩn xác. Đồng thời, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, các thông số được đo và tính toán rất kỹ càng, cam kết vừa khít với sàn xe.

Đo chuẩn kích thước giúp thảm lót vừa khít sàn xe

Sau khi đã tập hợp đầy đủ các thông số của sàn xe, các chuyên gia sẽ bắt đầu vẽ bản thiết kế trên giấy, tiếp đến là dựng hình ảnh để mô phỏng sản phẩm chi tiết trước khi đến bước tiếp theo. 

Hoàn thiện sản phẩm 

Sau khi đã tiến hành xong việc đo thông số của sàn xe và thiết kế, những chiếc thảm lót sàn xe hơi Mazda 3-2008 sẽ được các chuyên gia hoàn thiện việc cắt, may viền và ép logo thảm. Để đảm bảo có thể  giúp khách hàng hài lòng nhất khi nhận sản phẩm, Medicar đảm bảo sẽ không có bất kỳ đường chỉ thừa hay lỗi cắt nào. Đặc biệt, thảm sẽ được kiểm tra kỹ lại một lần nữa trước khi đóng gói và giao hàng. 

Dây chuyền sản xuất hiện đại 

Tất cả các mẫu thảm trải sàn ô tô nói chung và của xe ô tô Mazda 3 2008 nói riêng khi sản xuất tại Medicar đều được cắt bằng các máy ứng dụng công nghệ CNC tự động hóa 100% với độ chính xác 1:1000 mm. 

thảm lót sàn ô tô mazda

Medicar ứng dụng dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến sản xuất thảm xe

Do đó, các bộ phận trên thảm lót sàn ô tô đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, ôm khít đến từng khúc bo chân ghế ngay cả những gờ nổi trên thành xe. Không chỉ có vậy, Medicar còn áp dụng hệ thống máy tính điều khiển, máy ép nhiệt cao tần và các máy may tiên tiến để thảm đạt tính thẩm mỹ cao hơn và chất lượng hơn.

Đặc biệt, Medicar còn ứng dụng công nghệ Velcro 2.0 và chốt cố định Eyelet giúp chống trượt hiệu quả và để thảm cố định trên sàn mà không bị dịch chuyển, mang lại sự tối ưu không gây hỏng sàn xe.

Hiện nay, thương hiệu Medicar đã sản xuất rất nhiều mẫu thảm cho hơn 500 dòng xe khác nhau không chỉ Mazda 3 2008. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Medicar đều có thể sản xuất phục vụ nhu cầu đó. Nếu khách hàng muốn đặt theo thiết kế riêng của xe hoặc cần được tận mắt kiểm tra chất liệu của thảm lót có thể đến trực tiếp cửa hàng Medicar để tham khảo.

Xem thêm: >> Lý do nên sở hữu thảm ô tô chất lượng cao Medicar

Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn