Mazda 3 thế hệ mới không chỉ là một chiếc xe nhỏ gọn, thời thượng mà còn là một chiếc xe cao cấp từ trong ra ngoài. Nó được xem là bước đầu tiên trong hành trình vươn lên hạng sang của Mazda. Để bảo vệ và nâng tầm giá trị nội thất Mazda 3, chủ sở hữu thường tìm kiếm thảm lót sàn ô tô cao cấp, chính hãng. Vậy, nên mua thảm lót sàn ô tô Mazda 3 2022 loại nào? 

mazda 3 2022

Mazda 3 2022 dẫn đầu phân khúc hạng C

Theo số liệu báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 7/2022 được ghi nhận là lần đầu tiên Kia K3 mất ngôi vương phân khúc ô tô hạng C. Mẫu xe giành được vị trí này là Mazda 3.

Cụ thể trong tháng 7/2022, Mazda 3 bán ra 674 xe, dẫn đầu phân khúc ô tô hạng C. Kia K3 đứng ở vị trí thứ 2 với 491 chiếc. Vị trí thứ 3 thuộc về Toyota Corolla Altis với 310 chiếc tới tay khách hàng.

Mazda Việt Nam mang đến 9 phiên bản Mazda 3 mới tại thị trường Việt Nam, đã đề cập trước đó, Mazda 3 có 2 tùy chọn thân xe là sedan và hatchback. Trong đó, mỗi cấu hình thân xe lại có 2 tùy chọn động cơ là Skyactiv-G 1.5L và Skyactiv-G 2.0L. Tất cả đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Nếu bạn quan tâm đến một mẫu xe với sự trợ giúp đắc lực của hệ thống an toàn I-Activsense mới, hãy tìm đến những mẫu hatchback và sedan Premium. Ngoài ra, các phiên bản này còn có ghế ngồi bọc da cao cấp, cửa sổ trời, đèn pha thích ứng, màn hình HUD…

mazda 3 2022

Các tiện nghi tiêu chuẩn bao gồm: Màn hình giải trí 8,8 inch, âm thanh nổi 8 loa, HD Radio, 2 cổng kết nối USB, Bluetooth, khởi động bằng nút bấm…

Một số tính năng an toàn tiêu chuẩn của Mazda 3 bao gồm: ABS, EBD, BA, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, camera lùi…Mazda 3 sedan có giá bán từ 719 triệu đồng và Mazda 3 Sport có giá bán từ 759 triệu đồng.

Phụ kiện không thể thiếu thảm lót sàn ô tô 

Một chiếc Mazda 3 sedan mới mua bạn sẽ nghĩ đến việc độ gì, lắp thêm gì cho xe? Phụ kiện xe Mazda 3 khá đa dạng, bạn có thể quan tâm đến các option trang trí đặc biệt là các option tiện ích như thảm lót sàn ô tô. 

Có rất nhiều lý do để bạn có thể đưa ra lựa chọn một sản phẩm, từ giá thành, tính năng sử dụng hay dịch vụ hậu mãi. Và đây là lý do để bạn lựa chọn thảm lót sàn Medicar Việt Nam cho chiếc xe của mình. 

mazda 3 2022

Tại Medicar Việt Nam, chúng tôi tin rằng khách hàng của mình xứng đáng nhận được những gì tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu 1 chiếc ô tô! Đó là lý do tại sao tất cả các thảm xe của chúng tôi đều được tùy chỉnh phù hợp với mẫu xe cụ thể của từng dòng xe riêng biệt. Chúng tôi không sản xuất hàng loạt và không có sản phẩm tồn kho. Medicar chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng trực tiếp từ khách hàng. 

Các ngăn chứa hình kim cương giữ được nhiều bụi bẩn hơn và cũng đi kèm với công nghệ đặc trưng, giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển trên bề mặt thảm. Công nghệ mang tính cách mạng đảm bảo chống trượt tốt nhất, cung cấp lực kéo tối ưu mà không làm hỏng ván sàn của bạn.

thảm lót sàn mazda 3 2022

Các tính năng nổi bật của thảm Medicar

Nếu bạn là chủ sở hữu Mazda 3 2022, chúng tôi biết bạn coi trọng chất lượng. Vì Thảm lót ô tô Medicar là dòng thảm xe hơi đặc trưng của chúng tôi, được thiết kế đặc biệt cho trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Thảm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ chất liệu 50 % Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su, nhựa tái chế cho hiệu suất cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

+Thảm không thấm nước, không ẩm mốc, không biến dạng, không bong tróc theo thời gian. 

+Thảm không gây mùi khó chịu dễ dàng vệ sinh 

+Với kết cấu bền chắc, thảm có tuổi thọ lên tới 5 năm

+Thảm có thể tái chế khi hết niên hạn sử dụng giúp giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường 

thảm lót sàn mazda 3 2022

Đặt mua ngay: >> Thảm lót sàn Mazda 3 2022

Đặc biệt khi sử dụng thảm Medicar bạn rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm và không mùi. Chất liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó thiết kế thông minh có nút gài và miếng gai dán chuyên dụng Velcro 2.0 cố định đảm bảo không làm hư sàn zin, mọi thao tác của tài xế luôn chính xác, không bị trơn trượt, mất an toàn.

Thảm Medicar được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm may đo chính xác bằng tay, đạt độ hoàn hảo tuyệt đối đến từng cm khi lắp trên sàn xe. 

Thảm còn giá trị về mặt thẩm mỹ, làm đẹp không gian nội thất ô tô, mang lại cảm giác cân đối, hài hòa, sang trọng hơn, tôn thêm giá trị nội thất của chiếc xe. Thảm lót sàn cũng góp phần không nhỏ giúp chủ nhân thể hiện phong cách riêng của mình.

Thảm lót sàn ô tô Medicar sẽ liên tục cập nhật bảng màu mới cho khách hàng lựa chọn:

  • Thảm Đen, Viền Đen
  • Thảm Đen, Viền Đỏ
  • Thảm Đen, Viền Nâu
  • Thảm Đen, Viền Xanh

Khách hàng đánh giá về Thảm lót sàn Medicar 

 

Nhanh tay đặt hàng thảm lót sàn xe Mazda 3 2022 trọn bộ ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn Medicar Việt Nam!

Xem thêm: >> Top phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô nên mua 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 090 789 03 03