Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Từ việc mua hàng theo sở thích đến việc ưu tiên những sản phẩm thân thiện môi trường có thể tái chế sang sử dụng cho thấy thói quen của người Việt Nam đang thay đổi. Không nằm ngoài xu hướng đó, thảm lót sàn Medicar thân thiện với môi trường một phần trong nỗ lực để chung tay bảo vệ môi trường.

thảm sàn thân thiện với môi trường

 1.Thảm lót sàn ô tô thân thiện với môi trường là gì?

Thảm sàn thân thiện với môi trường là một cách hoàn hảo cho các cá nhân và doanh nghiệp để giảm lượng khí thải carbon và tăng cường các chương trình bền vững của họ.

Hiện nay trên thị trường có ba loại hoặc nhóm chính của thảm trải sàn thân thiện với môi trường. Loại đầu tiên và phổ biến nhất là thảm trải sàn tái chế. Loại thứ hai bao gồm tất cả các loại thảm trải sàn tiết kiệm năng lượng và loại thứ ba bao gồm tất cả các loại thảm không ô nhiễm môi trường.

Nhiều lựa chọn thảm thân thiện với môi trường có thể giúp nỗ lực phát triển bền vững của bạn.

thảm lót sàn ô tô thân thiện môi trường

2.Lợi ích của thảm thân thiện với môi trường

Việc xử lý, tái chế rác thải ở Việt Nam còn nhiều yếu kém, lạc hậu và có nhiều hạn chế khi có đến 90% rác thải được xử lý theo cách chôn, lấp, đốt và chỉ có 10% còn lại là được tái chế. Trong khi việc xử lý theo cách chôn, lấp, đốt có rất nhiều nhược điểm, gây hại cho môi trường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người và tạo gánh nặng cho thế hệ con em chúng ta trong tương lai.

Sự ra đời của thảm thân thiện với môi trường giúp duy trì một môi trường sạch sẽ không có rác thải vô cơ hoặc phân hủy sinh học. Nó cũng góp phần cũng giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất vì quy trình sản xuất xanh. Một lợi ích khác là những tấm thảm trải sàn này thúc đẩy bảo tồn tài nguyên vì chúng không sử dụng vật liệu mới trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm thảm trải sàn thân thiện với môi trường đều được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt vào chất lượng. Những tấm thảm này được đảm bảo sẽ tồn tại rất lâu và cực kỳ đáng tin cậy và an toàn trong tất cả các ứng dụng chức năng cụ thể của chúng.

thảm lót sàn ô tô thân thiện với môi trường

3. Thảm lót sàn ô tô Medicar dẫn đầu xu hướng thân thiện với môi trường

Thảm trải sàn thân thiện với môi trường là còn khá là mới trên thị trường Việt Nam tuy nhiên khái niệm này khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là ở những quốc gia tiên tiến. Tất cả các sản phẩm thảm nhằm thúc đẩy và tăng cường bảo vệ và bảo tồn môi trường bắt đầu từ quá trình sản xuất cho đến khi cài đặt hoặc giai đoạn sử dụng.

Medicar Việt Nam một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô, đã nhận ra những vấn đề thường gặp đối với thảm ô tô thông thường và đưa ra các giải pháp thay thế an toàn, vệ sinh và thoải mái đặc biệt là thân thiện với môi trường. 

Chúng tôi khéo léo tận dụng vật liệu mới cải tiến bằng cách đưa nó vào thảm xe hơi Medicar, được làm từ 50% cao su tự nhiên và 50% polyme. Ngoài màu đen, những tấm thảm này còn có kem, nâu và đỏ tùy chọn...

Ngoài việc thân thiện với môi trường, thiết kế của nó với các rãnh sâu cho phép nó bẫy bùn đất dễ dàng. Vì không thấm nước nên thảm lót sàn Medicar không chỉ làm tốt hơn công việc giữ nội thất xe hơi khô ráo mà còn giúp bạn dễ dàng lau chùi và làm khô trong vòng 15 phút.

Đặc biệt thảm Medicar không mang mùi nhựa nồng nặc, mùi thường có ở thảm cuộn PVC. Loại mùi này thường gây choáng ngợp và gây nhức đầu, do đó, tại sao thảm ô tô của Medicar có thể là một lựa chọn tốt hơn so với thảm cuộn.

thảm thân thiện môi trường

thảm thân thiện môi trường

Thêm vào đó, công nghệ chống trượt của nó đảm bảo rằng nó sẽ không di chuyển trong khi lái xe và ra vào xe. Thêm vào đó điểm tuyệt vời nhất của tấm lót này là nó có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn chỉ với một lần xả nước đơn giản.

Tại Medicar Việt Nam, chúng tôi mang đến những tấm thảm của tương lai, chinh phục khách hàng trên mọi nẻo đường bằng sự thoải mái, an toàn, tiện dụng và thân thiên với môi trường không chỉ cho hôm nay mà cả mai sau.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03