Thảm lót sàn ô tô tưởng chừng không quá quan trọng nhưng lại là một trong những điểm nhấn chính trong nội thất xe. Thảm lót sàn cá tính tùy chỉnh cho ô tô là vật dụng cần thiết để bảo vệ sàn để chân của bạn khỏi bùn, đất, vết bẩn... Nếu không có thảm trải sàn, độ ẩm và hao mòn do sử dụng thường xuyên có thể làm hỏng thiết bị khiến ván sàn không được bảo vệ và dễ bị gỉ và nấm mốc.

 thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn được thiết kế linh hoạt

Các sản phẩm thảm lót sàn chất lượng cao có thể giúp xe của bạn có giá trị bán lại bằng cách giữ cho xe của bạn luôn đẹp.Tất cả chúng ta đều muốn chiếc xe của mình trông đẹp và phản ánh cá tính của chúng ta - và thảm xe hơi cá nhân hóa Medicar có thể làm được điều đó.

Chất liệu bền Foam Cao su được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế để giữ bùn và bụi bám trên thảm của bạn để xe của bạn trông mới hơn, lâu hơn. Chúng cũng dễ dàng tháo ra để làm sạch. Cá nhân hóa thảm ô tô của bạn phù hợp với cá tính. Thảm lót sàn ô tô của chúng tôi là một món quà tuyệt vời cho bạn, gia đình hoặc bạn bè.

Thảm sàn ô tô công nghệ mới

Thảm lót sàn ô tô Medicar được sản xuất công nghệ Nhật Bản, chống nước chống mài mòn với các dòng sản phẩm thành tấm lót sàn ô tô tùy chỉnh đa năng. Có ngăn, có rãnh để thấm nước và bụi bẩn tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Bên dưới bề mặt thảm được bố trí gai dán chuyên dụng và khóa chốt tùy dòng xe đây chính là điểm neo của tấm lót sàn để giữ an toàn.

thảm lót sàn ô tô

Thảm sàn Medicar thân thiện với người sử dụng và môi trường, lựa chọn giữa thảm lót sàn và tấm lót sàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và cả hai đều nên được lấy mẫu theo sở thích cá nhân.

Vật liệu thảm lót sàn ô tô

Chất liệu thảm Medicar kết hợp từ Foam và Cao su phù hợp với nhu cầu của bạn và khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Bạn có thể muốn thảm lót sàn ô tô bền, phù hợp với mọi thời tiết để bảo vệ thảm của bạn hoặc bạn có thể muốn nâng cấp và thay thế thảm sàn hiện tại của mình bằng thảm trải sàn tùy chỉnh sang trọng tùy chỉnh.

Vật liệu tổng hợp nhẹ, có khả năng chống mài mòn, chịu lực và chống ố và thường dễ lau chùi hơn khi chúng bị bẩn. So với những chất liệu khác trên thị trường có trọng lượng nặng hơn thì thảm trải sàn sẽ kém bền và khó vệ sinh hơn. Chúng cũng có thể giữ độ ẩm gây ra nấm mốc hoặc hư hỏng cho sàn ô tô, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn giữ chúng khô ráo! Đối với các ứng dụng hiệu suất, một tấm thảm lót sàn với các điểm neo của nhà máy sẽ mang lại cảm giác và độ bám tốt hơn cho bàn đạp ga, phanh và ly hợp.

thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn Medicar cá nhân hóa theo sở thích

Mở rộng phong cách cá nhân của bạn theo sở thích của xe của bạn với thảm xe tùy chỉnh của chúng tôi! Những tấm thảm này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách cá nhân và chức năng, và là món quà hoàn hảo cho bạn hoặc ngư ời thân!

Chúng tôi sản xuất thảm lót sàn ô tô tùy chỉnh cho các cạnh, lót và viền chắc chắn, được gia công kỹ lưỡng, tỉ mỉ bền bỉ, tránh trơn trượt. Kích thước của những tấm lót sàn ô tô này được tiêu chuẩn hóa để mang lại sự phù hợp linh hoạt cho mọi loại xe. Bạn có thể mua một bộ thảm bao gồm 6 miếng: Thảm ghế tài ghế phụ, hàng 2, hàng 3, lót cốp hoặc bạn có thể mua riêng lẻ từng tấm thảm tùy nhu cầu và mục đích sử dụng.

Chỉ có bốn bước để thiết kế một bộ thảm trải sàn cá nhân hóa bạn có thể chọn 1 trong 4 màu thảm, chọn 1 trong 4 màu viền chọn tùy chọn hình dạng và màu sắc của bàn di chuột, sauddos cá nhân hóa nó. Nếu bạn có một chiếc xe hoàn toàn mới hoặc đặc biệt mà bạn không thấy được liệt kê trong menu thả xuống hoặc chúng tôi bạn có thể đặt hàng riêng với chúng tôi nếu bạn ở Tp.HCM hoặc Tp.Đà Nẵng.

Medicar Việt Nam tiếp tục làm việc nghiên cứu và phát triển những dòng thảm lót sàn, phụ kiện ô tô mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đảm bảo một sản phẩm chất lượng hàng đầu đúng với giá trị mà khách hàng đã bỏ ra.

Xem thêm: >> Bảng giá thảm lót sàn ô tô năm 2022 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03