Các tác nhân môi trường luôn là mối đe dọa lớn nhất cho chi tiết ngoại thất đẹp mắt của xe ô tô. Và không phải ai cũng biết nội thất bên trong của xe ô tô của chúng ta cũng rất dễ bị tác động bởi các yếu tố môi trường khắc nghiệt như thời tiết nắng nóng, mưa, bão...Theo các chuyên gia kinh nghiệm về sử dụng ô tô, thảm sàn có rất nhiều tác dụng. Dù trong bất cứ hoàn cảnh hay thời tiết nào, thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết luôn là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ nội thất xe ô tô giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho tài xe và tất cả hành khách.

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

Thảm lót ô tô có rất nhiều công năng

Đầu tiên là có thể bảo vệ nội thất khỏi nước, đất và bụi bẩn sau buổi cắm trại hoặc tắm biển của cả gia đình. Đặc biệt trong mùa hè, khi mọi người thường xuyên đi chơi xa hoặc có nhiều hoạt động ngoài trời nhiệt độ cao, cùng với bụi bẩn bám nhiều. Hoặc trong mùa mưa bão độ ẩm cao, dễ trơn trượt thảm sản ô tô là vật dụng dễ dàng bị hư hỏng, mất an toàn nếu không được giữ gìn cẩn thận.

Nếu bạn lựa chọn được thảm lót ô tô được thiết kế “phù hợp với mọi loại thời tiết” thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi các loại thảm này sẽ chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao đồng thời bạn cũng không phải lo lắng với mọi loại vết bẩn từ nước, bùn đất, vết bẩn cà phê và bất cứ thứ gì được ném xuống sàn. Ngoài ra, chúng cũng giúp tấm sàn nguyên bản bên dưới khỏi các vết nứt và rách từ các đế giày.

Loại thảm này thường được thiết kế có rãnh hoặc rãnh đa năng, chất liệu hiệu suất cao, nhẹ bền để giữ lại các mảnh vụn, giữ nó trên thảm và ra khỏi thảm hoặc các bề mặt nội thất khác. Khi chúng bị bẩn nhiều hoặc chứa đầy rác, chúng có thể dễ dàng tháo rời và giặt được. Thảm chịu được mọi thời tiết cũng chịu được lực tốt, không biến dạng không mài mòn theo thời gian.  

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

Thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết điều kiện khí hậu

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, lối sống hoặc nghề nghiệp của bạn, tiện ích của thảm phù hợp với mọi thời tiết có thể mang đến giá trị quanh năm. Với các loại thảm lót sàn tốt nhất trong mọi thời tiết, chúng tôi đã đặc biệt xem xét các loại thảm có chất liệu chống thấm nước, nhẹ, đẹp, dễ dàng vệ sinh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt thân thiện với  phổ biến trong mọi thời tiết. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đại diện hoàn toàn mới trên thị trường với nhiều tính năng, hình dạng và tùy chọn màu sắc để bổ sung cho một loạt các loại xe.

Thảm lót ô tô Medicar

Thảm lót sàn có mức giá vô cùng ưu đãi và phù hợp với hầu hết các loại ô tô, xe tải, xe SUV và xe bán tải. Được thợ may đo thủ công nên khớp với các đường viền chính xác và có nhiều lựa chọn màu sắc để phù hợp với các nội thất khác nhau. Bộ sản phẩm lót ô tô Meidcar gồm: Thảm lót sàn Medicar; Thảm lót cốp Medicar; Lưng ghế.

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

Thảm lót sàn Medicar là loại thảm làm từ chất liệu Foam hiệu suất cao thân thiện với môi trường đây là chất liệu trọng tâm trong quá trình sản xuất. Đây là vật liệu sử dụng trong ngành sản xuất khá nổi tiếng trên thế giới tuy nhiên tại thị trường Việt Nam Medicar cũng là công ty đầu tiên giới thiệu chất liệu này.

Bề mặt thảm là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả. Có khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cho phép. Nó rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi. Khả năng chịu lửa: Nếu một điếu thuốc rơi trên chiếu, điếu thuốc sẽ tắt. Chất liệu Foam không bắt lửa. Có thể đốt nó, nhưng rất khó.

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

Đặc biệt thảm lót xe ô tô Medicar có khả năng chống mài mòn cao. Tuy nhiên, do độ mềm và độ đàn hồi tương đối của vật liệu (mang lại sự thoải mái dưới chân), cấu trúc của thảm có thể bị phá hủy bởi đinh tán và các vật sắc nhọn khác (như bất kỳ loại thảm nào khác).

Bên cạnh đó chủ xe có thể dễ dàng kéo toàn bộ bộ sản phẩm ra để vệ sinh trong thời gian ngắn, phù hợp cho những gia đình có con nhỏ, thường xuyên di chuyển, có thú cưng... Với kích thước chuẩn from hơn 500 dòng xe, hệ thống chốt zin giữ bên dưới, giúp cho thảm của bạn luôn ở đúng vị trí và không ảnh hưởng đến nội thất sàn xe. Không ngạc nhiên khi đây là loại thảm được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

thảm ô tô phù hợp với mọi thời tiết

Tại sao nên lựa chọn thảm Medicar?

Ưu điểm:

  • Giữ bụi bẩn, bùn đất, chất bẩn hiệu quả, ngăn không phát tán trong cabin
  • Không có mùi
  • Không thấm nước
  • Thân thiện với môi trường và recycle
  • Dễ vệ sinh, khô thoáng sau 15p
  • Độ bền cao > 5 năm
  • Cá nhân hóa cho khách hàng: màu sắc tùy chọn giữa tấm và viền
  • Nhẹ hơn nhiều so với thảm su, nhựa, da
  • Khả năng cố định tốt
  • Đơn giản, vừa vặn, tinh tế
  • Chịu nhiệt độ cực tốt: -40 - + 70 độ C
  • Bàn chân nhựa gắn thêm sẽ không bị mòn phía người lái, chống trượt

Khách hàng đánh giá về thảm lót sàn ô tô Medicar.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng full option
  • Không êm như thảm da 6D

Xem thêm: >> Công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô Medicar 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03