Công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô trên thực tế hiện nay đã quá lỗi thời, bên cạnh đó thảm lót sàn ô tô kém chất lượng tràn lan đi kèm với sự đội giá sau khi sản phẩm đi qua nhiều tầng lớp trung gian và đại lý.  Đó cũng chính là lý do khiến Medicar quyết định đầu tư vào chất liệu foam mới với công thức của riêng mình và dây chuyền sản xuất hiện đại, 100% tại Việt Nam, được tính toán kỹ càng để đem lại sản phẩm tốt nhất, giải quyết những vấn đề khiến người Việt gặp phải.

công nghê sản xuất thảm Medicar

1.Nghiên cứu chất liệu trước khi đưa vào sản xuất thảm foam

Dựa trên những trải nghiệm thực tế của chính bản thân CEO sáng lập cùng những phản hồi từ nhiều đối tượng người dùng tại Việt Nam mong muốn ở chiếc thảm lót sàn chất lượng, an toàn và thẩm mỹ cao. Medicar đã bắt đầu thử nghiệm và nghiên cứu chất liệu cho chiếc thảm của mình.

Chúng tôi đã thực nghiệm trên hàng chục mẫu với những chất liệu thân thuộc, phổ biến tại Việt Nam như cao su, nỉ rối, nhiều lớp… nhưng không một chất liệu nào đáp ứng được đủ các yêu cầu về độ chất lượng, an toàn, dễ dàng vệ sinh và thoải mái cho người sử dụng. Vì thế, Medicar bắt đầu thử với foam - một chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất nệm ở phương Tây, nhưng lại chưa được biết tới rộng rãi ở Việt Nam.

Bước tiến lớn nhất của chúng tôi trong quá trình này chính là sản xuất ra loại foam hiệu suất cao, công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Từ đó cho ra đời thảm lót sàn ô tô Medicar loại thảm từ chất liệu foam độc quyền của Medicar.

công nghệ sản xuất thảm Medicar

Quá trình sản xuất ngoài foam chúng tôi còn tích hợp pvc cao su tự nhiên, được ép, nén để cho ra thành phẩm là những chiếc thảm khổng lồ. Ở giai đoạn này thảm foam đã có khả năng chống lửa, nhẹ, bền và linh hoạt. Tiếp đó nguyên liệu sẽ được đưa vào sản xuất  ở những bước tiếp theo.

2 Cắt tấm foam và ráp khuôn hoàn chỉnh

Những khối foam lớn ở công đoạn 1 sau khi hoàn thành sẽ được đưa vào các máy cắt thành từng tấm mỏng hơn với chiều rộng 1m4 và chiều dài 2m6.

Đầu tiên, foam được dập ô dạng kim cương tăng khả năng giữ nước và chất bẩn: bùn, đất, cát…trên bề mặt thảm. Đồng thời thảm được tích hợp chất không gây mùi, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.  

Đặc biệt là trong những trường hợp bất cẩn như tàn thuốc rơi xuống nệm chẳng hạn, lửa sẽ rất khó để bắt vào thảm, nhanh tắt và tránh cháy lan vào các lớp foam bên trong.

 công nghê sản xuất thảm lót sàn

3, Thợ gia công thiết kế cắt may thảm theo form chuẩn

Mỗi một sản phẩm đều được đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm của Medicar thiết kế chỉnh chu, chi tiết và tinh tế từ đường kim mũi chỉ đến phối màu sao cho đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng. Thảm sau khi được vận chuyển về  xưởng Thợ gia công trực tiếp phân loại đánh giá thảm một lần nữa trước khi may.

Medicar thực hiện theo đơn đặt hàng nên không có hàng tồn kho. Đảm bảo mỗi sản phẩm thảm lót sàn ô tô khi đến tay khách hàng là hoàn hảo nhất. Chúng tôi có form phù hợp cho hơn 500 dòng xe trên thị trường hiện nay, được đo đạc chính xác, vừa khít form từng loại xe.

Thảm lót sàn ô tô thiết kế đảm bảo ôm khít phần sàn xe, tuyệt đối ko bị kẹt ở chân ga, ngăn bụi bẩn lọt vào sàn, bảo vệ phần nỉ xe một cách hoàn hảo nhất. Dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, rất nhanh khô. Đặc biệt sản phẩm của Medicar có khuy và chốt cố định thảm tránh bị xê dịch, bàn đạp chống trơn giúp “Côn-ga-phanh” chuẩn xác nhất.

công nghệ sản xuất thảm lót Medicar

4, Đóng gói thảm và bàn giao

Từng chiếc thảm sau khi thiết kế hoàn chính, đúng form mẫu mã mà khách hàng yêu cầu, thảm sẽ được cẩn thận cho vào túi. Dán tem niêm phong và thông tin khách hàng và chuyển cho đơn vị vận chuyển.  Sau cùng, nệm được dán kín chắc chắn và thảm lót sàn Medicar đã sẵn sàng để đến tay bạn.

Từng chi tiết nhỏ trên chiếc thảm đều được tính toán kĩ lưỡng từng chút một trước khi tạo nên thành phẩm. Chính sách bảo hành chi tiết và vô cùng thuận tiện  hoàn toàn không mất phí (nếu lỗi từ nhà sản xuất), cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt để đem tới trải nghiệm “xế yêu” trọn vẹn nhất.

Bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết của mình, Medicar tiếp tục phát triển chinh phục khách hàng ở mọi phân khúc. Chúng tôi tự tay nghiên cứu, tìm kiếm và nỗ lực sản xuất để cho ra đời chiếc thảm lót sàn ô tô từ foam chất lượng, gọn gàng, tốt cho sức khỏe người dùng mà vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xem thêm: >> Top 9 địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô uy tín chất lượng 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03