RX350 2020 được biết đến là dòng xe nổi bật với diện mạo vô cùng bắt mắt và mức độ tiện nghi cao cùng hệ thống vô cùng an toàn đã được nâng cấp. Dòng xe này thường phục hợp với những đối tượng khách hàng lớn tuổi, yêu thích sự trẻ trung và thể thao. Đặc biệt là khi xe được trang bị thêm thảm lót sàn bản nâng cấp vô cùng hoàn hảo nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thảm lót này, hãy cùng Medicar Vietnam đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

thảm lót sàn ô tô rx350 2020

Những đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn RX350 2020 bản nâng cấp hoàn hảo

Trước khi chọn mua bất kỳ thảm lót sàn nào cho RX350 2020 bản nâng cấp, người dùng cũng nên tìm hiểu thật kỹ về các đặc điểm của sản phẩm. Cụ thể như sau:

Thảm lót sàn RX350 2020 bản nâng cấp ra mắt đầu tiên tại Việt Nam năm 2016

Thảm lót RX350 2020 được biết đến chính là dòng sản phẩm chỉ được ra mắt đầu tiên tại Việt Nam vào những năm 2016 và được nâng cấp vô cùng hoàn hảo. Chính vì thế, bản nâng cấp này đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy ấn tượng dành cho người dùng. 

Lexus rx350 2020

Thảm lót sàn RX350 2020 ra mắt đầu tiên tại Việt Nam năm 2016

Thảm lót sàn được làm từ vật liệu an toàn đạt chuẩn quốc tế

Thảm lót RX350 2020 này còn được làm từ hạt vật liệu PVC cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, định hình tốt và tính chất nổi trội. 

Khả năng chống nước và không mùi cực tốt của thảm lót sàn

Khi người dùng sử dụng thảm lót sàn bản nâng cấp này của RX350 còn có thể vệ sinh trực tiếp thảm một cách tự nhiên. Thảm lót này nổi bật với khả năng không ngấm nước hay không hề sinh ra bất kỳ mùi khó chịu nào. 

Đa dạng màu sắc ấn tượng cho khách hàng lựa chọn

Khi người dùng chọn mua thảm lót sàn còn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc bản thân yêu thích và bảng màu sắc được chia thành hai loại màu như sau:

  • Màu sắc thảm cơ bản như màu Đen, màu Kem...
  • Màu sắc thảm đặc biệt như màu Nâu, màu Đỏ...

Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn RX350 2020 bản nâng cấp?

Không phải tự nhiên mà nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thảm lót sàn RX350 2020 để sử dụng mà là do sản phẩm này mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội khác nhau như:

thảm lót sàn rx350 2020

Thảm lót sàn RX350 2020 giúp bảo vệ mặt sàn khỏi trầy xước và chống trơn hiệu quả

Thảm lót sàn RX350 2020 chính là phụ kiện ô tô cao cấp nhằm giúp bảo vệ cho nội thất xe một cách tốt nhất. Không những thế, sản phẩm này còn làm từ chất liệu và độ dày đặc biệt có khả năng bao phủ cực hiệu quả. Thảm lót có khả năng chống thấm nước nên giúp cho xe luôn hoạt động ổn định và giữ cho sàn cùng các tấm bên trong xe không bị dính bụi, bùn hay mưa, độ ẩm. 

Dễ dàng vệ sinh ô tô khỏi bụi bẩn với thảm lót sàn RX350

Hiện nay, việc sử dụng thảm lót sàn RX350 2020 bản nâng cấp đang dần trở lên rất phổ biến và được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm này sẽ giúp cho việc vệ sinh xe ô tô dần trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần tháo các cài khóa và đem ra khỏi ô tô là được.

thảm lót sàn rx350 2020

Ngoài ra, chất liệu bề mặt của thảm lót cũng được xử lý cực tốt không hề gây mùi và khô rất nhanh sau khi thực hiện vệ sinh. Thảm còn được thiết kế cơ động nên giúp cho quá trình vệ sinh nhanh chóng hơn, dễ dàng hong khô. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Ngoài ra, người dùng chỉ cần tháo lớp thảm ra khỏi các chốt và vệ sinh bằng nước sẽ giúp cho việc vệ sinh được tối ưu hóa.

Thảm lót sàn bản nâng cấp nhằm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái

Thảm lót sàn dành cho xe RX350 2020 bản nâng cấp đảm bảo đạt mức độ thoải mái và sang trọng đầy ấn tượng. Không những thế, sản phẩm này còn được làm từ Foam và PVC có độ bền bỉ cực cao và nhẹ cùng bề mặt chống trượt. Từ đó nhằm nâng cao sự thoải mái khi người dùng lái xe và còn giữ cho đôi chân luôn ổn định. Tấm thảm lót bản nâng cấp này còn giúp cho khoang lái ô tô giống như một phòng khách sang trọng vô cùng bắt mắt. Điều này nhằm đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thú vị cho người dùng.

thảm lót sàn rx350 2020

Thảm lót sàn RX360 2020 bản nâng cấp hiện đang được rất nhiều người dùng trên thị trường đánh giá cao và yêu thích. Không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc thảm lót chất lượng cao, hãy liên hệ với Madicar Vietnam tại website: https://medicar.vn/ nhé!

 Xem thêm: >> Thông tin chi tiết RX350 2015 

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn