Có rất nhiều tiêu chí để chọn mua thảm lót sàn ô tô cho xe Toyota Hilux 2021 như: tính thẩm mỹ, giá thành, chất liệu hay thương hiệu của sản phẩm. Nếu không tìm hiểu kỹ và chọn phải sản phẩm kém chất lượng chủ xe vừa mất tiền, vừa mất an toàn là điều không thể tránh được. Medicar Việt Nam thấu hiểu những vấn đề khách hàng  gặp phải và đã nghiên cứu cho ra mắt thị trường dòng thảm lót sàn Toyota Hilux 2021 cải tiến ưu điểm vượt trội.

thảm lót sàn toyota hilux 2021

Toyota Hilux 2021 mang đến trải nghiệm khác biệt 

Bất chấp việc ngày càng nhiều đối thủ nặng ký xuất hiện, mẫu bán tải của Toyota Hilux 2021 luôn nổi trội về động cơ, tốc độ và sự bền bỉ, đồng thời cũng không ngừng cải tiến ngoại hình nhằm nâng cao sức hút trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 

Toyota Hilux 2021 có các nâng cấp hệ thống treo chính với ống lót mới, thiết kế lò xo lá mới và giảm xóc tinh chỉnh. Tất cả được thiết kế để "mang lại cảm giác lái thoải mái hơn, đặc biệt là trên những con đường gồ ghề với tải trọng thấp. Đồng thời, điều này sẽ giúp duy trì khả năng off-road huyền thoại của Hilux.

Độ bền vượt trội

Trong những năm qua, Toyota Hilux đã được công nhận về độ tin cậy và độ bền vượt trội. Không có chiếc xe bán tải nào trong phân khúc có đánh giá độ tin cậy cao hơn chiếc xe đến Toyota. Miễn là xe được bảo dưỡng theo định kỳ khuyến nghị, người lái sẽ không gặp phải những hỏng hóc không mong muốn.

toyota hilux 2021

Động cơ hiệu suất cao

Các phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Hilux sở hữu động cơ Diesel 2GD-FTV có khả năng sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Hilux Adventure được trang bị động cơ Diesel 1GD-FTV có thể sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Và tất nhiên, định mức kéo của phiên bản này cũng cao hơn.

Tiện nghi được cải thiện

Trước đây, thỉnh thoảng Toyota Hilux bị chỉ trích vì tư thế lái thiếu thoải mái. Toyota đã tiếp nhận những phản hồi đó và giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp cho chiếc xe bán tải này ghế ngồi điều chỉnh điện thiết kế mới. Ngay cả những người lái xe cao lớn cũng có thể tận hưởng sự thoải mái tối ưu trên mọi chặng đường mà Hilux đi qua.

Thảm lót sàn  ô tô thế hệ mới dành riêng cho xe Toyota Hilux 2021

Thảm lót sàn Toyota Hilux 2021 chính hãng từ thương hiệu Medicar Việt Nam. Thảm được thiết kế với khả năng chống nước và bụi bẩn vượt trội. Mặt sau của thảm được trang bị hệ thống gai dính chuyên dụng chuẩn công nghệ Velcro 2.0 Bạn có thể thoải mái di chuyển bên trên mà không sợ bị xê dịch.

toyota hilux 2021

Công dụng của sản phẩm được phát huy tốt nhất khi bề mặt thảm có dạng ô ngăn hình kim cương chống thấm nước, chống bụi bẩn rất tốt cho sàn xe đồng thời giữ, ngăn không cho chất bẩn loang ra sàn xe,  đây cũng là yếu tố nâng tầm giá trị thẩm mỹ rất dễ nhận ra của thảm Medicar.

Các đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn Medicar :

+Thiết kế hiện đại, tinh tế: Mặt trên của thảm được thiết kế dạng ô ngăn hình kim cương, chiều sâu 8mm kết hợp cùng viền màu chống nước. Khi lắp lên xe thảm Medicar sẽ góp phần nâng tầm giá trị nội thất. Bên cạnh đó bạn có thể thoải mái tuỳ chỉnh, lựa chọn màu sắc theo cá tính, thoải mái thể hiện Gu riêng. Các tuỳ chọn màu sắc: 

-Thảm đen màu viền đen 

-Thảm đen màu viền đỏ

-Thảm đen màu viền nâu 

-Thảm đen màu viền xanh

toyota hilux 2021

+Độ bền cao: Thảm Medicar sản xuất tại Việt Nam, nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm định kỹ càng, chất lượng cực kỳ tốt, tuổi thọ sản phẩm lên đến 5 năm, tương thích với hơn 500 dòng xe phổ biến trên thị trường.

+Không có mùi khó chịu: Với chất liệu từ 50 % Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su, nhựa tái chế cho hiệu suất cao, thân thiện với môi trường hoàn toàn không có hoá chất độc hại, không có mùi như các loai thảm trên thị trường. 

+Chuẩn khít với sàn xe: Lựa chọn thảm Medicar bạn không còn phải lo lắng về vấn đề thảm bị dư thừa, cong vênh làm cản trở gây nguy hiểm mỗi khi đạp chân ga. Đội ngũ kỹ thuật viên của Medicar đo bằng tay chính xác chuẩn theo form xe zin, thiết kế chuyên biệt giành cho xe Toyota Hilux 2021 nên độ vừa khít với sàn xe chuẩn đến từng mi-li-mét.

 Đặt mua ngay: >>Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Hilux 1 Cầu (4x2) (2020-Hiện tại)

                         >>Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Hilux 2 Cầu (4x4) (2020-Hiện tại)

toyota hilux

+Chống ồn động cơ hiệu quả: Với cấu trúc bề mặt là những ô ngăn hình kim cương hạn chế trơn trượt và gia tăng khả năng cách âm cực kỳ tốt. Mọi vấn đề về tiếng ồn của động cơ xe sẽ được giảm thiểu tối đa.

+Dễ dàng vệ sinh và lắp đặt:  Việc vệ sinh thảm rất dễ dàng và tiện lợi. Bạn chỉ cần sử dụng vòi xịt trực tiếp lên bề mặt thảm là có thể làm sạch mọi vết bẩn và hong khô trong vòng 15 phút.

+Chính sách bảo hành chi tiết : Các sản phẩm của Medicar đều được bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 3 ngày, Bảo Hành 12 tháng về lỗi sản xuất & chất lượng. Do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo hành.

Reviewer đánh giá về Thảm lót sàn ô tô Medicar: 

 

Mua ngay thảm lót sàn Medicar để nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm: >> Bảng giá thảm lót sàn ô tô năm 2022 

Tổng hợp