Medicar Việt Nam là Thương hiệu tiêu biểu về các sản phẩm thảm lót sàn và phụ kiện ô tô chất lượng cao. Bộ thảm lót sàn của Medicar được thiết kế riêng cho xe Porche Cayenne 2022 chuẩn khít form xe, bảo vệ sàn xe hiệu quả, nâng tầm đẳng cấp nội thất, được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá cao.  thảm lót sàn porsche cayenne 2022

“Đỏ mắt” tìm sản phẩm thảm chất lượng trên thị trường

Thấu hiểu được rằng, sàn ô tô của bạn là nơi chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí có thể là chất thải tích tụ khác theo thời gian sẽ làm hỏng sàn ô tô của bạn. Đặc biệt nếu bạn có thói quen ăn uống trong ô tô, những mảnh vụn thức ăn và chất lỏng dính có thể làm bẩn thảm sàn ô tô và chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu có mùi hôi.

Trên thực tế, các dòng thảm trên thị trường kém chất lượng, loạn giá khó vệ sinh và hấp thụ nước lâu khô, còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ kẹt chân ga, chân phanh ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của người sử dụng. 

Chưa kể khi sử dụng những loại thảm kém chất lượng chủ xe phải thay thảm thường xuyên từ 6 tháng đến 1 năm vô cùng tốn kém. Xét cho cùng, việc nâng cao trải nghiệm lái xe của bạn bắt đầu bằng việc tạo ra một sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và tối ưu trải nghiệm khách hàng sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong suốt hành trình.

thảm lót sàn porsche cayenne 2022

Thảm lót sàn thế hệ mới nâng tầm trải nghiệm lái xe  

Sau hơn 3 năm nghiên cứu, thử nghiệm trên nhiều chất liệu và form rập xe hơi khác khác nhau, Medicar đã ra mắt thảm lót sàn ô tô thế hệ cải tiến được làm từ cao su và polyme nguyên sinh cho độ bền vượt trội tăng gấp 3 lần so với các sản phẩm truyền thống, 100% chống nước và hạn chế bụi bẩn hiệu quả, thiết kế hiện đại, độ thẩm mỹ cao,.

Thảm Medicar Porsche Cayenne 2022 có khả năng kháng khuẩn, kháng mùi và cực kỳ bền giúp cải thiện tuổi thọ của thảm trải sàn của bạn. Thảm có khả năng kháng tới 99,99% vi khuẩn, với công nghệ chống mài mòn và chống trơn trượt mạnh mẽ.

Đặt mua: >> Thảm lót sàn Porsche Cayenne 2022

thảm lót sàn porsche cayenne 2022

Medicar ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào sản xuất thảm lót sàn ô tô, với vài thao tác đơn giản chỉ cần rửa sạch với nước bạn. Bảo vệ xe của bạn khỏi sự cố tràn, bụi bẩn và lộn xộn. Tránh mọi hơi ẩm với khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Thảm Medicar thiết kế linh hoạt, tùy chỉnh cho ô tô, vừa vặn hoàn hảo cho ô tô của bạn, không cản trở việc sử dụng chân phanh và chân ga, không cản trở việc điều chỉnh ghế ô tô.Thảm lót sàn của chúng tôi có thể mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

thảm lót sàn porsche cayenne 2022

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, Medicar luôn có hỗ trợ bảo hành rõ ràng và hiện nay là đơn vị sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô có chính sách tốt nhất thị trường, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Giá bán niêm yết trên toàn hệ thống, chính sách bảo hành 12 tháng.

Xem thêm: >> Top 7 phụ kiện cho tài xế mới lái ô tô nên mua 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ:  262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303