Khi đã sở hữu được một chiếc ô tô Nissan Kicks 2022 thì việc trang bị những phụ kiện cho xe luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thảm lót sàn ô tô Nissan Kicks 2022 chính là phụ kiện thu hút quan tâm nhất, dùng để trang trí hay bảo vệ không gian nội thất ô tô chúng còn làm nên phong cách cá nhân của bạn trong không gian đó.

 nissan kicks 2022

Thảm lót sàn Medicar là dòng thảm duy nhất trên thị trường làm từ chất liệu cao su và polyme nguyên sinh, nhựa tái chế đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu và quốc tế, thảm ô tô Nissan Kicks được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ loại nhựa PVC nguyên sinh cao cấp, không có chứa tạp chất, có nguồn gốc xuất xứ và tem nhãn kiểm định rõ ràng. 

Chất liệu của thảm luôn đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe của người dùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mẫu thảm lót sàn Medicar có thiết kế dành riêng cho xe Nisan Kicks 2022 nên chúng có kích thước chuẩn với kích thước của sàn xe đến từng milimet.

Thảm Medicar với nhiều ưu thế vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, không mùi, bảo vệ sàn xe Nisan Kicks 2022 chống thấm nước, chống lại bụi bẩn, chống trượt...Thảm mang đến một mẫu thiết kế Thảm lót sàn ô tô Nissan Kicks Medicar với tính năng chống nước vượt trội, hơn nữa thảm không bị ẩm mốc, biến dạng và bong tróc sau thời gian sử dụng do có kết cấu bền chắc, bộ thảm này có tuổi thọ lên đến 5 năm trong điều kiện tốt.

nissan kicks 2022

Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc thảm lót sàn này có thể gây ra mùi khó chịu, nhất là khi xe phải di chuyển trong thời tiết nắng nóng, hơi nhiệt từ dưới phần động cơ tác động lên phần bộ lót sàn ô tô Nissan Kicks. Ngoài ra, người sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh phần thảm lót một cách tự nhiên, sạch sẽ. 

Phần thảm lót sàn ô tô Medicar còn có thể chống tiếng ồn từ động cơ dưới sàn xe rất hiệu quả, giúp hành khách luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn và yên tĩnh mỗi khi xe di chuyển trên đường. Ngoài ra, việc thiết kế thảm vừa vặn với sàn và chân ghế ngồi giúp thảm khó bị xê dịch, trơn trượt và gây mất thẩm mỹ khi sử dụng trên xe.

nissan kicks 2022

Đặt mua: >> Tại đây 

Sau khi hết niên hạn sử dụng, thảm lót sàn ô tô Nissan Kicks có thể lần nữa được tái chế lại, với mục đích giúp giảm thiểu lượng rác nhựa thải ra môi trường.  

Thảm Medicar được đo đạc chính xác bằng máy chuyên dụng, đặt hàng sản xuất chuẩn form cho từng mẫu xe, theo năm sản xuất, vì vậy thảm ôm khít sàn xe. Điều này giúp cách âm giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả. Ngoài ra thảm được thiết kế đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện với chốt khóa cố định, thảm không bị xô lệch vướng vào chân ga, chân phanh khi lái xe

Thảm Medicar được thiết kế nâng cao mép thảm giữ lại các chất bẩn : Đất, cát, nước…Ngăn nước không thấm xuống sàn xe, thảm dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn lau hoặc dùng nước sau vài phút vệ sinh thảm đã trở lại như mới. Thảm góp phần làm đẹp cho nội thất xe trở nên sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.

nissan kicks 2022

Tất cả sản phẩm của công ty được đặt trong hộp carton. Tùy theo nhu cầu sử dụng, Medicar sẽ thiết kế riêng đối với từng dòng xe theo đơn đặt hàng của quý khách. Chúng tôi không có thiết kế hàng loạt và không có sản phẩm tồn kho. 

Thảm ô tô Medicar dành cho Nissan Kicks 2022 với nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt và tiện lợi, sẽ giúp cho không gian khoang nội thất bên trong xe của bạn trở nên thu hút và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Xem thêm:>> Kẹp điện thoại thông minh Version 2 của Medicar có gì khác biệt 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar,

Địa chỉ: 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303