Nếu bạn yêu thích những mẫu xe của Toyota chắc hẳn đã biết đến Toyota Altis 2013 - một dòng xe ấn tượng. Dòng xe sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội về nội và ngoại thất mang đến những tiện nghi cho người dùng. Cùng tìm hiểu nội dung bài viết Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây!

toyota altis 2013

Thông số kỹ thuật 

Cùng tìm hiểu về những thông số kỹ thuật cơ bản của dòng xe để xác định Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu trước khi đi tìm hiểu chi tiết:

Dòng xe sở hữu thông số ấn tượng: 

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Tình trạng: Cũ
  • Dòng xe: Sedan
  • Số Km đã đi: 97.000 km
  • Màu ngoại thất: Màu khác
  • Màu nội thất: Màu khác
  • Số cửa: 4 cửa
  • Số ghế: 5 ghế
  • Nhiên liệu: Xăng
  • Hộp số: Số tay
  • Dẫn động: Không xác định

Những ưu điểm vượt trội của Toyota Altis 2013

Sau đây là những ưu điểm vượt trội của dòng xe Toyota Altis 2013 được nhiều người đánh giá cao. Dù là ngoại thất, nội thất, động cơ xe hay hệ thống an toàn đều đạt tiêu chuẩn cao. 

Ngoại thất

Dòng xe tạo nên một chuẩn mực hoàn toàn mới cho dòng xe hạng nhỏ cao cấp mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới. Thiết kế sản phẩm hiện đại, năng động, thể thao và sang trọng cùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội. Gương chiếu hậu được trang bị đầy đủ những tính năng như chỉnh điện, đèn báo rẽ, gập điện giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi di chuyển. 

toyota altis 2013

Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn 

Phần đầu xe với cụm đèn trước và lưới tản nhiệt được thiết kế tinh tế và trau chuốt được trải dài sang hai bên. Sự kết hợp liền mạch mang tới hiệu quả chiếu sáng tối đa làm tăng nét đẹp khỏe khoắn và sang trọng cho mẫu xe. Màu xe đang dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo bản mệnh như đen, vàng nâu, trắng,....

Thiết kế phần đuôi vững chãi với phần đèn hậu và nắp capo thiết kế liền mạch được mở rộng rất độc đáo sang hai bên. Cụm đèn phanh và đèn hậu với độ rọi lớn đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu trở thành điểm nhấn hoàn hảo. Đây là một trong những tiêu chí xác định Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu. 

Thiết kế mâm đúc 16 inch với chấu góc cạnh đầy thể thao và ấn tượng, cuốn hút khi bạn di chuyển. Khoang hành lý khá rộng giúp bạn đựng được nhiều hành lý trong những chuyến đi xa hoặc du lịch. 

Nội thất

Toyota Altis 2013 sở hữu nội thất sang trọng thách thức mọi đẳng cấp với không gian tiện nghi được bố trí hợp lý. Tay lái ba chấu được bọc da mạ bạc với các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hình mang tới những tiện ích cho người dùng. Khả năng tăng tốc khá tốt giúp bạn nhanh chóng đạt được vận tốc như mong muốn. Hộp số vận hành êm ái giúp quá trình chuyển động mượt mà và giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. 

toyota altis 2013

Xem thêm: >> Thảm lót sàn Toyota Crolla Altis 

Bảng điều khiển thông minh được thiết kế tinh tế với các nút được tách biệt rõ ràng thành từng khu vực để dễ dàng thao tác. Hệ thống âm thanh cực đỉnh với 1 đĩa CD, 6 loa, hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth và đàm thoại rảnh tay. Ghế ngồi làm bằng chất liệu da đem đến sự sang trọng và đẳng cấp tạo nên những phút giây lái xe thư giãn. Khám phá ngoại thất có thể phần nào xác định Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu.  

Động cơ xe

Khả năng vận hành êm ái và cừ khôi với động cơ 1.8L và hệ thống biến thiên thông minh, hệ thống điều khiển ống nạp ACIS giúp xe vận hành êm ái nhưng vẫn tiết kiệm tối đa năng lượng và thân thiện với môi trường. 

Động cơ mạnh mẽ

Khả năng cách âm tốt trong môi trường tiếng ồn tuy nhiên tiếng vọng từ lopps cũng khá to khi xe di chuyển trên đường sóc. Độ tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng 8.6 lít trong đô thị, 5.2 lít ngoài đô thị và 6.5 lít cung đường hỗn hợp. Động cơ xe là yếu tố quan trọng xác định Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu. 

Trang bị hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn được trang bị những tiện nghi cực kỳ hiện đại, khoa học đảm bảo người dùng an tâm khi sử dụng. Hệ thống phanh hiện đại, hỗ trợ phanh hiện đại BA tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp. Kết hợp cùng hệ thống phanh điện tử phân phối lực đều đến các bánh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tự động nhả phanh liên tục, đảm bảo cân bằng xe tối đa. 

toyota altis 2013

Hệ thống ghế ngồi của người lái và hàng khách phía trước được thiết kế cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ. Do đó khi xảy ra va chạm hệ thống túi khí sẽ được kích hoạt để được bung ra để bảo vệ phần đầu và ngực của người lái và hành khách khỏi những nguy hiểm tiềm ẩn. 

Nhược điểm của Toyota Altis 2013

Bên cạnh những ưu điểm có thể kể trên dòng xe Toyota Altis 2013 sở hữu những nhược điểm bạn cần lưu tâm khi sử dụng.

  • Dòng xe cũ khó thay thế và tìm kiếm phụ tùng phù hợp
  • Sản phẩm không được trang bị những hệ thống hiện đại 

Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu?

Dù hiện nay đã có rất nhiều dòng xe mới với những tính năng hiện đại nhưng Toyota Altis 2013 vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm cùng tìm hiểu Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu cụ thể như sau:

Bảng giá hấp dẫn 

Altis 1.8AT

Toyota

Sedan

680.000.000 ₫

Altis 1.8MT

Toyota

Sedan

590.000.000 ₫

Altis 2.0

Toyota

Sedan

690.000.000 ₫

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn tìm hiểu về Toyota Altis 2013 giá bao nhiêu để bạn có cái nhìn khái quát nhất. So với những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường Vios, Mazda,...thì sản phẩm này được đánh giá khá cao về cả chất lượng và giá thành.  

Xem thêm: >> Tucson 2009 hiện nay giá bao nhiêu? 

Tổng hợp