Những chiếc siêu xe của Bugatti luôn nằm trong top siêu xe đắt nhất hay siêu xe chạy nhanh nhất. Vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ có một tin sốt dẻo bên trong về lý do tại sao những chiếc xe này lại đắt như vậy. Và tất nhiên, hãy tìm hiểu xem có bao nhiêu chiếc xe đáng thèm muốn này được sản xuất hàng năm và tại sao những người giàu có lại tin tưởng thương hiệu này! bugatti

Khả năng tuỳ chỉnh theo nhu cầu khách hàng 

Thông thường, bạn không phải tùy chỉnh nhiều khi mua một chiếc ô tô. Xét cho cùng, ô tô tại các đại lý thường có sẵn như hiện tại và ngay cả khi bạn đặt mua xe trực tuyến, số lượng những thứ có thể được tùy chỉnh thường bị giới hạn ở màu sắc trên nội thất và ngoại thất cũng như bất kỳ tiện ích bổ sung nào. 

Tuy nhiên, Bugatti đã đưa khả năng tùy biến lên một tầm cao mới. Đó là bởi vì Bugatti cho phép khách hàng lựa chọn trong số vô số màu sắc theo sở thích. Một ví dụ hoàn hảo cho điều này là Bugatti Chiron, khi mua một khách hàng có thể chọn một trong 23 màu da khác nhau, một trong 8 màu Alcantara khác nhau, một trong 31 màu chỉ khâu khác nhau, một trong 18 màu thảm, và thậm chí là một trong 11 màu khác nhau cho dây an toàn của họ. không ngạc nhiên,

Nhà máy của Bugatti đặt tại khu vực đắt nhất thế giới 

Bây giờ, khi bạn mua một chiếc ô tô, đôi khi vị trí của chiếc ô tô và các bộ phận của nó đến từ đâu không phải là lý tưởng. Tuy nhiên, thay vì thuê ngoài lao động của họ ở các nước kém phát triển hơn, Bugatti nổi bật với việc sản xuất ô tô của họ tại một trong những khu vực đắt đỏ nhất thế giới. Bạn thấy đấy, nhà máy của họ có thể được tìm thấy ở Molsheim, nằm ở vùng Alsace của Pháp.

bugatti

Alsace được biết đến rộng rãi là một trong những khu vực giàu có nhất của đất nước Pháp vốn đã rất phát triển. Theo hầu hết các tài khoản, khu vực này là khu vực cao thứ ba trong cả nước về GDP. Do đó, Bugatti phải tính thêm một số chi phí sản xuất khi tung ra những chiếc xe của họ!

Hiệu suất cực kỳ cao của những chiếc xe đẳng cấp 

Không cần phải nói rằng các sản phẩm hiệu suất cao thường có giá cao và Bugatti cũng không ngoại lệ. Công ty tự hào về việc tạo ra những chiếc xe không chỉ đẹp mà đôi khi còn là một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới. 

Điều này đã được thể hiện rõ ràng với một số mẫu xe mới nhất của hãng, như Bugatti Veyron Super Sport có thể đạt tốc độ ấn tượng khoảng 430 km/h trong khi Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thể tăng tốc lên tốc độ ấn tượng 490 km/h! Do đó, với loại hiệu suất được cung cấp, không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc xe này có giá cao như vậy!

bugatti

Vật liệu chất lượng cao của Bugatti

Giờ đây, hầu hết ô tô ngoài kia đều được sản xuất bằng vật liệu bình thường, hầu hết được sản xuất hàng loạt để lắp cho hàng triệu phương tiện. Tuy nhiên, điều tương tự không thể xảy ra với Bugatti. Nó nổi bật nhờ sử dụng một số vật liệu độc quyền nhất của ngành. 

Đặc biệt, những bộ phận chất lượng cao này bao gồm mọi thứ từ sợi carbon cho các tấm bên ngoài, các loại da khác nhau có mọi thứ từ da napa đến da đà điểu, và trong một số phiên bản tùy chỉnh, thậm chí cả kim loại độc quyền như vàng! Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những bổ sung này có giá cao!

bugatti

Nhu cầu cao đối với chiếc xe hơi bản giới hạn

Bây giờ, bạn có thể mong đợi rằng với mức giá thường vượt quá 1 triệu đô la, Bugattis có thể không chính xác nằm trong tầm giá của nhiều triệu phú, chứ chưa nói đến việc chạy của công nhân nhà máy. Tuy nhiên, Bugatti đã báo cáo rằng nhu cầu về ô tô của họ thường vượt quá khả năng cung cấp, vì nhiều người tiêu dùng cao cấp mong muốn chúng.

 Mặc dù vậy, Bugatti đặt rất nhiều giá trị vào việc giữ cho những chiếc xe của họ trở nên độc quyền và do đó từ chối sản xuất một số lượng lớn những chiếc xe mà họ thèm muốn. Như vậy, họ có thể đưa ra mức giá cực cao cho những mẫu mới nhất của mình mà vẫn khiến người mua xếp hàng dài để mua chúng!

 bugatti

Tham gia câu lạc bộ Bugatti độc quyền 

Khi bạn mua một chiếc ô tô thông thường, các đặc quyền đi kèm sau đó thường khá ít. Rốt cuộc, ngoại trừ có lẽ là bảo hành có giới hạn, bạn có thể nhận được nhiều hơn một chút về các tính năng bổ sung. Tuy nhiên, với Bugatti, về cơ bản bạn sẽ tham gia một câu lạc bộ độc quyền. Đó là bởi vì sau khi bạn mua một chiếc Bugatti, bạn sẽ được mời tham gia một sự kiện Grand Tour hàng năm. 

Trong sự kiện này, chủ sở hữu có thể lái những chiếc Bugatti của họ ở những địa điểm quyến rũ, đồng thời những chủ sở hữu nói trên cũng có cơ hội tham gia các khóa học lái xe, sử dụng các đường đua chất lượng cao, tham quan nhà máy Bugatti ở Molsheim và thậm chí tham dự các buổi hòa nhạc riêng. Như vậy, sở hữu một chiếc Bugatti đồng nghĩa với việc tham gia vào một lối sống xa hoa vượt xa việc chỉ sở hữu một chiếc xe đẹp!

Chi phí bảo trì của Bugatti 

Nói chung, chi phí bảo dưỡng ô tô không vượt quá vài trăm đô la mỗi năm, điều này đặc biệt đúng nếu bạn có thể tự mình sửa chữa. Tuy nhiên, trong trường hợp của Bugatti, việc bảo trì không hề rẻ. Đó là bởi vì các bộ phận đắt tiền của chúng dẫn đến chi phí bảo dưỡng đắt đỏ, vì chỉ thay nhớt cho một chiếc xe Bugatti thường có giá lên tới 25.000 USD! Do chi phí bảo trì cao này, bản thân sản phẩm cũng khá đắt! bugatti

Niềm tin thương hiệu cao của Bugatti

Nếu bạn mua Toyota, Honda hay Nissan, bạn có thể có được một chiếc ô tô tử tế. Xét cho cùng, một số mô hình của họ chắc chắn tốt hơn những mô hình khác, và trong khi một số gặp phải các vấn đề kinh niên, thì một số vẫn ổn. Tuy nhiên, khi bạn mua một chiếc Bugatti, bạn không phải lo lắng về bất kỳ điều gì trong số đó. 

Đó là bởi vì mỗi chiếc Bugatti đều được thử nghiệm, thử nghiệm hai lần và thử nghiệm ba lần để từng bộ phận được đặt đúng vị trí, từng bộ phận hoạt động bình thường và tổng thể, toàn bộ chiếc xe hoạt động trơn tru. Kết quả là Bugatti đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và công nhận thương hiệu là một thương hiệu chất lượng cao, và do đó, đảm bảo bạn sẽ có được một chiếc xe tốt khi mua một chiếc Bugatti mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả một khoản phí bảo hiểm.

bugatti

Độc quyền của Bugatti

Trong khi những chiếc xe như Honda Civic và Ford Explorers có thể có sẵn với số lượng lớn, đó không phải là trường hợp của Bugatti. Không giống như những chiếc xe phổ thông có thể mua tại đại lý, Bugattis được sản xuất với số lượng hạn chế và do đó không có sẵn. Trên thực tế, chỉ có 450 chiếc Bugatti Veyron trên toàn thế giới được sản xuất trong suốt chu kỳ 10 năm và với Bugatti Chiron mới hơn, công ty cũng có kế hoạch chỉ sản xuất 500 chiếc trong chu kỳ kéo dài một thập kỷ của riêng mình. 

Điều đó có nghĩa là đôi khi, sẽ có ít hơn 50 mẫu xe hơi được sản xuất mỗi năm! Trên hết, một số chiếc xe được sản xuất thậm chí còn hiếm hơn cả những chiếc Veyron và Chiron được thèm muốn. Vì vậy, những chiếc Bugatti thực sự là món đồ của những nhà sưu tập săn đón.

Xem thêm: >> Điểm qua những điểm mới lạ trên G63 AMG 2022 

Tổng hợp