Lắp giá nóc cho xe Xpander là một trong những giải pháp giúp bạn có thể tăng thêm khả năng vận chuyển cho xe của mình. Mặc dù là dòng xe 7 chỗ, không gian rộng rãi nhưng trong rất nhiều trường hợp cốp xe không thể chở được tất cả các đồ dùng cần thiết cho gia đình nhiều người trong mỗi dịch về quê, du lịch,... Chính vì vậy lắp giá nóc cho xe Xpander là giải pháp tối ưu.

Việc Lắp giá nóc cho xe Xpander không làm mất đi tính thẩm mỹ của xe mà trái lại còn giúp tăng thêm không gian lưu trữ khi cần thiết. Chính vì lý do đó phụ kiện ô tô này rất được những người đang sử dụng dòng xe 7 chỗ này lựa chọn.

Lắp giá nóc cho xe Xpander

Lắp giá nóc cho xe Xpander để làm gì?

Việc lắp giá nóc cho xe Xpander mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng bất ngờ đó chính là:

Tăng thêm diện tích để đồ: Bạn có thể mang theo nhiều đồ khi đi chơi, picnic hay đi về quê,...Nóc cho xe Mitsubishi Xpander được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, sáng bóng và không bị rò rỉ do điều kiện thời tiết. Khăng năng chịu lực cửa giá nóc này lên đến 100kg.

Phụ kiện trang trí: Phụ kiện này cũng tạo điểm nhấn cho xe giúp chiếc xe của bạn trở nên đồ sợ và cá tính hơn. 

Bảo vệ nóc xe: Bảo vệ nóc xe khỏi va chạm, xước hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Khi bạn di chuyển dưới con đường có nhiều tán cây hoặc chướng ngại vật cũng không phải quá lo lắng vì đã có giá đỡ bảo vệ.

lap gia noc cho xe xpander

Thông tin về các loại giá nóc cho xe Xpander 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá nóc cho xe Xpander:

Đa dạng về màu sắc: Giá nóc có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng đồng bộ với với màu sắc của xe. Màu sơn của giá đỡ là màu chất lượng cao và bền với thời gian nên luôn tạo được tính thẩm mỹ cao nhất.

Các loại giá nóc: Gồm giá nóc ngang và giá nóc vuông.

  • Giá nóc ngang cho Xpander: Có kích thước dài 110cm vừa vặn với nóc xe 7 chỗ Xpander được cấu tạo gồm 25 chi tiết và 2 chìa khóa chốt vị trí được lắp đặt dễ dàng, chắc chắn bằng các bát vít. Sau khi lắp giá nóc ngang xong chúng ta chỉ cần lắp đặt nóc vuông là sẽ có bộ giá nóc hoàn chỉnh tiện sử dụng. Giá lắp được tạo thành từ nguyên liệu siêu bền và cho tác dụng chịu lực lên đến 100kg
  • Giá nóc vuông cho Xpander: Là giá nóc có dành thiết kế hình vuông và các thanh bên trong khung thành giá nóc chắc chắn, vừa vặn với phần nóc xe, lắp đặt bằng các vít. Giá nóc vuông được làm từ chất liệu nhựa và nhôm cao cấp bền đẹp, không gỉ, chịu được lực tốt.
lap gia noc cho xe xpander

Báo giá lắp giá nóc xe ô tô Xpander

Khảo sát trên thị trường nội thất ô tô, giá nóc xe cũng có nhiều chất liệu, nguồn gốc và mức giá khác nhau.Tùy theo diện tích của cốp nóc xe sẽ phù hợp với các xe ở các phân khúc khác, do đó mức giá nó của cốp nóc cũng khác nhau. Mức giá dao động từ 1.300.000 đồng

>> Đừng quên: Lắp thảm lót sàn ô tô chống nước, chống trượt cho xế yêu.

Có nên lắp giá nóc xe ô tô Xpander

Hiện nay, khi lưu thông trên đường bạn có thể bắt gặp phần lớn các dòng xe  Xpander đều được lắp thêm giá nóc. Đây cũng có thể xem là trào lưu thay chứ không phải vì nhu cầu thực tiễn. Vậy thì có nên lắp giá nóc hay không.

Trước tiên, medicar.vn xin thông tin đến bạn việc lắp giá nóc ô tô là không được phép theo quy định của pháp luật nên khi lắp đặt hãy cân nhắc bạn nhé.

  • Chỉ nên lắp đặt khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho xe của mình, bạn muốn tăng khả năng tải trọng, hành lý cho xe vì lý do công việc hoặc xe bạn hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển.
  • Không nên lắp nếu bạn không có nhu cầu cần thiết điều này giúp bạn hạn chế được tình trạng phạm lỗi khi tham gia giao thông.

Nếu bạn lắp đặt giá nóc thì hãy lưu ý trong mỗi chặn đường di chuyển. Nếu di chuyển trên đường phố, đô thị hãy chủ động tháo dỡ để tránh bị phạt bởi những vi phạm kết cấu xe.

lap gia noc cho xe xpander-1

Lắp giá nóc có đăng kiểm được không?

Việc lắp giá nóc là việc thay đổi kết cấu của nóc xe và chức năng sử dụng nên ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đăng kiểm. Nếu để giá nóc ô tô bạn sẽ không thể nào đăng kiểm được.

Tuy nhiên, giá nóc vô cùng dễ lắp đặt và gỡ bỏ mà không làm ảnh hưởng đến xe. Vậy nên trong cuộc sống bạn có thể để giá nóc và khi đăng kiểm thì có thể mở giá nóc trên xe của mình.

Thông tin chi tiết về món đồ chơi ô tô hữu ích giá nóc cho xe Xpander đã được thông tin chi tiết tại bài viết. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn!

>> Có thể bạn quan tâm: